Tử vi thứ Năm 24/2/2022 của 12 con giáp: Mão - Tỵ gặp trúng thời vận lên hương, phúc phần tốt đẹp, Tý - Hợi mâu thuẫn đan xen, tài lộc suy giảm

Tâm linh - Tử vi 23/02/2022 06:05

Tử vi ngày mới, thứ Năm 24/2/2022 của 12 con giáp dự đoán, Mão - Tỵ gặp trúng thời vận lên hương, phúc phần tốt đẹp, Tý - Hợi mâu thuẫn đan xen, tài lộc suy giảm. Cùng xem hết để biết chi tiết nhé!

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, người tuổi Tý bắt đầu ngày mới với một vài trục trặc trong công việc vẫn chưa được tháo gỡ do ảnh hưởng của Tỷ Kiên chiếu mệnh. Bản mệnh không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác nên khó tránh sai lầm.

Không những thế, sao xấu xuất hiện khiến vận trình của con giáp này ảm đạm, không có bứt phá. Kéo theo đó, tài lộc cũng giảm sút đáng kể. Bản mệnh nên tìm cách tháo gỡ trước khi dẫn đến cục diện hao tài, tốn của.

Tuổi Sửu

Vận trình tình duyên của người tuổi Sửu trong hôm nay khá tốt. Với những ai còn đang phân vân về lựa chọn của trái tim mình, bạn cần phải nhìn nhận thẳng vào vấn đề để nắm giữ tình cảm của mình.

Thiên Quan xuất hiện, trái với những thuận lợi trong chuyện tình cảm, công việc của con giáp này lại gặp đôi chút trở ngại. Dù vậy, bạn cũng chớ nên nản lòng, chỉ cần nỗ lực tối đa, bạn chắc chắn sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể có linh cảm về điều gì đó sắp xảy ra trong ngày hôm nay. Sự bất an cứ lớn dần khi bạn nhận rõ sự lạnh nhạt và những hành động khả nghi từ nửa kia, bạn lo sợ trong lúc mình không để ý, tình cảm của cả hai đã phai nhạt từ bao giờ.

Thương Quan độ mệnh nhắc nhở những chú Hổ cần phải chú ý đến tình hình tài chính của bản thân. Tránh xài tiền không kế hoạch và không nên cho người khác vay mượn trong ngày này.

tu vi ngay moi 1
Thương Quan độ mệnh nhắc nhở những chú Hổ cần phải chú ý đến tình hình tài chính của bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Nhờ có Thực Thần, người tuổi Mão có thể nhận được nhiều lời khen ngợi và tán thưởng trong hôm nay bởi những gì bạn đã làm được. Bản mệnh cảm thấy rất vui và có thêm động lực để nỗ lực hơn nữa.

Hôm nay, con giáp này cũng nhận về nhiều may mắn trong chuyện kiếm tiền. Cơ hội tài lộc ùn ùn kéo tới, tuổi Mão biết mình cần phải làm gì để không bỏ lỡ cơ hội đã đến ngay trong tầm tay.

Tuổi Thìn

Chính Quan có thể sẽ mang đến nhiều thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp cho người tuổi Thìn. Bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian hơn cho công việc của mình trong thời điểm này, đừng để thời cơ trôi qua trong tiếc nuối.

Trong chuyện tình cảm, người còn độc thân hôm nay cơ hội thoát ế không nhỏ. Bạn nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể nhiều hơn, có thể đào hoa của bạn sẽ đến từ đó.

Tuổi Tỵ

Dưới sự nâng đỡ của Chính Tài, người tuổi Tỵ có thể vui vẻ cả ngày bởi chuyện tiền bạc sẽ chẳng còn là vấn đề khiến bạn đau đầu nữa. Các vấn đề liên quan đến tài chính sẽ được bạn xử lý gọn gàng, vì khi khó sẽ ngay lập tức có người hỗ trợ.

Tài chính vững vàng nên bản mệnh không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nếu thực sự thích món đồ gì, bạn có thể chiều lòng bản thân, tuy nhiên không nên phung phí quá đà.

tu vi ngay moi 2
Tài chính vững vàng nên bản mệnh không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngày mới này mang đến nhiều tin mừng cho các mối quan hệ tình cảm của người tuổi Ngọ. Người đã có gia đình sẽ nhanh chóng hóa giải được các mâu thuẫn mà không gặp khó khăn gì.

Thiên Tài xuất hiện trong tử vi thứ 5 của những chú Ngọ cũng cho thấy đường tài lộc khởi sắc không ngừng. Chẳng những người làm công ăn lương mà cả người làm kinh doanh cũng nhìn thấy cơ hội phát tài, kiếm tiền đầy tay cho mình.

Tuổi Mùi

Dưới sự ảnh hưởng của Thiên Quan, hôm nay không phải là một ngày may mắn với người tuổi Mùi. Nhiều kế hoạch đổ vỡ nửa chừng khiến bạn bối rối tìm cách giải quyết, thời gian cứ thế trôi đi và bạn chẳng làm được việc gì có kết quả tốt đẹp cả.

Sức khỏe của bản mệnh hôm nay khá dồi dào, tuy nhiên, đừng vì công việc bộn bề mà quên đi việc chăm sóc mình. Khi thấy năng lượng có phần giảm sút, tốt nhất là cho mình được nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn nhé.

Tuổi Thân

Hôm nay những chú Khỉ có thể cần phải mở rộng trái tim để đón nhận tình yêu, cho đối phương và cũng là cho bản thân cơ hội để được hạnh phúc. Nhân duyên của bạn đang rất tốt đẹp trong thời điểm này đấy.

Lại thêm Chính Ấn trợ mệnh, người tuổi Thân trở nên nhẫn nại, kiên trì hơn. Nhờ đó mà nhiều việc trong ngày hôm nay diễn ra rất thuận lợi. Bản mệnh được nể trọng, nhất là người có địa vị thể hiện được uy lực của mình.

tu vi ngay moi 3
Hôm nay những chú Khỉ có thể cần phải mở rộng trái tim để đón nhận tình yêu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có điềm báo sẽ được quý nhân trợ mệnh trong hôm nay. Đây là thời điểm rất thích hợp để bản mệnh tiến hành các kế hoạch công việc, đầu tư, kinh doanh nhằm thu lợi về mình.

Thiên Ấn xuất hiện báo hiệu những nỗ lực của con giáp này trong công việc sẽ giành được thành công. Bản mệnh hãy tiếp tục cố gắng nhé, những khó khăn trước mắt rồi sẽ lùi dần đi thôi.

Tuổi Tuất

Chính Quan che chở giúp người tuổi Tuất có thêm động lực để nỗ lực cho công việc, học tập của mình. Bạn dần nhận ra giá trị to lớn của kiến thức và sẽ chăm chỉ tích lũy để bản thân không bị thụt lùi lại phía sau.

Trong chuyện tình cảm khá may mắn với con giáp này trong ngày hôm nay. Mệnh chủ có thể sẽ được bạn bè và người thân giới thiệu cho đối tượng yêu đương và tiến tới mối quan hệ nghiêm túc.

Tuổi Hợi

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi có thể gặp nhiều tác động xấu trong ngày hôm nay. Đôi lứa, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn do hiểu lầm nhau không được giải quyết kịp thời. Có thể sẽ có kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của 2 người. Bạn cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề.

Chẳng những vậy, Kiếp Tài chiếu mệnh trong thứ 5 này, điều đó có nghĩa là tuổi Hợi dễ gặp họa phá tài, không đâu tự dưng mất tiền. Bản mệnh nên cân nhắc lại những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính trong hôm nay.

tu vi ngay moi 4
Chẳng những vậy, Kiếp Tài chiếu mệnh trong thứ 5 này, điều đó có nghĩa là tuổi Hợi dễ gặp họa phá tài - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Số Trời đã định, tháng 3 nhất định PHÁT TÀI, 3 con giáp chuẩn bị rộng cửa đón LỘC vào nhà, may mắn bủa vây, làm gì cũng có quý nhân nâng đỡ

Tử vi 12 con giáp dự đoán, tháng 3 này phát tài phát lộc, 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, sự nghiệp chạm đỉnh vinh quang.

TIN MỚI NHẤT