Tử vi thứ Hai (30/5/2022) của 12 con giáp: Thần Tài chỉ mặt gọi tên, Dần - Ngọ hốt sạch lộc trời tình đỏ như son; Thìn thoát khỏi vận đen, hỷ lộc hỷ duyên, phú quý lâm môn

Tâm linh - Tử vi 29/05/2022 11:05

Tử vi cho biết, bước qua ngày đầu tuần, Dần - Mão làm việc gì cũng thuận lợi, tiền bạc chảy về như thác lũ. Trong khi đó, Thìn sẽ bước qua những ngày tháng đen tối và hướng đến điều tốt đẹp.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Hai (30/5/2022) của người tuổi Tý dự đoán, vận trình sự nghiệp của bạn vào ngày mai diễn ra gián đoạn. Khả năng lớn có hư hao trong quá trình làm việc khiến bạn phải tiêu tốn thêm trí lực và tiền của để xử lý. Chưa kể là trong mối quan hệ với đồng nghiệp cũng kém hài hòa khiến quá trình kết nối gặp khó khăn. Vận trình tài lộc ảm đạm. Do có họa hao tài nên tốt hơn thì bản mệnh cần thận trọng trước các quyết định tài chính của mình.

Tuy nhiên bù lại thì vận trình tình cảm suôn sẻ hạnh phúc. Đây được xem là niềm an ủi lớn cho những người sinh năm này. Người độc thân gần như sẵn sàng để chuẩn bị bước chân vào câu chuyện yêu đương mới.

Bước qua ngày đầu tuần, bạn nên cẩn trọng bởi sức khỏe có thể giảm sút do làm việc lao lực mà không để ý tới thể lực của mình. Tuổi Mậu Tý: Mọi đau khổ đều tự mình gây nên. Tuổi Nhâm Tý: Nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói.

Tuổi Sửu

 

Tử vi thứ Hai (30/5/2022) của 12 con giáp: Thần Tài chỉ mặt gọi tên, Dần - Ngọ hốt sạch lộc trời tình đỏ như son; Thìn thoát khỏi vận đen, hỷ lộc hỷ duyên, phú quý lâm môn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Trong ngày thứ Hai, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra tương đối hanh thông. Sửu có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc nhờ vào tinh thần làm việc hăng say bất kể ngày đêm, do đó được cấp trên đánh giá cao.

Vận trình tài lộc có tiến triển khá tốt. Con giáp này có những cơ hội kiếm tiền bất ngờ ập tới khiến túi tiền của bản thân ngày càng tăng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Những lời nói thiếu suy nghĩ của người tuổi này khiến cho đối phương bị tổn thương sâu sắc. Người độc thân vẫn chưa thể quên đi quá khứ để bắt đầu tình yêu mới.

Tuổi Dần

Ngày thứ Hai, con đường sự nghiệp của tuổi Dần diễn ra thuận lợi đủ đường. Con giáp này có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhờ vào năng lực của chính mình. Đồng thời, bản mệnh có thể thuận lợi phát triển con đường sự nghiệp nhờ có quý nhân phù trợ.

Trong ngày đầu tuần, vận trình tài lộc của tuổi Dần hanh thông. Người tuổi này có thể kiếm được một khoản tiền béo bở nhờ vào những dự án mà bản mệnh đã đầu tư trước đó.

Vận trình tình cảm hạnh phúc viên mãn. Dần luôn mong muốn hoàn thành công việc sớm nhất có thể để được về nhà và ở bên cạnh người ấy.

Tuổi Mão

Tử vi thứ Hai (30/5/2022) của 12 con giáp: Thần Tài chỉ mặt gọi tên, Dần - Ngọ hốt sạch lộc trời tình đỏ như son; Thìn thoát khỏi vận đen, hỷ lộc hỷ duyên, phú quý lâm môn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Trong 12 con giáp thì trời sinh những người tuổi Mão có trí tuệ xúc cảm cao, nhờ vậy mà họ có quan hệ tốt với quý nhân, và đương nhiên sự nghiệp cũng thăng tiến và giàu có hơn người khiến ai cũng phải ghen tỵ. Tử vi cho biết thứu Hai (30/5/2022), những người tuổi Mão chính là con giáp sẽ gặp được nhiều may mắn rất nhiều. Đặc biệt là trong công việc, người tuổi Mão cũng sẽ đạt được thành quả bùng nổ. Thêm vào đó, con đường tài lộc của người tuổi Mão cũng sẽ suôn sẻ bất ngờ.

Đây chính là thời điểm thích hợp để người tuổi Mão có thể đầu tư làm ăn, họ sẽ có quý nhân chiếu cố trong lĩnh vực này, đừng nên bỏ lỡ bất cứ cơ hội làm giàu nào. Trong thời gian tới, nếu tìm được cơ hội giao lưu mở rộng quan hệ thì cứ nắm bắt, sớm muộn thì cũng thu hoạch được thành quả vượt trội.

Tuổi Thìn

"Qua cơn bĩ cực", tuổi Thìn bước sang ngày đầu tuần (30/5/2022) với nhiều niềm vui, mọi việc diễn ra thuận buồm xuôi gió đúng như mong đợi của bản mệnh. Thìn đã tìm thấy niềm phấn khởi và từ đó có nhiều sáng tạo hơn trong công việc. Từ đó, con đường thăng quan tiến chức của tuổi Thìn cũng rộng mở hơn, hoan hỉ hơn. 

Vận trình tài lộc trong ngày thứ Hai (30/5/2022) của tuổi Thìn không có chiều hướng sa sút. Con giáp này rất biết cách giữ tiền nên có thể tiết kiệm một khoản tiền kha khá cho bản thân.

Vận trình tình cảm không có gì đổi mới. Người độc thân vẫn chưa thể quên đi mối tình đầu của mình, người đang yêu luôn khiến cho đối phương khó chịu vì lúc nào cũng bào chữa những lỗi lầm đã gây ra.

Tuổi Tỵ

Tử vi thứ Hai (30/5/2022) của 12 con giáp: Thần Tài chỉ mặt gọi tên, Dần - Ngọ hốt sạch lộc trời tình đỏ như son; Thìn thoát khỏi vận đen, hỷ lộc hỷ duyên, phú quý lâm môn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ trong ngày mai (Thứ Hai, 30/5/2022) diễn ra vô cùng dễ dàng. Tử vi ngày mới dự báo người tuổi Tỵ có nhiều khả năng công thành danh toại vì tiến hành kế hoạch nào cũng đều thuận buồm xuôi gió. Mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này và không cần lo lắng điều gì.

Vận trình tài lộc hanh thông. Ngoài khoản thu chính thì con giáp này còn tự tin với các nghề tay trái của mình.

Vận trình tình cảm bình ổn. Các mối quan hệ trong gia đình vẫn được duy trì hài hòa, xua đi cảm giác bất an ở bản mệnh. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để người độc thân đón nhận tình yêu mới.

Cẩn trọng: Thận trọng với các mối quan hệ xung quanh, đề phòng tiểu nhân quấy phá. Tuổi Tân Tỵ: Chưa có định hướng chắc chắn cho con đường phía trước. Tuổi Quý Tỵ: Làm việc thiếu nghiêm túc nên dễ nảy sinh nhiều rủi ro.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ chính là một trong 3 con giáp may mắn trong thứ Hai (30/5/2022) sẽ có tài vận cực kỳ rực rỡ, tiền bạc không ngừng đổ về nhà, cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần để đón tài lộc tới. Trên con đường công danh sự nghiệp tuổi Ngọ sẽ cực kì suôn sẻ, đây cũng chính là lý do mà thu nhập của con giáp này tăng tiến không ngừng.

Trong thời gian ngày người tuổi Ngọ có cơ hội tỏa sáng, được cấp trên cất nhắc tăng lương thăng chức ào ào đến, nếu tuổi Ngọ nhanh tay nắm bắt cơ hội thì chắc chắn sẽ chẳng cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ còn rất may mắn trên con đường tình duyên, nếu còn độc thân sẽ có nhiều người theo đuổi. Tuổi Ngọ có cơ hội tìm thấy định mệnh của đời mình. Nếu như đã có đôi có cặp thì nhất định sẽ thêm phần gắn bó, viên mãn.

Tuổi Mùi

Tử vi thứ Hai (30/5/2022) của 12 con giáp: Thần Tài chỉ mặt gọi tên, Dần - Ngọ hốt sạch lộc trời tình đỏ như son; Thìn thoát khỏi vận đen, hỷ lộc hỷ duyên, phú quý lâm môn - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

 

Người tuổi Mùi vốn nghiêm túc, tỉ mỉ và luôn nỗ lực trong công việc. Con giáp này làm việc gì cũng hiệu quả và nhanh nhạy với thị trường. Ở hiền gặp lành, cuộc sống của người tuổi Mùi thường gặp nhiều điều tốt lành, có của ăn của để. Từ nhỏ họ đã được nhiều người yêu mến.

Tất nhiên trong cuộc sống có những lúc khó tránh khỏi khó khăn. Nhưng với sự nỗ lực của mình Mùi sẽ vượt qua tất cả. Thứ Hai (30/5/2022) là lúc mà Mùi vượt qua hết mọi khó khăn. Từ đây sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ vươn xa.

Tử vi dự báo Mùi sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, chuyện tình cảm cũng ngọt ngào hơn. Đặc biệt, thu nhập của con giáp này tăng vọt giúp Mùi tích lũy được nhiều tiền cho những dự định tương lai.

Tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày mai (30/5/2022) diễn ra trôi chảy như ý. Điểm đáng khen ở con giáp này là biết cách tạo dựng uy tín để mở rộng mối quan hệ làm ăn, hợp tác. Tuy nhiên, bản mệnh cần thận trọng hơn trong từng lời ăn tiếng nói, tránh tạo cơ hội cho kẻ khác quấy rối.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Đặc biệt là người làm kinh doanh sẽ nhận được nhiều tin vui liên quan tới phương diện này.

Vận trình tình cảm bình ổn an vui. Con giáp này và nửa kia đang có khoảng thời gian bình yên, như vậy cũng đủ vui vẻ. Người độc thân nhận được sự mai mối từ gia đình nên có cơ hội tìm hiểu đối tượng mới.

Cẩn trọng: Nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước các quyết định liên quan tới tài chính. Tuổi Giáp Thân: Chưa dung hòa được mối quan hệ tình cảm do cái tôi lớn. Tuổi Bính Thân: Tình cảm lứa đôi phai nhạt theo thời gian.

Tuổi Dậu

Tử vi thứ Hai (30/5/2022) của 12 con giáp: Thần Tài chỉ mặt gọi tên, Dần - Ngọ hốt sạch lộc trời tình đỏ như son; Thìn thoát khỏi vận đen, hỷ lộc hỷ duyên, phú quý lâm môn - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

 

Vốn tính thật thà, chính trực lại chịu thương chịu khó nên người tuổi Dậu dù ở hoàn cảnh nào cũng cố gắng hết sức để có được một cuộc sống tốt đẹp hơn. Trong cuộc sống, người tuổi này cũng thường gặp được những người bạn hiền lành, tốt tính và có nhiều quý nhân giúp đỡ.

Tử vi cho biết, thứ Hai ngày 30/5/2022, người tuổi Dậu sẽ thoát khỏi những ngày tháng xui xẻo. Từ đây may mắn kéo tới ùn ùn, tài lộc kéo nhau chảy vào nhà.

Những người tuổi Dậu làm công ăn lương có thể được thưởng nóng. Những người làm kinh doanh thì đầu tư đâu trúng đó. Từ thời điểm ngày mai trở đi cả cuộc sống lẫn sự nghiệp của Dậu đều có nhiều đột phá theo chiều hướng tích cực.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 30/5 diễn ra tương đối êm đẹp, trôi chảy. Người tuổi này được cấp trên giao thêm trọng trách mới, do đó hãy thể hiện tốt năng lượng của mình để có cơ hội thăng tiến hơn trong sự nghiệp. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tăng tiến. Con giáp này có thể thu về khoản tiền rủng rỉnh nhờ có những khoản thu nhập phụ khác. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm hòa thuận, ấm êm. Tình yêu giữa bạn và nửa kia đang có khoảng thời gian đẹp đẽ và lãng mạn nhất. 

Tuổi Hợi

Tử vi thứ Hai (30/5/2022) của 12 con giáp: Thần Tài chỉ mặt gọi tên, Dần - Ngọ hốt sạch lộc trời tình đỏ như son; Thìn thoát khỏi vận đen, hỷ lộc hỷ duyên, phú quý lâm môn - Ảnh 6
Ảnh minh họa: Internet

 

Người tuổi Hợi có sự dung hòa giữa nhiều nét tính cách khác nhau. Nhiều người có thể thấy họ ngây thơ, giúp đỡ người khác vô tư, chẳng màng đến lợi ích. Nhưng cũng có lúc Hợi rất thực tế. Một khi họ đã làm gì thì thường thu được kết quả tốt. Trong chuyện tiền bạc Hợi cũng là người may mắn.

Bước qua thứ Hai (30/5/2022), người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, làm gì cũng có kết quả tốt. Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra đúng theo kế hoạch. Trải qua ngần ấy sóng gió và thách thức thì vốn kinh nghiệm mà bản mệnh tích lũy được xem như là dày dặn. Khác biệt của mỗi người nằm ở chỗ vận dụng kiến thức, kỹ năng như thế nào trong những tình huống khác nhau.

Trong lĩnh vực buôn bán, bản mệnh có thể phát lên như “diều gặp gió” nhờ sự nâng đỡ của Cát Tinh.

Cẩn trọng: Làm việc chậm mà chắc nhưng cũng không nên quá coi trọng tiểu tiết. Tuổi Đinh Hợi: Hâm nóng tình cảm thường xuyên và kịp thời. Tuổi Quý Hợi: Lo lắng không thể giải quyết được vấn đề.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Đàn ông có nét tướng này thường có tính lăng nhăng, xem ngoại tình là chỉ số thành công, coi chinh phục mỹ nhân là thú vui, phụ nữ lấy về chỉ khổ cả đời

Những người đàn ông có nét tướng số dưới đây thường được cho là người có số đào hoa, dễ rung động.

TIN MỚI NHẤT