Tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của 12 con giáp: Tý - Thìn cẩn thận tiểu nhân rình rập, quấy phá đường công danh, Mão 'một bước lên mây' may mắn đủ đường

Tâm linh - Tử vi 26/08/2022 06:00

Xem tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của 12 con giáp cho thấy Tý - Thìn do chủ quan, tính tình nóng nảy nên dễ bị tiểu nhân hãm hại. Trong khi đó, Mão lại được hưởng may mắn trời cho, tình - tiền đều thuận lợi.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của tuổi Tý

Xem tử vi ngày 27/8/2022, cục diện Tương Hại khiến người tuổi Tý trở nên nóng nảy và cáu kỉnh trong bất cứ công việc gì. Bạn từ chối tiếp thu ý kiến của người khác vì thường cho rằng chỉ có người trong cuộc như mình mới hiểu rõ mọi việc nhất. Thái độ làm việc chủ quan của bạn đang tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân tiếp cận và tìm cách lợi dụng đấy. Bản mệnh hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đừng để đến khi rơi vào bẫy của kẻ xấu rồi mới cảm thấy hối tiếc thì đã quá muộn.

Tử vi còn cho thấy nhiều bất đồng đang tồn tại trong mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia của mình. Đừng tiếp tục đẩy những mâu thuẫn lên cao hơn nữa, hãy hạ cái tôi cá nhân của mình xuống để có thể nhanh chóng tìm cách cải thiện tình hình hiện tại.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của tuổi Sửu

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, sự nghiệp của người tuổi Sửu khó có thể phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Dù có bắt tay vào những công việc quen thuộc đi nữa thì bạn cũng dễ gặp rắc rối, trở ngại bất ngờ. 

Trên phương diện tài lộc, may mắn có Thực Thần trợ mệnh, người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản tiền lương kha khá, xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra từ trước đến nay. Đừng vội hài lòng mà hãy coi đó là động lực để cố gắng hơn nữa.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết nhờ có Tam Hợp giúp đỡ, người tuổi Dần quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, song dường như cũng vì thế nên những quyết định của bạn thường khá hấp tấp và vội vàng. Bên cạnh đó, con giáp này cần thay đổi cái tính "cả thèm chóng chán", không duy trì sự nhiệt huyết và kiên trì của mình trong khoảng thời gian dài tiến hành công việc, vì như vậy bạn sẽ khó mà thành công.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày 27/8/2022, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt trong ngày này là hướng Nam và hướng Đông.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của 12 con giáp: Tý - Thìn cẩn thận tiểu nhân rình rập, quấy phá đường công danh, Mão 'một bước lên mây' may mắn đủ đường - Ảnh 1
Nhờ có Tam Hợp giúp đỡ, người tuổi Dần nên bắt tay vào làm những dự định của mình. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của tuổi Mão

Vận trình công việc của Mão tăng tiến, bạn có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Tình hình tài chính tăng lên, tuy nhiên bạn có xu hướng chi tiêu hơi bốc đồng. 

Về tình cảm, Mão vượng vận đào hoa, bạn có người theo đuổi. Với những ai đã có đôi, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia phát triển tốt đẹp. Trước khi đưa ra những quyết định trọng đại, hai người luôn luôn trao đổi ý kiến với nhau, chính vì vậy mà cả hai đều cảm thấy mình được tôn trọng.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của tuổi Thìn

Trong công việc, những người tuổi Thìn hôm nay khá nóng nảy, hay cáu gắt, bên cạnh đó bạn cũng đừng tin người quá kẻo bị lừa gạt lúc nào không hay. Cục diện Tương Phá cảnh báo người tuổi Thìn cần phải chú ý đến việc quản lý tiền bạc trong ngày 27/8/2022. Khi đi đến nơi đông người cần chú ý bảo quản tài sản, nếu không cần thiết, tốt nhất bản mệnh không nên chi tiêu quá phung phí hoặc nhẹ dạ cả tin.

May thay, chuyện tình cảm của bạn lại khá êm ấm, hài hòa, sức khỏe cũng tăng tiến nhưng bạn hãy giảm bớt ăn vặt lại nhé. Ngoài ra, trong gia đình, bạn cũng nên thường xuyên trò chuyện, giao lưu với con cái mỗi ngày. Bạn muốn mối quan hệ giữa đôi bên thật gần gũi và thân thiết như những người bạn chứ không chỉ là một bậc cha mẹ biết yêu cầu và chỉ huy.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của tuổi Tỵ

Tử vi thứ 7 ngày 27/8/2022, công việc của người tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi nhờ có sự trợ giúp của Tam Hội. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người do có thái độ hòa nhã, ham học hỏi. Con giáp này có thể gặp được quý nhân trong ngày 27/8/2022.

Quý nhân có thể là người bạn đã quen biết suốt bấy lâu nay. Hãy khiêm tốn và chú ý lắng nghe, người đó sẽ chỉ có bạn hướng khắc phục những vấn đề còn khúc mắc ở hiện tại và những hướng đi phù hợp trong tương lai. Vì vậy, nếu đã lên kế hoạch cho công việc gì thì bạn nên thực hiện ngay trong ngày 27/8/2022, chớ chần chừ do dự để lỡ thời cơ.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của 12 con giáp: Tý - Thìn cẩn thận tiểu nhân rình rập, quấy phá đường công danh, Mão 'một bước lên mây' may mắn đủ đường - Ảnh 2
 Con giáp tuổi Tỵ có thể gặp được quý nhân trong ngày 27/8/2022. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của tuổi Ngọ

Dưới sự nâng đỡ của Nhị Hợp, thứ Bảy ngày 27/8/2022 là ngày thích hợp để người tuổi Ngọ thực hiện các kế hoạch đầu tư, mở rộng kinh doanh. Bạn sẽ nhanh chóng tìm được những mối đầu tư phù hợp nhờ khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác của mình.

Với người làm công ăn lương, bạn là con giáp càng quen biết lâu càng được yêu mến. Bạn nên chú ý hơn trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao bởi bạn có thể gặp gỡ được quý nhân và quý nhân sẽ giới thiệu cho bạn nhiều cơ hội đáng quý trong tương lai.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của tuổi Mùi

Thực Thần ghé thăm, thứ Bảy ngày 27/8/2022 là một ngày thu hoạch lớn lao đối với người tuổi Mùi, đặc biệt với những ai đang làm nghề tự do. Nhờ đã không ngừng vươn lên, bạn có thể được tận hưởng thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra suốt bấy lâu nay.

Tuy nhiên, một số người nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn khi đưa ra quyết định, chớ nên chần chừ hoặc nhút nhát vì cho rằng mình sẽ phải chịu thất bại. Cho dù bạn có vướng phải khó khăn đi chăng nữa, xung quanh vẫn có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ mà.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Thiên Tài xuất hiện là một dấu hiệu cực kỳ may mắn đối với người tuổi Thân trên phương diện tài lộc. Bản mệnh vốn là người năng động nên luôn chủ yếu kiếm thêm nguồn thu phụ. Trong ngày 27/8/2022, sự chăm chỉ của bạn sẽ được trả công xứng đáng.

Một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ vào thời điểm này. Số tiền đó tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn dư dả trong ít ngày. Bạn hãy có cách chi tiêu số tiền đó hợp lý, đừng tiêu xài phung phí, bừa bãi.

Tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của 12 con giáp: Tý - Thìn cẩn thận tiểu nhân rình rập, quấy phá đường công danh, Mão 'một bước lên mây' may mắn đủ đường - Ảnh 3
Trong ngày 27/8/2022, người tuổi Thân cực kỳ may mắn trên phương diện tài lộc. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết Dậu gặp nhiều khó khăn trong công việc, khả năng cao bạn có thể bị thất nghiệp. Về tài chính, việc kiếm tiền của con giáp này gặp trở ngại, thu nhập giảm đi đáng kể.

Vận trình tình cảm lận đận, Dậu vẫn chưa buông bỏ được quá khứ, một mình gặm nhấm nỗi cô đơn. Hỏa khắc Kim cho thấy mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia không quá tốt đẹp. Có thể hai người đang hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó. Đừng vội nóng giận và quy kết trách nhiệm cho ai, hãy bình tĩnh nói chuyện để hóa giải xích mích. 

Tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của tuổi Tuất

Tuất đích thị là một trong những con giáp may mắn nhất của ngày thứ Bảy 27/8/2022. Vừa mở mắt ra, bắt tay vào làm việc là Tuất đã đón ngay tin vui đầu tiên từ cấp trên hoặc khách hàng. Những lời khen ngợi cho năng lực của Tuất sẽ giúp con giáp này được tiếp thêm năng lượng thấy rõ. Không chỉ may mắn trong công việc, Tuất còn được quý nhân nâng đỡ cho nhiều mặt trong cuộc sống.

Để tránh những sự cố đáng tiếc trong ngày 27/8/2022 bạn cần tránh những hành động nông nổi hoặc chủ quan. Nếu đã mắc lỗi sai, bạn sẽ gây thêm phiền phức và tốn thời gian khắc phục của chính bản thân mình và thậm chí là cả mọi người xung quanh đấy. 

Tử vi thứ Bảy ngày 27/8/2022 của tuổi Hợi

Thủy khắc Hỏa, người tuổi Hợi dễ gặp những điều không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Không phải lúc nào bạn đối xử tốt với người ta thì người ta đáp lại tương tự. Biết vậy nhưng bạn vẫn không tránh khỏi thất vọng hoặc tổn thương.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa đôi bên cũng không được như mong muốn. Hai người tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau. Hãy tìm hiểu nguyên nhân của sự rạn nứt này là gì và hàn gắn ngay khi còn kịp, đừng nên để mọi chuyện đi quá xa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Cuối tuần này, Thần Tài báo mộng, 3 con giáp may mắn đủ đường, tin vui tấp nập, tài lộc leo thang, ấm no phú quý

Cùng xem bạn có là 1 trong 3 con giáp được Thần Tài báo mộng giàu sang không nhé!

TIN MỚI NHẤT