Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của 12 con giáp: Ngọ - Thân sự nghiệp hanh thông, vận trình rực sáng, Mão đào hoa kém sắc, dễ gặp tiểu nhân

Tâm linh - Tử vi 24/02/2023 06:00

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của 12 con giáp. Cặp đôi Ngọ - Thân dễ dàng gặt hái thành tựu trong sự nghiệp .Trong khi đó, người tuổi Mão lại ảm đạm về con đường tình duyên.

Xem tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của tuổi Tý

Xem tử vi ngày 25/2/2023 của 12 con giáp, Tương Phá khiến người tuổi Tý gặp phải nhiều vướng mắc. Dù đã cố gắng hết sức nhưng dường như, mọi chuyện khó có thể tiến triển đúng như mong muốn của bạn.

Những lúc như thế này, bản mệnh chớ nên nản lòng thoải chí. Hãy dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân và điều chỉnh lại phương hướng phát triển sao cho đúng đắn. Hơn nữa, bạn cũng có thể nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Quan hệ giữa bản mệnh và người ấy khá êm đềm. Dù làm việc bên ngoài xã hội mệt mỏi thế nào đi nữa thì khi về đến nhà, bạn cũng có cảm giác nhẹ nhõm, thư giãn. Người nhà chính là động lực để bạn cố gắng mỗi ngày.

Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của 12 con giáp: Ngọ - Thân sự nghiệp hanh thông, vận trình rực sáng, Mão đào hoa kém sắc, dễ gặp tiểu nhân - Ảnh 1
Xem tử vi ngày 25/2/2023 của 12 con giáp, Tương Phá khiến người tuổi Tý gặp phải nhiều vướng mắc. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/2/2023, cục diện tương sinh thúc đẩy cho sự nhanh nhạy cùng tài trí của tuổi Sửu mang về những thành quả vô cùng khả quan, giúp con giáp này dễ dàng khẳng định được năng lực cũng như chỗ đứng vững vàng của bản thân.

Ngoài ra, tam hợp che chở tuổi Sửu độc thân tự tin hơn trong việc tìm hiểu mối quan hệ mới, bản mệnh sẵn lòng cho đối phương một cơ hội để cả hai hiểu nhau hơn. Những cặp vợ chồng hạnh phúc hơn khi có nhiều thời gian bên nhau.

Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, Tam Hội xuất hiện hỗ trợ rất nhiều cho đường tình duyên của con giáp tuổi Dần. Các cặp đôi có thể sẽ đi đến những quyết định lớn lao khi thấy tình cảm đã chín muồi và cả hai đều muốn gắn bó với nhau nhiều hơn nữa.

Trong công việc, Tỷ Kiên nhắc nhở những chú Hổ chớ nên cứ cố chấp, khăng khăng làm theo ý mình mà không chịu hợp tác, lắng nghe lời góp ý của người khác. Sự cứng đầu của bạn có thể khiến những nỗ lực bấy lâu của bạn đổ sông đổ biển hết cả. Bạn cần có tinh thần làm việc nhóm, không thể cứ ích kỷ như vậy được.

Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của tuổi Mão

Tương Xung ngăn trở, người tuổi Mão cần đề phòng kẻ tiểu nhân tiếp cận trong thứ Bảy ngày 25/2/2023. Đó có thể là kẻ cố tình nói lời ngon tiếng ngọt với bạn, khiến bạn lơ là rồi tranh thủ cướp công lao mà bạn đã gây dựng suốt bấy lâu nay.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, tuổi Mão đào hoa kém sắc, người độc thân chưa tìm được cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến. Dù đã rất cố gắng nhưng sự chân thành của bản mệnh vẫn chẳng thể chạm tới trái tim đối phương, điều này khiến bản mệnh thất vọng vô cùng.

Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của tuổi Thìn

Thứ Bảy ngày 25/2/2023 có thể lường sức để hợp tác với người phù hợp trong ngày có Lục Hợp nâng đỡ. Có thể bạn còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người thân trong gia đình.

Kiếp Tài nhắc nhở con giáp tuổi Thìn cần lấy lại sự tự tin, cần nhớ rằng bạn không phải tấm thảm chùi chân để cho ai đó lợi dụng. Hãy cho mọi người biết rõ quan điểm của bạn, để họ hiểu rằng bạn có những quy tắc, thói quen của riêng mình và họ buộc phải tôn trọng điều đó.

Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của tuổi Tị

Chính Ấn phù trợ, người tuổi Tị khẳng định được vị thế của mình với cấp trên và đồng nghiệp. Bạn đã chứng minh được cho mọi người thấy rằng mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí hiện tại, khiến mọi người phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

Khi đã gặt hái được thành công, bạn chớ nên vội vàng thỏa mãn. Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa cho mình, đừng dừng lại kẻo người khác sẽ tranh thủ cơ hội vượt qua. Tiềm năng của bạn vẫn chưa được phát huy hết đâu.

Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của 12 con giáp: Ngọ - Thân sự nghiệp hanh thông, vận trình rực sáng, Mão đào hoa kém sắc, dễ gặp tiểu nhân - Ảnh 2
Chính Ấn phù trợ, người tuổi Tị khẳng định được vị thế của mình với cấp trên và đồng nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của tuổi Ngọ

Thiên Ấn tạo cơ hội cho người tuổi Ngọ khẳng định bản lĩnh của mình. Nhờ vào kinh nghiệm phong phú, bạn có thể hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ được phân công. Đây chính là cơ sở để bạn tự tin hơn nữa và đặt đích đến xa hơn trong tương lai.

Người làm lãnh đạo nhận được sự tôn trọng và nể phục của cấp dưới vì luôn đưa ra những quyết sách đúng đắn. Bạn có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể hướng cả tập thể đi tới thành công. 

Bạn cũng nên chú ý giao lưu với mọi người nhiều hơn thay chỉ vì quan tâm đến công việc của riêng mình. Bạn sẽ học tập được nhiều điểm tốt của mọi người trong quá trình trao đổi, chia sẻ và có khả năng nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 25/2/2023, cục diện tương sinh cho thấy tuổi Mùi đủ năng lực để chủ động, chỉ là con giáp này muốn hay không mà thôi. Đôi khi chính bản mệnh mới là người có thể thay đổi cuộc sống của mình, chứ không phải ai khác.

Một cuộc tranh cãi tưởng chừng như rất quan trọng xảy ra, hóa ra lại không nặng nề như tuổi Mùi nghĩ. Nếu có thể con giáp này hãy bỏ qua nó và tập trung vào công việc, cuộc sống và các vấn đề của riêng mình, bản mệnh sẽ thấy như thế mình sẽ sử dụng thời gian hiệu quả hơn rất nhiều.

Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của tuổi Thân

Với người tuổi Thân, vận trình ngày thứ Bảy này của bạn khá sáng nhờ được cát thần vây quanh. Quý nhân Tam Hợp chỉ đường dẫn lối, giúp cho bản mệnh có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ cũng như tiếp xúc với nhiều người có lợi cho công việc trong tương lai của mình.

Thiên Quan lại cảnh báo về những nguy cơ đụng độ tiểu nhân trong ngày này mà bạn không thể chủ quan. Do đó, bạn đừng tin người thái quá, hãy luôn giữ chút lòng cảnh giác để bảo vệ chính mình.

Các mối quan hệ tình cảm của bạn cũng tiến triển hài hòa trong này. Người có gia đình đạt được những bước thăng hoa trong đời sống tình cảm lứa đôi. Hai người đã cùng nhau vượt qua những thách thức trong cuộc sống hôn nhân và trân trọng nhau hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của tuổi Dậu

Tự Hình khiến người tuổi Dậu dễ trở nên nóng nảy và gây xích mích với người khác. Dường như bạn không thể chịu được sự phê bình, góp ý của người khác nên lúc nào cũng sẵn sàng phản bác, thậm chí gây gổ.

Thái độ làm việc này của bạn ắt sẽ gây ấn tượng xấu cho mọi người xung quanh, vì thế mà bạn cần phải tự kiểm điểm và tìm cách thay đổi ngay. Khi các mối quan hệ xã giao không thuận lợi, bạn làm việc gì cũng sẽ gặp phải khó khăn, trở ngại.

Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của tuổi Tuất

Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 Tương Hại xuất hiện trong ngày cho thấy có một kế hoạch nào đó tuổi Tuất đã lên kế hoạch từ trước nhưng đừng chủ quan vì tình huống thực tế khác xa so với dự tính. Nếu bạn xem xét kỹ sẽ có một số bất cập xảy ra do bạn tự tin quá rồi.

Kiếp Tài nhắc nhở tuổi Tuất cần phải tách biệt cảm xúc và lý trí, nếu bạn muốn đưa ra một quyết định giá trị nào đó. Thổ - Kim tương sinh hậu thuẫn cho bản mệnh cả về phương diện tình cảm lẫn sức khỏe. Người mới ốm dậy lúc này rất nhanh hồi phục, ăn uống ngon miệng hơn. Những cặp đôi sẽ dễ hòa giải sau những căng thẳng xảy ra trước đó.

Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của tuổi Hợi

Xem tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023, Chính Quan phù trợ, người tuổi Hợi có thể gặt hái được những thành công xuất sắc. Cuối cùng thì sự cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua đã được trả công xứng đáng. Bạn có thể an tâm tận hưởng thành quả của mình.

Song, dù có gặt hái được thành công lớn lao đến đâu đi nữa, bạn cũng chớ vội hài lòng và ngủ quên trên chiến thắng. Bạn có thể nghỉ ngơi một thời gian ngắn chứ đừng nên dừng lại. Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa để chinh phục trong tương lai.

Người độc thân có cơ hội tìm được người san sẻ, tâm sự mọi niềm vui nỗi buồn với mình. Việc tìm được người tâm sự không chỉ giúp mệnh chủ giảm bớt được áp lực mà còn có thể khiến bạn có những suy nghĩ tích cực hơn về cuộc sống.

Tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023 của 12 con giáp: Ngọ - Thân sự nghiệp hanh thông, vận trình rực sáng, Mão đào hoa kém sắc, dễ gặp tiểu nhân - Ảnh 3
Xem tử vi thứ Bảy ngày 25/2/2023, Chính Quan phù trợ, người tuổi Hợi có thể gặt hái được những thành công xuất sắc. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tử vi 2 ngày cuối tuần (25 - 26/2): sổ vàng ghi danh, 3 con giáp hưởng tiền bạc khắp nơi đổ về, được thăng chức tăng lương, tương lai xán lạn

3 con giáp này được Thần Tài cưng chiều, phất lên như diều gặp gió, giàu sang không ai sánh bằng trong cuối tuần này.

TIN MỚI NHẤT