Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của 12 con giáp: Mão vận đỏ như son, Tuất trúng số độc đắc, may mắn như vũ bão, Thần Phật ban lộc, tiền tài đầy túi, Dần - Tỵ mệnh số xung khắc, Tam Tai kiếp báo, xui xẻo bủa vây

Tâm linh - Tử vi 21/04/2023 08:07

Theo dự đoán tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của 12 con giáp, hai con giáp Tuất và Mão đón một ngày vô cùng may mắn với vận khí cát tường được Thần Phật ban, nhờ thế mà phát tài, sự nghiệp cũng tấn tới. Trong khi đó, Tỵ và Dần lại ngược lại, do Kiếp Tài chiếu mệnh mà tiền bạc thất thoát, sự nghiệp lụi bại.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của tuổi Tý

Theo tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của 12 con giáp, vận trình hôm nay đem tới những ảnh hưởng tiêu cực cho tuổi Tý. Con giáp này dễ vướng phải tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp bởi bản tính cứng đầu cứng cổ, thích làm theo ý muốn cá nhân của mình.

Đây là lúc tuổi Tý cần xem xét lại bản thân để nhận ra điểm yếu của mình. Nếu không nhanh chóng cải thiện và sửa chữa, bản mệnh sẽ khiến mọi người xung quanh đều cảm thấy khó chịu, không muốn hợp tác cùng, cuối cùng rơi vào thế bị cô lập.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của 12 con giáp: Mão vận đỏ như son, Tuất trúng số độc đắc, may mắn như vũ bão, Thần Phật ban lộc, tiền tài đầy túi, Dần - Tỵ mệnh số xung khắc, Tam Tai kiếp báo, xui xẻo bủa vây - Ảnh 1
Theo tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của 12 con giáp, vận trình hôm nay đem tới những ảnh hưởng tiêu cực cho tuổi Tý - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu may mắn có đón nhận khá nhiều tin vui. Tài vận đang tăng tiến không ngừng, người làm công ăn lương không phải lo lắng về chuyện chi tiêu, người buôn bán kinh doanh càng thuận lợi hơn, doanh thu vượt ngoài mong đợi.

Việc hợp tác làm ăn diễn ra suôn sẻ mang tới cho tuổi Sửu khoản lợi nhuận không nhỏ. Công việc cố định cũng thuận lợi, bản mệnh có thể nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên bởi thành tích tốt, cơ hội thăng tiến đang mở ra trước mắt bản mệnh.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của tuổi Dần

Thương Quan báo hiệu một ngày chẳng hề may mắn đối với người tuổi Dần. Bạn dễ vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với cấp trên. Bạn nên có cách giải quyết vấn đề khéo léo để quan hệ đôi bên không thêm phần căng thẳng, công việc trở nên bế tắc.

Đặc biệt, tuổi Dần đừng để những lời nói trong cơn nóng giận của mình đẩy bản thân vướng vào những rắc rối lớn hơn. Hãy học cách suy nghĩ tích cực, bởi bạn là con giáp được thần phật che chở, mọi khó khăn rồi sẽ qua.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của tuổi Mão

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của 12 con giáp nói rằng, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Tuổi Mão nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Vận trình tài lộc của tuổi Mão trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên tuổi Mão sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, tuổi Mão cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của 12 con giáp: Mão vận đỏ như son, Tuất trúng số độc đắc, may mắn như vũ bão, Thần Phật ban lộc, tiền tài đầy túi, Dần - Tỵ mệnh số xung khắc, Tam Tai kiếp báo, xui xẻo bủa vây - Ảnh 2
Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của 12 con giáp nói rằng, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão sẽ có những bước thăng tiến thần tốc - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của tuổi Thìn

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 có nói, tuổi tuổi Thìn không phải lo lắng về vấn đề tài chính, nguồn thu nhập ổn định, tiền bạc rủng rỉnh nên con giáp này có thể thoải mái mua sắm mà không phải suy nghĩ quá nhiều đến giá cả. Người kinh doanh được quý nhân nâng đỡ, nhờ thế mà tài lộc dồi dào, lợi nhuận thu về không hề tồi chút nào.

Với những người làm công ăn lương, bản mệnh có thể sẽ được người khác giới thiệu cho việc ngoài giờ, nhờ thế mà tăng thêm thu nhập. Dù người tuổi Thìn có vất vả hơn khi phải hy sinh nhiều thời gian nghỉ ngơi nhưng tiền bạc thu về đủ để an ủi và động viên tinh thần rồi

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của tuổi Tỵ

Theo tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023, Kiếp Tài đem đến tai họa, khiến người tuổi Tỵ dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp. Đôi bên cần phải bình tĩnh trò chuyện, trao đổi với nhau thì mới có thể giải quyết được vấn đề.

Tuổi Tỵ có thể là một người rất mạnh mẽ, quyết đoán, song trước khi bắt tay vào công việc gì, bạn cũng nên học cách lắng nghe quan điểm của mọi người trước. Đừng biến mình thành một kẻ mù quáng, lúc nào cũng tự cho rằng mình là đúng.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của tuổi Ngọ

Theo tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023, tuổi Ngọ làm gì cũng dễ thành công. Mọi việc tiến triển thuận lợi, có đầu có cuối. Con giáp này có năng lực và biết phát huy đúng lúc, đưa ra những ý tưởng mới mẻ và sáng tạo phục vụ hữu ích cho công việc.

Tuổi Ngọ may mắn tìm được phương hướng kinh doanh tốt nên doanh thu tăng vọt. Bản mệnh cũng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm nên được khách hàng tin tưởng, đối tác kỳ vọng, nhờ thế mà ngày càng có thêm đơn đặt hàng, tiền đổ về túi.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của 12 con giáp: Mão vận đỏ như son, Tuất trúng số độc đắc, may mắn như vũ bão, Thần Phật ban lộc, tiền tài đầy túi, Dần - Tỵ mệnh số xung khắc, Tam Tai kiếp báo, xui xẻo bủa vây - Ảnh 3
Theo tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023, tuổi Ngọ làm gì cũng dễ thành công - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/4/2023 hôm nay, tuổi Mùi chớ nên tin tưởng ai quá dễ dàng. Kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng sự ngây thơ, cả tin của bản mệnh để đưa bản mệnh vào tròng từ lúc nào không biết. Tốt nhất, hãy luôn kiểm chứng mọi vấn đề.

Người làm ăn kinh doanh cần phải hết sức cẩn thận khi đưa ra các quyết định hợp tác, đầu tư nếu không sẽ dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của. Dù có đang giữ chức vị cao, tuổi Mùi cũng cần dành thời gian lắng nghe quan điểm của các cấp dưới.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của tuổi Thân

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của 12 con giáp cho thấy rằng, tuổi Thân có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, tuổi Thân sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

Tuổi Thân đã có sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và đang đi trên con đường rất phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến Tuổi Thân cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 22/4/2023, tuổi Dậu sẽ có một túi tiền rủng rỉnh. Con giáp này nhận được tiền lương, tiền thưởng vì đã cố gắng trong công việc suốt thời gian qua. Ai cũng muốn tiếp tục ký hợp tác với bản mệnh.

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dậu đi tới đâu cũng nhận được sự giúp đỡ của mọi người, chủ yếu là bởi từ trước đến nay, bản mệnh cũng chẳng nề hà khi giúp đỡ người khác. Bản mệnh có thể cân nhắc thực hiện việc trọng đại ngay trong ngày.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của 12 con giáp: Mão vận đỏ như son, Tuất trúng số độc đắc, may mắn như vũ bão, Thần Phật ban lộc, tiền tài đầy túi, Dần - Tỵ mệnh số xung khắc, Tam Tai kiếp báo, xui xẻo bủa vây - Ảnh 4
Tử vi 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 22/4/2023, tuổi Dậu sẽ có một túi tiền rủng rỉnh - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất được cát tinh nâng đỡ, quý nhân mang tới vận trình vô cùng suôn sẻ, thuận lợi giúp con giáp này vượt qua nhiều trở ngại trong ngày. Bản mệnh là người thông minh lanh lợi nên dù có vị dồn vào tình huống khó xử thì vẫn có thể vượt qua dễ dàng, thậm chí còn đạt được thành quả đáng nể nữa.

Vận trình tài lộc vô cùng khởi sắc đặc biệt là với những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán. Nếu cố gắng làm việc chăm chỉ sẽ có cơ hội phát tài đấy, mang về cho mình không ít lợi nhuận. Con giáp này cần xây dựng kế hoạch tài chính rõ ràng và hợp lý để vừa kiếm được tiền mà vẫn giữ được tiền trong tay.

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 của tuổi Hợi

Tử vi thứ Bảy ngày 22/4/2023 dự đoán, tuổi Hợi khó có một ngày yên ả làm xong việc của mình. Nhiều sự cố xảy ra khiến bản mệnh loay hoay tìm cách tháo gỡ, tốn nhiều công sức nhưng mọi việc vẫn chưa đâu vào đâu, rối như tơ vò.

Trong tình thế này, tuổi Hợi không được chủ quan hay lơ là vì có thể sẽ gặp tai hoạ bất ngờ bất cứ lúc nào. Việc làm ăn và hợp tác trong ngày cũng không thuận lợi, sẽ vướng vào tranh chấp, thị phi không đáng, con giáp này nên lựa thời cơ thích hợp hơn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

10 ngày cuối tháng 4, VINH SỦNG NGẤT TRỜI, 3 con giáp hưởng vạn phú quý, sự nghiệp thăng tiến, đời sống ấm no, gặp hung hóa cát

Theo tử vi 12 con giáp, trong 10 ngày cuối tháng 4, 3 con giáp hưởng vạn phú quý, sự nghiệp thăng tiến, đời sống ấm no, gặp hung hóa cát.

TIN MỚI NHẤT