Tử vi thứ Bảy ngày 19/2/2022 của 12 con giáp: Mão - Thìn thăng tiến công danh, thành công bứt phá, Tỵ vướng đủ mọi thị phi, lâm nguy tài lộc

Tâm linh - Tử vi 18/02/2022 06:00

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 19/2/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Mão - Thìn vận trình phát đạt, hưởng trọn vận may. Trong khi đó, người tuổi Tỵ vướng phải thị phi, tiểu nhân ghen ghét.

Xem tử vi thứ Bảy ngày 19/2/2022 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/2/2022 của tuổi Tý

Vào thứ Bảy, người tuổi Tý có vận trình tương đối ảm đạm. Con giáp dễ vướng thị phi, tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè, đồng nghiệp. Bản mệnh cần phải giữ vững quan điểm đúng đắn của mình, chớ vội tin theo lời từ một phía.Ngoài ra, việc cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định trọng yếu nào cũng rất quan trọng nhằm giúp bạn phần nào tránh được họa tiểu nhân.

Sức khỏe con giáp đang dần có dấu hiệu suy kiệt. Tý nên ăn ngủ đều độ, dành thời gian để thư giãn buổi tối thay vì chỉ ngồi lướt điện thoại.

tu vi thu bay ngay 1922022 1
Vào thứ Bảy, người tuổi Tý có vận trình tương đối ảm đạm - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 19/2/2022 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp toàn chuyện xui, lao đao tài lộc trong thứ Bảy. Vận trình công việc của con giáp diễn ra không dễ dàng. Con giáp mệt mỏi và không muốn làm bất cứ việc gì dù có nhiều thứ cần bạn giải quyết. Sửu cần nhanh chóng khôi phục lại tinh thần nếu không muốn gây ra nhiều sai lầm, chậm trễ không đáng có và có thể sắp xếp thời gian nghỉ ngơi vào một dịp khác.

Bản mệnh và nửa kia không mấy hài hòa. Đôi bên thường xảy ra mâu thuẫn không chịu trò chuyện với nhau. Cả hai cần cho nhau thời gian để nhìn lại mối quan hệ này.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/2/2022 của tuổi Dần

Trong thứ Bảy, người tuổi Dần phát tài phát lộc, gặp nhiều may mắn. Được Thần Tài nâng đỡ, con giáp làm ăn có lộc trong thời gian này. Do đó, bản mệnh hãy quyết đoán nắm bắt các cơ hội trước mắt để nhanh chóng thu được lời lãi, đến gần hơn với những thay đổi trên phương diện địa vị, danh tiếng.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà rất hài hòa và yên ấm. Mỗi khi gặp khó khăn, Dần có thể tâm sự thẳng thắn với gia đình của mình, chỉ cần mọi người đồng lòng sẽ giải quyết được tất cả.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/2/2022 của tuổi Mão

Trong thứ Bảy, vận trình công việc của người tuổi Mão đều diễn ra thông thuận. Bản mệnh còn có thể gặp được quý nhân hỗ trợ. Người này sẽ cho bạn hướng phát triển phù hợp, giúp bạn chắc chắn hơn vào tương lai. Đây là ngày may mắn của bạn, vì vậy, nếu bản mệnh ấp ủ kế hoạch gì thì nên thực hiện ngay chứ không nên chần chừ, do dự.

Chuyện tình cảm của Mão có khởi sắc. Cơ hội tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp cho con giáp độc thân là rất lớn. Nhìn chung, thời mệnh sắp tới của Mão không có gì đáng ngại.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/2/2022 của tuổi Thìn

Vận trình của tuổi Thìn trong thứ Bảy diễn ra khá an ổn. Tính cách phóng khoáng đem đến cho con giáp khá nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh nên tận dụng điều này để thúc đẩy vận trình sự nghiệp tiến được bước nào hay bước đó. Vấn đề tài chính của Thìn không có gì đáng bận tâm. Con giáp thu nhập ổn định, chi tiêu thả ga không cần nhìn giá.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Bạn và nửa kia hòa hợp cho cảm xúc của các cặp đôi thêm mặn nồng. Cơ hội tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp cho tuổi Thìn độc thân là rất lớn.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/2/2022 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ phải đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở trong thứ Bảy. Con giáp vướng phải những lời đồn đoán, đặt điều sai trái về bản thân mình. Con giáp này đánh mất tinh thần tập trung thường ngày nên khó lòng hoàn thành tốt các dự định đã đặt ra. Tính cách nóng nảy, nghĩ gì nói nấy có thể sẽ khiến bạn gây thù chuốc oán với tiểu nhân. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và cư xử hài hòa với mọi người.

Chuyện tình cảm của bản mệnh với nửa kia không có nhiều khởi sắc và gần như rơi vào cảnh bế tắc. Cả hai đang rơi vào khủng hoảng và dần đánh mất đối phương.

tu vi thu bay ngay 1922022 2
Người tuổi Tỵ phải đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở trong thứ Bảy - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 19/2/2022 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong thứ Bảy tà khí quấn thân, gặp nhiều điềm gở. Con giáp gặp phải nhiều điều bất ổn trong cả công việc và cuộc sống. Các rắc rối xảy đến gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm trạng của bản mệnh. Con giáp hãy nhớ rằng dù có chuyện gì xảy ra thì cũng sẽ có cách giải quyết, tránh mất tinh thần đã ảnh hưởng đến bản thân. 

Vận trình tài lộc đi xuống. Nếu không có kế hoạch quản lý tài chính thông minh thì rất dễ rơi vào tình trạng túng thiếu.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/2/2022 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi bước sang thứ Bảy với nhiều tài lộc và may mắn. Thần may mắn giúp tuổi Ngọ dễ dàng hoàn thành được các mục tiêu đã đặt ra trước đó mà không cần phải tốn nhiều công sức. Bản mệnh còn có cơ hội được lấn sân thử sức ở những lĩnh vực hoàn toàn mới để tích lũy kinh nghiệm, thu thêm tài lộc. Mùi hãy tận dụng mọi thời cơ để làm giàu.

Trong chuyện tình cảm, những người độc thân có nhân duyên rất tốt. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình nếu chủ động và mở rộng lòng mình hơn.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/2/2022 của tuổi Thân

Người tuổi Thân trong ngày thứ Bảy không mấy yên ổn. Đây không phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh bắt tay vào đầu tư hay ký kết hợp đồng quan trọng. Con giáp sẽ phải làm việc rất vất vả mà không được ai chủ động giúp đỡ. Đừng quá bi quan hay chán nản bởi mọi cố gắn đều sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Bản mệnh được khuyên nên dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình.

Tử vi thứ Bảy ngày 19/2/2022 của tuổi Dậu

Cát tinh soi chiếu vận mệnh người tuổi Dậu trong thứ Bảy.  Nhờ vậy, con giáp gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay, và hai người có thể bắt tay cùng phát triển. Những ai luôn nỗ lực không ngừng trong công việc sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Mối quan hệ giữa bản mệnh với các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn tin tưởng người đó luôn ủng hộ mình.

tu vi thu bay ngay 1922022 3
Trong thứ Bảy, Cát tinh soi chiếu vận mệnh người tuổi Dậu - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 19/2/2022 của tuổi Tuất

Dự đoán, vào thứ Bảy, người tuổi Tuất may mắn đong đầy. Những hợp đồng, kế hoạch của con giáp tiến hành trong thời gian này đều đạt được những thành công nhất định. Bản mệnh lương thưởng tăng cao, tiền tài dư dả.

Vận đào hoa đang đến với người tuổi Tuất. Nếu còn độc thân, con giáp khả năng cao sẽ gặp được đối tượng hợp ý, hỷ sự tìm đến tận nhà. 

Tử vi thứ Bảy ngày 19/2/2022 của tuổi Hợi

Tài lộc của Hợi có dấu hiệu kém sắc dù vận trình không đến nỗi tệ. Công việc không mang tới nguồn thu ổn định khiến cuộc sống của Hợi mấy không dư dả. Đây cũng là nguyên nhân con giáp luôn được khuyên nên chuyển sang đầu tư kinh doanh hoặc nghề tay trái để không phải lo lắng quá nhiều chuyện chi tiêu. Con giáp đang suy nghĩ rất nhiều cho việc này.

Hợi trong tình cảm  nên hết sức tỉnh táo, tránh xa mọi thị phi mà  nên tập trung toàn lực vào công việc để thay đổi tương lai.

 *Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 11 ngày tới (18/2 - 28/2), bước qua 'giông bão', 3 con giáp bùng nổ vận may, thông thuận tiền tài, vận trình bay cao như diều gặp gió

Trong 11 ngày tới, 3 con giáp may mắn làm ăn thuận lợi, tiền bạc đề huề. Bản mệnh có được cuộc sống dư dả, giàu sang vượng phát.

TIN MỚI NHẤT