Tử vi thứ Ba ngày 17/8/2021 của 12 con giáp: Tỵ - Hợi quý nhân phù trợ, may mắn tràn trề, Ngọ cẩn thận lời ăn tiếng nói, Dần chú ý chi tiêu

Tâm linh - Tử vi 16/08/2021 15:09

Dưới đây là tử vi thứ Ba ngày 17/8/2021 của 12 con giáp. Cặp đôi Tỵ - Hợi sự nghiệp thuận lợi, tài lộc tăng đều. Trong khi đó, Ngọ thị phi bủa vây, Dần hạn chế chi tiêu, tránh rơi vào cảnh thiếu hụt.

Xem tử vi thứ Ba ngày 17/8/2021 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Ba ngày 17/8/2021 của tuổi Tý

Vào thứ Ba này, người tuổi Tý vận phú quý, thường gặp nhiều may mắn trong cả tình duyên và cuộc sống. Con giáp được tiếp xúc với nhiều cơ hội lớn giúp phát triển sự nghiệp không ngừng. Hầu như những việc có Tý tham gia vào đều thành công thuận lợi, từ đó nâng cao thu nhập, sắm nhà sắm xe chỉ là chuyện sớm muộn.

tu vi thu ba ngay 1782021 cua 12 con giap 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Ba ngày 17/8/2021 của tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới, Sửu sẽ phải hứng chịu nhiều áp lực đối với công việc. Do bản tính cầu toàn, con giáp sẽ ôm đồm quá nhiều việc về mình dẫn đến bản thân kiệt sức, những sai sót cũng từ đấy mà ra. Ngoài ra, con giáp cũng không được lòng những người đồng nghiệp, chuyện mâu thuẫn xảy ra thường xuyên. Lời khuyên cho con giáp này là hãy cẩn trọng giữa mình, tránh thị phi đeo bám. Nếu có thể vượt qua cửa này, con giáp sẽ đón nhận hỷ sự đáng mong đợi

Tử vi thứ Ba ngày 17/8/2021 của tuổi Dần

Tử vi cho thấy, vào thứ Ba, tuổi Dần sẽ gặp khó khăn trong công việc lãng phí tiền tài.  Sự nghiệp của Dần tụt dốc không phanh, tài chính bị đe dọa nhiều khả năng lâm vào nợ nần, vay mượn nhiều nơi. Con giáp cẩn thận tiểu nhân lừa gạt, chiếm lấy công lao, hạ bệ chức vụ. 

Tuy nhiên, Dần đừng nản chí ý chí vì đây chỉ là thử thách của ơn trên. Đến khi vận may quay lại, con giáp sẽ tận hưởng cuộc sống an nhà.

Tử vi thứ Ba ngày 17/8/2021 của tuổi Mão

Trong thứ Ba này,  may mắn của người tuổi Ngọ bất ngờ tăng vọt nên con giáp này có thể phát triển sự nghiệp một cách dễ dàng. Ngọ làm gì cũng xuôi chèo mát mái, dù có mở rộng kinh doanh, hay tách ra làm riêng thì cũng không sợ thua lỗ, thất bại. Còn nếu con giáp làm công nhân viên chức thì sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn, tạo ra một cuộc sống đầy đủ, ấm êm.

Tử vi thứ Ba ngày 17/8/2021 của tuổi Thìn

Vào thứ Ba, người tuổi Thìn rũ bỏ hết những khó khăn đeo bám mà lột xác thành con người mới hoàn thiện hơn. Thìn sẽ có những thay đổi lớn trong cách làm việc, con giáp ngày càng chăm chỉ, tận tâm hơn từ đó đạt được những thành tựu nhất định. Bản mệnh được cấp trên thừa nhận khả năng, mở ra con đường thăng quan tiến chức. Ngoài ra, bản mệnh được Thần Tài dắt tay, mang đến nhiều tiền của, cuộc sống giàu sang phú quý.

Tử vi thứ Ba ngày 17/8/2021 của tuổi Tỵ

Bước sang thứ Ba tới, các mối quan hệ xã hội  sẽ mang đến cho người tuổi Tỵ niềm vui bất ngờ Mệnh Tỵ được bạn bè thân thiết giới thiệu cho những cơ hội làm ăn mới, giúp con giáp có cơ hội mở rộng kinh doanh, nâng cao thu nhập. Hơn thế nữa, nếu người tuổi Tỵ đang ở giai đoạn khởi nghiệp thì còn được quý nhân tương trợ hết mình, mà không bao giờ kể công. Vận trình đang lên, Tỵ làm gì cũng thành công vượt bậc.

tu vi thu ba ngay 1782021 cua 12 con giap 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Ba ngày 17/8/2021 của tuổi Ngọ

Bước sang thứ Ba, Ngọ rất dễ xảy ra mâu thuẫn với mọi người xung quanh, đặt biệt là ở nơi làm việc. Mọi việc diễn ra với Ngọ sẽ còn tồi tệ hơn khi công giáp đắc tội với cấp trên nên rất khó để thăng tiến. Vì thế, Ngọ trong thời điểm này nên cẩn thận lời ăn tiếng nói tránh việc con đường thành công không bị đứt đoạn, khó đi.

Tử vi thứ Ba ngày 17/8/2021 của tuổi Mùi

Tử vi chỉ rõ, tuổi Mùi vào thứ Ba sẽ bị kẻ gian hãm hại. Dù luôn cư xử tốt với mọi người nhưng con giáp vẫn không tránh khỏi bị tiểu nhân ghen ghét, lập mưu hãm hại. Sự nghiệp của Mùi ở giai đoạn này sẽ thuận lợi như trước mà gặp nhiều biến động, khả năng thua lỗ là rất cao. Con giáp tốt hơn hết vẫn nên cẩn trọng, không nên tin tưởng tuyệt đối bất kỳ một ai để tránh rước họa vào thân.

Tử vi thứ Ba ngày 17/8/2021 của tuổi Thân

Khi người tuổi Thân đã nếm trải đủ mọi khó khăn gian khổ thì con giáp này sẽ xây dựng cho mình một bản lĩnh vững vàng, một tinh thần thép để gặt hái được những thành công.Ngoài ra, Thân con có thể thắng lớn ở các lĩnh vực kinh doanh, nếu con giáp này chịu đầu tư suy nghĩ, lên chiến lược rõ ràng. Dự đoán, từ đây đến cuối năm, con giáp sẽ có sự chuyển mình  bất ngờ.

Tử vi thứ Ba ngày 17/8/2021 của tuổi Dậu

Vận trình công việc trong thứ Ba này của người tuổi Dậu không có gì đáng ngại. Tuy nhiên. Dậu lại kém may mắn một chút trong chuyện tình cảm. Là một người xưa giờ ưa kén chọn, vì vậy bạn cũng ít có những mối quan hệ yêu đương. Hoặc nếu đã từng quen ai đó, mối tình ấy cũng thuộc dạng chóng vánh. Thế nhưng, Dậu  đừng quá lo lắng. Chỉ cần bạn sống tốt, nhân duyên sẽ tự khắc an bài.

tu vi thu ba ngay 1782021 cua 12 con giap 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Ba ngày 17/8/2021 của tuổi Tuất 

Thứ Ba sắp tới chính là ngày đại cát vời cho người tuổi Tuất. Con giáp vực dậy sự nghiệp, mau chóng đạt được thành công. Nếu mệnh Tuất biết nắm lấy thời vận mà tăng mạnh đầu tư, mở rộng làm ăn thì chắc một tương lai tương sáng sẽ không còn là điều gì xa vời. Ngoài ra, vào cuối ngày, Tuất nhận được niềm vui tài lộc từ những người xung quanh. Con giáp hãy tận hưởng nó như một phần thưởng để bù lại cho những ngày vất vả trước đây.

Tử vi thứ Ba ngày 17/8/2021 của tuổi Hợi

Dự đoán, thứ Ba này, người tuổi Tuất được quý nhân hết mình giúp đỡ trên bước đường sự nghiệp. Con giáp được trao cho những cơ hội mà không phải ai cũng có. Con giáp nâng cao thu nhập, thăng tiến không ngừng. Thêm vào đó, với bản tính cầu tiến và chăm chỉ nên trong tương lai, con giáp may mắn này sẽ thu về nhiều quả ngọt xứng đáng. Cuộc sống của Tuất ngày càng giàu sang, sung sướng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Đúng ngày mai, thứ Ba ngày 17/8/2021, 3 con giáp may mắn tài lộc thăng hoa, phú quý ngập nhà, sự nghiệp phất lên trông thấy

Tử vi dự đoán rằng, vào đúng thứ Ba ngày 17/8/2021, 3 con giáp may mắn vận trình thăng hoa, công danh thuận lợi. Bản mệnh nếu tu chí làm ăn, tập trung cố gắng sẽ đạt được những thành công vang dội.

TIN MỚI NHẤT