Tử vi thứ Ba 21/2/2023 của 12 con giáp:Dần - Mùi tiền tài đại phát, sự nghiệp hồng phát bất ngờ, Mão - Thân công việc sa sút, tiền bạc hao hụt không ngờ

Tâm linh - Tử vi 20/02/2023 06:20

Tử vi ngày mới, thứ Ba 21/2/2023 của 12 con giáp dự đoán, Dần - Mùi tiền tài đại phát, sự nghiệp hồng phát bất ngờ, Mão - Thân công việc sa sút, tiền bạc hao hụt không ngờ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho thấy sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ thu về lợi nhuận đáng kể. Những người tuổi này có cơ hội nâng cao thu nhập thông qua những công việc làm thêm hay dự án đầu tư bên ngoài. Con giáp này cần nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền trước mắt để có thể cải thiện nguồn tài chính cá nhân, đồng thời còn nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại. 

Vận trình tình duyên của con giáp này cũng sẽ trở nên yên ấm. Con giáp này và đối phương chỉ cần nhường nhịn nhau thêm một chút sẽ giữ được hòa khí. Hai bạn chỉ cần chia sẻ với nhau nhiều hơn, dành thời gian cho nhau nhiều hơn sẽ giúp mối quan hệ thêm bền chặt. 

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay sẽ gặt hái được nhiều thành tích đáng nể trong tháng 2 âm lịch tới đây. Với người làm đầu tư, kinh doanh, con giáp này có thêm nhiều mối làm ăn khả quan. Các hợp đồng được ký kết thuận lợi giúp bạn đem về nhiều khoản lợi nhuận cho doanh nghiệp cũng như cho chính bản thân.

Ngoài ra, phương diện tình cảm cũng hanh thông khi có đào hoa tác động. Người độc thân có nhiều cơ hội thoát kiếp cô đơn lẻ bóng, còn các cặp đôi có thể tính đến chuyện xa xôi hơn nữa. Với các cặp vợ chồng, hai bạn đều đang nỗ lực vun đắp cho mái ấm gia đình.

Tuổi Dần

Mọi công việc của người tuổi Dần sẽ trở nên suôn sẻ và hanh thông. Bản mệnh có thể hoàn thành những nhiệm vụ đúng thời hạn. Người tuổi này không có nhiều khó khăn do bạn đã quá quen với những nhiệm vụ ở thời điểm hiện tại. Bạn nhận được lời mời cộng tác với giá trị hợp đồng cao. Trong thời gian tới, bản mệnh sẽ đón nhận những tin vui về tài chính và không cần lo lắng trong việc chi tiêu như trước kia.

Vận trình tình duyên của con giáp này cũng có biến chuyển tích cực. Con giáp này nhận được sự yêu mến của nhiều người. Những bạn trong tình trạng độc thân sẽ sớm tìm được người phù hợp. Các cặp đôi có thể xảy ra chút tranh cãi nhưng chỉ cần cả hai nhường nhịn nhau sẽ không có vấn đề quá lớn lao.

Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão có chút không thuận lợi. Cục diện Tương Hình nhắc nhở con giáp này cần cẩn trọng trong mọi việc. Bản mệnh có thể phải đảm nhận các công việc đột xuất từ cấp trên giao phó khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái. Người tuổi này có thể sẽ đón nhận tin tức không tốt về tiền bạc. Điều này khiến cho bản mệnh phải chi tiêu rất tiết kiệm và chờ đợi những diễn biến mới. Nếu muốn nâng cao thu nhập, bạn cần chủ động tìm kiếm những khách hàng mới.

Vận trình tình cảm của con giáp này sẽ chưa như mong muốn trong thời điểm này. Mối quan hệ tình cảm với nửa kia dễ gặp bất đồng, xung đột vì không tìm được tiếng nói chung. Tình cảm vợ chồng có nguy cơ rạn nứt vì người trong cuộc không có ý muốn nhường nhịn nhau.

Tử vi thứ Ba 21/2/2023 của 12 con giáp:Dần - Mùi tiền tài đại phát, sự nghiệp hồng phát bất ngờ, Mão - Thân công việc sa sút, tiền bạc hao hụt không ngờ - Ảnh 1
Công việc của tuổi Mão có chút không thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân thông qua các nhiệm vụ đang đảm nhận. Một số bạn có ý định đổi việc cứ tự tin làm theo những điều khiến bản thân cảm thấy vui vẻ, thoải mái nhất. Vận trình tài lộc tăng tiến. Bản mệnh nhận được những lời mời cộng tác mới với nguồn thu lớn. Con giáp này nên học cách cân đối tài chính, cân bằng các khoản thu và chi để không rơi vào tình trạng túng thiếu.

Vận trình tình duyên cũng sẽ diễn ra ổn định. Hai bạn không có vấn đề gì không vui xảy đến. Con giáp này chỉ cần dành nhiều thời gian và quan tâm đối phương nhiều hơn sẽ giúp cho tình cảm thêm gắn kết và yêu thương.

Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của người tuổi Tỵ có chú trắc trở và thử thách. Người tuổi này có thể sẽ đảm nhận trọng trách mới. Đây là thách thức mà cấp trên kỳ vọng bạn có thể vượt qua và đảm nhận vị trí công việc mới. Con giáp này không có nhiều nguồn thu mới nhưng với tài chính hiện tại cũng đủ để bạn đảm bảo các khoản tiêu dùng. Trong thời gian tới, bản mệnh nên chủ động tìm kiếm những cơ hội kiếm tiền mới để tăng cơ hội nâng cao thu nhập.

Vận trình tình duyên trầm lắng. Những ai còn độc thân vẫn chưa thể gặp được người phù hợp. Trong thời gian tới, bản mệnh sẽ nhận được những tin tức tích cực trong mối quan hệ nên bạn chỉ cần kiên nhẫn thêm một thời gian nữa.

Tuổi Ngọ

Công việc của người tuổi Ngọ không có nhiều thay đổi và hanh thông bất ngờ. Bản mệnh vẫn có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao theo kế hoạch. Tuy nhiên, con giáp này đang thiếu sự đột phá nên cần tìm kiếm các giải pháp sáng tạo hơn nữa. Bản mệnh đảm bảo các nguồn tài chính nên không cần lo lắng về tiền bạc. Con giáp này chỉ cần nỗ lực kiếm tiền, không ngừng chủ động tìm kiếm những khách hàng mới sẽ sớm đạt đến ngưỡng tài chính như mong muốn.

Hơn nữa, chuyện tình cảm cũng không có nhiều biến động. Những bạn độc thân cần chờ đợi thêm thời gian nữa mới nhận được kết quả như mong muốn. Con giáp này nên cân bằng lại cảm xúc của bản thân, đừng vì những tổn thương cũ mà không dám đón nhận tình cảm từ người khác.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ bất ngờ bùng nổ và thành công tới tấp. Đây là thời điểm phù hợp để con giáp này có thể phát huy toàn bộ thực lực và vốn kinh nghiệm của mình. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong ngành dịch vụ, bản mệnh sẽ được tỏa sáng và có bước thăng tiến đáng kể trên con đường công danh bổng lộc.

Về chuyện tình cảm, những người yêu nhai thường sẽ có nhiều điểm tương đồng và thấu hiểu lẫn nhau. Trong nhiều vấn đề, cả hai luôn cố gắng nhường nhịn và lắng nghe đối phương nhiều hơn giúp cho mối quan hệ càng thêm bền chặt. Bản mệnh có thời gian ở bên gia đình và người yêu của mình. Những bạn còn độc thân chưa thể tìm được người phù hợp do bạn đang tập trung cho sự nghiệp.

Tử vi thứ Ba 21/2/2023 của 12 con giáp:Dần - Mùi tiền tài đại phát, sự nghiệp hồng phát bất ngờ, Mão - Thân công việc sa sút, tiền bạc hao hụt không ngờ - Ảnh 2
Sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ bất ngờ bùng nổ và thành công tới tấp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Sự nghiệp của người tuổi Thân sẽ gặp nhiều khó khăn và không được suôn sẻ trong ngày thứ Ba này. Bạn có nhiều thách thức cần phải vượt qua. Trong thời gian tới, bạn sẽ đối diện không ít khó khăn trong sự nghiệp nhưng chỉ cần vượt qua giai đoạn này sẽ sớm đón nhận những tin tức tích cực. Bản mệnh không có nguồn thu mới nào từ công việc nên phải cố gắng tiết kiệm để cân bằng tài chính cá nhân.

Vận trình tình duyên kém sắc. Bản mệnh và đối phương có thể xảy ra chút tranh cãi do bất đồng quan điểm. Hai bạn không ai chịu nhường ai nên khiến cho mối quan hệ càng thêm gay gắt.

Tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ có cơ hội thăng chức nhưng nếu không cố gắng thì người khác sẽ giành mất. Coi chừng mắc phải những lỗi không đáng có trong công việc do quá chủ quan. Trong quan hệ với đồng nghiệp, nên mềm dẻo hơn, đừng luôn bắt người khác làm theo ý mình.

Vận trình tình cảm của bạn cũng không có bất cứ vấn đề hay khó khăn gì. Tình cảm giữa tuổi Dậu với nửa kia theo thời gian càng thêm mặn nồng. Người độc thân nhờ đào hoa vượng nâng đỡ mà sớm tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng. Ngũ hành tương sinh giúp hai bạn càng thêm gắn kết. Những ai đang yêu xa sẽ sớm gặp nhau và bắt đầu tính chuyện lâu dài. Người độc thân cũng sẽ sớm có tín hiệu về người yêu mới.

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất có nhiều khởi sắc. Bản mệnh giữ được sự tỉnh táo và đưa ra quyết định chuẩn xác trong công việc. Người tuổi này chỉ cần tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình sẽ mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. Bạn còn nhận được những khoản thu bất ngờ từ dự án đã đầu tư trước đó. Một số bạn đang cố gắng mở rộng đầu tư để tăng thu nhập trong thời gian tới.

Vận trình tình duyên hòa hợp. Bạn và đối phương có nhiều điểm tương đồng và yêu thương nhau hết mực. Người tuổi này nên dành nhiều thời gian để bên cạnh và tìm hiểu đối phương nhiều hơn, điều này sẽ khiến cho tình cảm càng thêm gắn bó.

Tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Là người dám nghĩ dám làm, quyết đoán và có ý chí cầu tiến, không quá khó hiểu khi con giáp này lại gặt hái được nhiều thành tích đáng kể như hiện tại. Con giáp này đảm nhận những vị trí công việc không quá khó khăn. Với kinh nghiệm của bản thân, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn. Những bạn đang tìm kiếm công việc mới nên cố gắng chờ thêm thời gian ngắn nữa sẽ có tin tức tốt lành.

Vận trình tình cảm hài hòa, êm ấm. Gia đình hạnh phúc, viên mãn là chỗ dựa vững chắc cho người trong cuộc để vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống. Người độc thân lấy sự nghiệp làm trọng nên vẫn còn cô đơn, lẻ bóng.

Tử vi thứ Ba 21/2/2023 của 12 con giáp:Dần - Mùi tiền tài đại phát, sự nghiệp hồng phát bất ngờ, Mão - Thân công việc sa sút, tiền bạc hao hụt không ngờ - Ảnh 3
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai (thứ Hai 20/2/2023), 3 con giáp Cát tinh chiếu mệnh, 'kích hoạt' vận may, rủ nhau gánh tài lộc về nhà, sự nghiệp bùng nổ

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây được Cát tinh chiếu mệnh, 'kích hoạt' vận may, rủ nhau gánh tài lộc về nhà, sự nghiệp bùng nổ trong ngày 20/2/2023.

TIN MỚI NHẤT