Tử vi tháng 11/2023: TUỔI DẦN tài vận tăng vọt - TUỔI TUẤT tự làm đại gia - TUỔI THÌN an nhàn hưởng vinh hoa phú quý

Tâm linh - Tử vi 27/10/2023 20:42

Không chỉ được thăng chức tăng lương, nghề tay trái còn giúp 3 con giáp này mang về tiền tỷ, cuối năm ăn Tết thật to.

Tuổi Dần

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, từ tháng 11 đến cuối năm 2023 những con giáp may mắn này sẽ hốt hết của nả trong thiên hạ vào nhà, giàu nhanh đến chóng mặt. 

Thông minh, nhanh trí và có bản lĩnh nên người tuổi Dần sớm khẳng định được vị trí của mình chốn công sở. Những tháng đầu năm thuận buồm xuôi gió, nhưng phải chờ đến tháng 11/2023 con giáp giàu sang này mới đạp trúng hũ vàng, quơ tay hốt bạc từ những dự án kinh doanh của mình.

Tử vi tháng 11/2023: TUỔI DẦN tài vận tăng vọt - TUỔI TUẤT  tự làm đại gia - TUỔI THÌN  an nhàn hưởng vinh hoa phú quý  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Sinh ra đã may mắn hơn người, liên tục được cát tinh soi chiếu nên Tuất làm công ăn lương hay làm chủ cũng sớm gặt hái được những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Trước ngưỡng 35, con giáp giàu có này sẽ tự làm đại gia, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ.

Làm một hưởng mười, làm sương sương phú quý ập xuống đầu, nhà xe chờ sẵn chính là những gì đang chờ Tuất phía trước. Càng về cuối năm con giáp này càng đắc tài đắc lộc, làm ăn thuận lợi, tương lai rộng mở khiến ai nấy đều nghiêng mình thán phục. 

Tiền bạc bủa vây, công danh xán lạn, thuận đường thăng tiến nên 3 con giáp may mắn này sẽ phất lên ngoạn mục trong những ngày cuối năm 2023. 

Tử vi tháng 11/2023: TUỔI DẦN tài vận tăng vọt - TUỔI TUẤT  tự làm đại gia - TUỔI THÌN  an nhàn hưởng vinh hoa phú quý  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Sách tử vi 12 con giáp có nói, từ đây đến cuối năm con giáp giàu sang này sẽ tha hồ đón tài lộc vào nhà, hỷ vận ập xuống đầu. Song hỷ lâm môn, tiền chất chật nhà, càng về cuối năm càng lắm của nhiều tiền, sang năm 2024 phú quý vây quanh, giàu nhanh đến chóng mặt. 

Trời sinh Thìn là con giáp hiền lành, thật thà và có trách nhiệm. Dù gây nên tai họa lớn tày trời Tuất cũng không bao giờ đổ lỗi cho ai, cúi đầu nhận sai và nỗ lực để “lấy công chuộc tội”. Nhờ sự đàng hoàng, ngay thẳng này nên Thìn được cấp trên hết lòng nâng đỡ, bề trên cất nhắc, sau năm 2023 sẽ lắm của nhiều tiền.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

THẦN TÀI "chỉ điểm", top 3 con giáp nhà xe có đủ, sự nghiệp hiển vinh, đời sang trang rực rỡ trong nửa đầu tháng 11/2023

Tiền bạc bủa vây, công danh xán lạn, thuận đường thăng tiến nên 3 con giáp may mắn này sẽ phất lên ngoạn mục trong những ngày cuối năm 2023.

TIN MỚI NHẤT