Tử vi ngày 17/12, may mắn đến ngập tràn, ba con giáp trúng hũ tiền to của Thần Tài, lộc lá như ‘mở đường’ sẵn, làm gì cũng thuận lợi, dễ dàng, cuối năm giàu to

Tâm linh - Tử vi 16/12/2022 16:03

Tử vi ngày 17/12, 3 con giáp sau đây thuận lợi trong tài lộc, gặt hái nhiều sự thành công, may mắn đến gần.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn nổi tiếng thông minh và có đầu óc nhạy bén. Trong công việc, con giáp luôn giữ một thái độ nghiêm túc. Họ sống điềm đạm, không quá tham vọng và nhìn chung là người tốt. Tử vi ngày 17/12, người cầm tinh con Rồng dễ được trời cao phù trợ. Họ có tư chất thông minh lại có thêm sự trợ giúp của ơn trên nên dễ đạt được nhiều thành tựu lớn. Nếu bản mệnh có quyết tâm thì việc gì cũng sẽ thành.

Nhờ đó mà vận mệnh ngày càng suôn sẻ, cuộc đời may mắn hanh thông, lúc nào cũng vui vẻ hạnh phúc. Trong thời gian tới phương diện tài lộc của dấu hiệu phát triển quá rõ ràng. Chỉ với việc làm tốt nhiệm vụ của mình là Thìn đã đủ ăn đủ tiêu rồi. Nếu muốn bứt phá bạn chỉ cần cố gắng thêm một chút là được.

Tử vi ngày 17/12, may mắn đến ngập tràn, ba con giáp trúng hũ tiền to của Thần Tài, lộc lá như ‘mở đường’ sẵn, làm gì cũng thuận lợi, dễ dàng, cuối năm giàu to - Ảnh 1
Tử vi ngày 17/12, người cầm tinh con Rồng dễ được trời cao phù trợ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 17/12, cuộc đời Tỵ như bước sang trang mới. Trong khoảng này, bạn làm ăn buôn bán hay theo đuổi con đường quan lộ đều thuận buồm xuôi gió. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, cơ hội thăng tiến rõ rệt, dĩ nhiên bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội đó.

Thậm chí, tốc độ thăng quan tiến chức của bạn cực nhanh. Tỵ trời phú thông minh, uyên bác, lại khéo léo, tinh tế. Tận dụng được cả IQ và EQ nổi trội, con giáp này sẽ thu về lợi ích không nhỏ. Tài vận được trời phú thậm chí còn phát tài, nhận bổng lộc lớn.

Tử vi ngày 17/12, may mắn đến ngập tràn, ba con giáp trúng hũ tiền to của Thần Tài, lộc lá như ‘mở đường’ sẵn, làm gì cũng thuận lợi, dễ dàng, cuối năm giàu to - Ảnh 2
Tử vi ngày 17/12, cuộc đời Tỵ như bước sang trang mới. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 17/12, Cát tinh Thiên Ấn sẽ mang lại sự sáng suốt và tinh thần làm việc tuyệt vời cho người tuổi Ngọ trong ngày thứ 7 này. Bạn được thể hiện năng lực của mình, nhận không ít lời khen ngợi, tán thưởng từ mọi người xung quanh.

Hầu hết các kế hoạch, dự định của những chú Ngựa đều diễn ra suôn sẻ trong ngày này. Đặc biệt việc kí kết hợp đồng kinh doanh dễ bề thành công, hợp tác phát triển êm xuôi, thu về khoản lợi nhuận đáng kể. Không lạ gì khi trong ngày hôm nay bạn được khen ngợi về sự giỏi giang, thông minh. Hãy dồn tâm, dồn sức vào công việc, chớp lấy cơ hội của mình đi nhé.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Sau Rằm tháng 11 Âm lịch, 3 tuổi như ‘con cưng’ Thần Tài, cuối năm trúng số đổi đời, giàu nứt đố đổ vách, phúc lộc song toàn, đón Tết to

Sau Rằm tháng 11 Âm lịch, 3 con giáp vận mệnh lên hương, cơ hội trúng số giàu sang phát tài, lộc phát triền miên.

TIN MỚI NHẤT