Tử vi hôm nay, thứ Ba ngày 17/10/2023 (nhằm 3 tháng 9 âm lịch): Dậu tình tiền đều khởi sắc, Thân làm gì cũng thành công, Mùi được sao may mắn chiếu cố

Tâm linh - Tử vi 17/10/2023 00:05

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 17/10/2023, 3 tuổi này không chỉ giàu có mà còn hạnh phúc, tình tiền đều thăng hoa viên mãn.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/10/2023 hôm nay, hầu hết các phương diện từ công việc, tài lộc, tình cảm của tuổi Dậu đều rất khởi sắc. Nhờ sự chăm chỉ, siêng năng vốn có nên con giáp này được giao cho một số trọng trách quan trọng, là cơ hội để khẳng định vị trí.

Thời điểm này, những người muốn khởi nghiệp hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, buôn bán hoặc chuyển đổi công việc mới sẽ rất thuận lợi, suôn sẻ. Bản mệnh có đủ tự tin và quyết đoán cũng như ý tưởng, kế hoạch để phát triển sự nghiệp.

Vận trình tình duyên cũng có phần khởi sắc hơn. Đào hoa nở rộ, con giáp này dễ giành được cảm tình của người khác phái. Bản mệnh biết cách để bày tỏ tình cảm của mình và không ngần ngại để dành thời gian cho người mình yêu, xây dựng mối quan hệ bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay, thứ Ba ngày 17/10/2023 (nhằm 3 tháng 9 âm lịch): Dậu tình tiền đều khởi sắc, Thân làm gì cũng thành công, Mùi được sao may mắn chiếu cố  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân thông minh, tính cách lém lỉnh, mang vận mệnh phú quý. Tử vi cho biết, sắp tới, do có cát tinh soi chiếu nên người tuổi Thân được quý nhân trợ giúp, công việc cực kỳ thuận lợi. Làm gì cũng thành công, thắng đậm.

Đúng hôm nay 17/10, con giáp này có cơ hội gặp được người khiến trái tim mình rung động. Mối quan hệ này có thể mang lại nhiều ngọt ngào và hạnh phúc nhưng nó cũng đòi hỏi tuổi Thân phải nỗ lực để duy trì.

Tử vi hôm nay, thứ Ba ngày 17/10/2023 (nhằm 3 tháng 9 âm lịch): Dậu tình tiền đều khởi sắc, Thân làm gì cũng thành công, Mùi được sao may mắn chiếu cố  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hôm nay ngày 17/10/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi hôm nay luôn kín tiếng trong công việc, lẫn tình cảm.   

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc bạn khá kín tiếng, làm việc chu đáo, đảm bảo sự hài lòng khi mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Tình cảm: Tình cảm của bạn khó gần, bạn chưa tiếp xúc được với những người thực sự hợp gu với bản thân.

Tài lộc: Vốn đầu tư đã đủ, bạn thừa sức và đủ năng lực đầu tư.

Sức khoẻ: Mang năng lực tốt đến với mọi người. 

Tử vi hôm nay, thứ Ba ngày 17/10/2023 (nhằm 3 tháng 9 âm lịch): Dậu tình tiền đều khởi sắc, Thân làm gì cũng thành công, Mùi được sao may mắn chiếu cố  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp gặp trăm sự lành, tỷ sự may từ ngày 14/10 đến ngày 20/10: Kiếm được khoản tiền kếch xù nhờ đầu tư, công việc phất lên như diều gặp gió

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây có cuộc sống viên mãn hạnh phúc, tiền tài tăng đều đều từ ngày 14/10 đến ngày 20/10.

TIN MỚI NHẤT