Tử vi đúng 5 ngày liên tiếp (10, 11, 12, 13 và 14/11): 3 con giáp được Bồ Tát trợ mệnh, Ngọc Hoàng phù hộ, kiếm "sương sương" tiền tỷ, sự nghiệp đỉnh cao như núi Thái Sơn

Tâm linh - Tử vi 09/11/2022 15:20

Dự đoán 3 con giáp có thần phật song hành, bội thu tiền tài, giàu có hơn người vào 5 ngày liên tiếp (10, 11, 12, 13 và 14/11).

 

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ, kiên định, luôn có trách nhiệm với những quyết định của mình và không ngừng tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống. Đa số người tuổi Dần đều gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, họ là người tham vọng và không muốn mình thua thiệt bất cứ ai. Tuổi Dần muốn rằng mình phải là người tiên phong và là người có cuộc sống khiến người khác ngưỡng mộ. 

Tử vi đúng 5 ngày liên tiếp (10, 11, 12, 13 và 14/11): 3 con giáp được Bồ Tát trợ mệnh, Ngọc Hoàng phù hộ, kiếm 'sương sương' tiền tỷ, sự nghiệp đỉnh cao như núi Thái Sơn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Từ bây giờ trở đi, vận may tuổi Dậu sẽ lội ngược dòng, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có cải thiện đáng kể. Đặc biệt từ 5 ngày liên tiếp (10, 11, 12, 13 và 14/11), tuổi Dần sẽ gặp được quý nhân, người này đưa đường dẫn lối giúp tuổi Dần giải quyết những khó khăn còn tồn đọng, ngoài ra còn tạo điều kiện giúp tuổi Dần xây dựng sự nghiệp, kiếm nhiều tiền, thực hiện ước mơ bấy lâu nay chưa làm được. Nhìn chung, đây sẽ là thời điểm mong chờ với tuổi Dần.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân thường có tính cách nhẫn nại, có chí cầu tiến và không ngừng nỗ lực chờ đợi tìm kiếm cơ hội tốt. Trong cuộc sống, tuổi Thân không được gặp nhiều may mắn như những người khác nhưng họ lại có quý nhân bên cạnh phù trợ, cuộc sống dù khó khăn mấy chỉ cần vững lòng cũng sẽ vượt qua. 

Tử vi đúng 5 ngày liên tiếp (10, 11, 12, 13 và 14/11): 3 con giáp được Bồ Tát trợ mệnh, Ngọc Hoàng phù hộ, kiếm 'sương sương' tiền tỷ, sự nghiệp đỉnh cao như núi Thái Sơn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đúng 5 ngày liên tiếp (10, 11, 12, 13 và 14/11), cuộc sống tuổi Thân sẽ có nhiều thay đổi tích cực. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Thân cần bình tĩnh quan sát và nắm bắt những cơ hội tốt đang đến với mình. Chỉ cần giữ được ý chí phấn đấu, biết trân trọng những điều mình đang có thì sẽ đổi vận vào cuối năm nay. Chờ xem nhé!

Tuổi Tý

Tuổi Tý là con giáp phát tài tuần này bởi đồng tiền luôn đổ dồn về túi bạn, đặc biệt là với những người làm đầu tư, kinh doanh. Ngay trong 5 ngày liên tiếp (10, 11, 12, 13 và 14/11), cát tinh vây quanh đã khiến cho thời cơ làm ăn đến với bản mệnh tới tấp. Bạn có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá nếu mạnh dạn nắm bắt cơ hội và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Tử vi đúng 5 ngày liên tiếp (10, 11, 12, 13 và 14/11): 3 con giáp được Bồ Tát trợ mệnh, Ngọc Hoàng phù hộ, kiếm 'sương sương' tiền tỷ, sự nghiệp đỉnh cao như núi Thái Sơn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Với người làm công ăn lương, bản mệnh phải trải qua nhiều khó khăn thì mới được hưởng trái ngọt. Chẳng có ai đạt được thành công mà không phải bỏ công bỏ sức. Chỉ cần kiên trì đến cùng thì cơ hội để bạn khẳng định bản thân sẽ xuất hiện vào cuối tuần. Đồng nghiệp và cấp trên đã hiểu rõ bạn là ai, đồng thời sẵn sàng giao cho bạn những công việc giúp bạn thể hiện được năng lực của bản thân, triển vọng thăng chức, tăng lương là rất khả quan.

 

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Phật Bà ban Lộc vào 6h sáng Thứ 4 ngày 9/11 cho 3 con giáp: Từ nay phất lên như vũ bão, hốt trọn tài lộc của thiên hạ, hóa thành đại gia, lắm tiền nhiều của, gia đạo bình an, hòa thuận

Vào 6h sáng Thứ 4 ngày 9/11, điều may mắn sẽ xuất hiện với con giáp nào? Ai sẽ là người gặt hái được thành tích xuất sắc trên mọi phương diện? Hãy theo dõi trong bài viết sau!

TIN MỚI NHẤT