Tử vi chủ nhật ngày 03/06/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 03/06/2018 12:02

Ngày cuối tuần, tử vi nói gì về vận mệnh, công việc, sức khỏe, đường tình duyên của 12 con giáp? Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Tý

Hôm nay tuổi Tý sẽ có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong công việc. Những người làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, luật, nghệ thuật… sẽ mở mang thêm tầm nhìn cho nghề nghiệp và cơ hội kiếm tiền.

Tý Sửu bán hợp nhờ đó mà vợ chồng cảm thông, yêu thương và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn. Nhưng đừng vì thế mà làm theo mọi ý thích của đối phương, bởi điều này có thể khiến hai người trở thành bản sao của nhau và cuộc sống dần nhàm chán hơn.

Tử vi chủ nhật ngày 03/06/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1

Sức khỏe của tuổi Tý không có gì đáng lo lắng, nhưng nếu có thể hãy dần loại bỏ một số thói quen không có lợi cho sức khỏe như ăn mặn, ăn nhiều đồ chiên xào… thay vào đó hãy bắt đầu thói quen ăn nhạt hơn và ăn nhiều đồ luộc hơn.

Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay những người tuổi Sửu đừng cố đấu tranh bất cứ điều gì hết. Lời khuyên dành cho bạn là “một điều nhịn bằng chín điều lành”, hãy tự nhắc nhở bản thân giữ được bình tĩnh nhất định, đừng để sân hận nổi lên để tránh rủi ro không đáng có.

Sửu Thổ tự hình khiến con giáp này dễ bị rối trí và không dám đối mặt với thực tế. Đôi khi chúng ta tìm tới công việc là để trốn tránh các vấn đề thường nhật, nhưng nếu tâm trí không thoát khỏi những việc riêng thì công việc sẽ trở nên khó khăn hơn.

Một vài người có thói quen sử dụng nước tăng lực để giải khát, nhất là khi tập thể dục thì càng không nên. Với người mắc bệnh tim mạch thì càng nên tránh bởi uống nước tăng lực có thể làm tăng nhịp tim

Tử vi tuổi Dần

Ngày mới nhắc nhở tuổi Dần nên thận trọng với vấn đề tiền bạc trong thứ 7 này. Bạn khoe khoang về sự giàu có của mình hoặc hớ hênh khi bảo quản tài sản rất dễ khiến kẻ xấu nảy sinh lòng tham. Vì vậy hãy luôn kín kẽ trong chuyện tiền bạc nhé.

Chuyện tình cảm không được như ý, hãy dành thời gian cho việc khác thay vì tập trung vào nó vì chỉ tốn công vô ích. Hãy đảm bảo rằng mọi việc riêng tư đều được giải quyết êm xuôi trước khi bắt đầu làm việc, giữ cho mình tâm trạng vui vẻ để tận hưởng cuộc sống.

Hôm nay nếu tuổi Dần muốn tiến hành một số việc quan trọng như xuất hành, khai trương, cưới hỏi… hãy lên kế hoạch chuẩn bị kỹ càng và đề phòng tình huống xấu xảy ra. Đừng vội tiến hành nếu bạn chưa chắc chắn để tránh rước họa vào thân.

Tử vi tuổi Mão

Vận trình tình cảm của tuổi Mão hôm nay không mấy thuận lợi, trong nhà anh em không hòa thuận, người thân xích mích, đồng nghiệp mâu thuẫn. Việc không đồng nhất ý kiến dẫn đến cãi cọ là khó tránh nhưng quan trọng là sau đó đôi bên biết bỏ qua cho nhau vì không thể tránh nhau mãi được.

Cuộc sống luôn vận động và biến đổi, không có gì là đứng yên cả. Có thể hôm nay bạn kiếm tiền đủ để sống nhưng còn những thay đổi bất ngờ phía trước, vì thế hãy lấy đó làm động lực để làm việc hăng hay và kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

Nhiều người vì áp lực công việc mà tìm tới thuốc lá, rượu bia để giải tỏa. Nhưng khi hai việc này cùng kết hợp thì sức khỏe của bạn sẽ phải chịu tác động lớn nhất. Để bảo vệ sức khỏe của mình, hãy biết nói không khi cần.

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi Đông phương chủ nhật này sẽ là một ngày may mắn của tuổi Thìn. Tam hợp cục che chở nên đường tình duyên khởi sắc, người yêu nhau trải qua bao sóng gió đã đến được bên nhau, hạnh phúc về chung một nhà không còn xa nữa.

Chuyện làm ăn của con giáp này cũng thuận lợi không kém, tài lộc ùn ùn đổ về nhà. Tuổi Thìn buôn bán phát tài nhờ biết cách nắm bắt thị hiếu, thị trường, quảng cáo sản phẩm hấp dẫn và tinh tế chẳng ai có thể chối từ.

Tử vi chủ nhật ngày 03/06/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2

Tiền kiếm được không ít, ngoài việc dùng tiền để xoay vòng làm ăn thì tuổi Thìn cũng nên tính chuyện tiết kiệm, tích lũy một khoản đề phòng khi cấp bách thì vẫn có tiền phòng thân.

Tử vi tuổi Tị

Xem tử vi ngày mới Tị Dần tương hại, điềm báo có thị phi nhiễu nhương khiến cho con giáp này suy sụp. Bản mệnh bị tiểu nhân đặt điều nói xấu, nhưng nếu tâm bạn trong sáng không hại người thì cứ mặc kệ như chẳng có chuyện gì cả.

Tuổi Tị cần phải tỉnh táo hơn nữa trong những tình huống như thế này. Ban được cát tinh trở lực nên không quá lúng túng mà vẫn tìm được cách gượng dậy sau cơn khủng hoảng, tự mình thoát khỏi mớ bòng bong rắc rối đó.

Dù bạn không có ý định xấu với ai nhưng vẫn phải chuẩn bị tinh thần có kẻ sẽ hại mình. Trong công việc, hãy đưa ra những phương án dự phòng, tránh rơi vào lúng túng không tìm được cách giải quyết hiệu quả.

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay Ngọ Dần báo hợp, mang đến tin vui cho vận trình của tuổi Ngọ. Bản mệnh giành được sự ủng hộ của cấp trên và đồng nghiệp trong công việc, có thêm những ý tưởng mới, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tuy nhiên tình hình tài chính có dấu hiệu hao tổn, vì mù quáng tin theo những lời đường mật giả dối của kẻ xấu mà tài lộc của tuổi Ngọ tổn hại khá nhiều. Nếu không tỉnh táo và sáng suốt thì có thể sẽ phải lĩnh hậu quả rất khó phục hồi.

Tử vi chủ nhật ngày 03/06/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 3

Vẫn biết tiền bạc kiếm được không dễ dàng, công sức đã bỏ ra càng đáng quý, nhưng lòng tham của con người là vô đáy. Một khi chúng ta để lòng tham che mờ lý trí mà bước vào con đường sai trái thì những thứ đang có sẽ bị phá tan trong chớp mắt.

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi hôm nay con đường sự nghiệp gặp nhiều ngáng trở. Một vài sự cố ngoài lề phát sinh khiến bạn bị phân tâm, thiếu tập trung trong công việc gây ra những sai sót ảnh hưởng tới tiến độ và chất lượng cuối cùng.

Thêm nữa chủ nhật này cũng không phải là ngày may mắn của bạn khi mà công việc gặp bất lợi, tình duyên không như ý. Ngũ hành Mộc Thổ tương xung, bạn và người ấy nảy sinh mâu thuẫn, dù không có gì đáng nói nhưng vì thiếu tin tưởng vào đối phương nên mâu thuẫn ngày càng lớn hơn.

Tình yêu mà không có lòng tin sẽ tạo ra bi kịch, ngay cả người bạn yêu cũng không thể tin tưởng thì làm sao có thể nói lời yêu thương, tạo cảm giác an toàn, ấm áp cho nhau mỗi khi đối mặt với sóng gió cuộc đời.

Tử vi tuổi Thân

người tuổi Thân phải đối mặt với cục diện Thân Dần tương xung, tình cảm vợ chồng xảy ra rạn nứt, 2 người không chịu ngồi nói chuyện và chia sẻ với nhau những điều còn đang khúc mắc trong lòng.

Bằng mặt mà chẳng bằng lòng, cơn sóng ngầm càng ngày càng dâng cao, sẽ đến 1 lúc nào đó nó nhấn chìm tình cảm giữa 2 người. Đừng quá cố chấp, tình yêu không phải là thứ mà bạn đem ra để thử thách trước bất cứ điều gì, hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có.

Thiên Tài ghé thăm báo hiệu rằng bản mệnh hãy lo giải quyết chuyện gia đình chứ đừng bận tâm về chuyện kiếm tiền nữa nhé. Thần Tài đang ở bên, dù bản mệnh không dồn thời gian kiếm tiền thì vẫn có tiền bạc trong tay thôi, guồng quay công việc đã ở đó rồi, không dễ để dừng lại.

Tử vi tuổi Dậu

Chính Tài nhập cục, chủ nhật này tuổi Dậu có thể thoải mái mua sắm những thứ cần thiết để dùng trong tuần sắp tới nhé. Cát thần tạo điều kiện cho con giáp này có thu nhập ổn định, không cần lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc, song cũng đừng vì thế mà hoang phí kẻo tiền núi cũng hết đó.

Kim Mộc xung khắc là điềm báo bất thường về đường tình cảm với con giáp này. Người độc thân có lẽ sẽ phải thất vọng khi những điều mà bạn tưởng chừng sắp thành công nay lại tan biến, tình yêu vừa mới chớm nở thì đã phải úa tàn.

Các cặp đôi cần dành thêm nhiều thời gian bên nhau để xua tan những khoảng cách có thể sinh ra trong cuộc sống bận rộn ngày nay. Đừng để công việc hay những thú vui riêng tư khiến cho 2 bạn không còn tìm thấy nhau giữa dòng đời tấp nập ngược xuôi.

Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có vận trình thế nào trong ngày chủ nhật này? Tử vi ngày 3/6/2018 báo hiệu rằng đây là một ngày với nhiều điều may mắn tới với con giáp này. Từ tình yêu đến tiền bạc đều đang ưu ái cho tuổi Tuất đạt được mục tiêu mình hướng tới.

Tam hợp cục che chở cho chuyện tình yêu của tuổi Tuất phát triển, mặc kệ những giông bão ngoài kia có lớn đến thế nào. Hai người yêu thương nhau và chẳng quan tâm đến những chuyện thị phi, những lời đồn đoán chia rẽ tình cảm, càng ngày càng gắn kết với nhau hơn.

Thực Thần trao cho tuổi Tuất cơ hội để phát tài phát lộc. Hãy tận dụng cơ hội này thật tốt nhé. Nếu có ý định khai trương mở hàng hay mở rộng quy mô kinh doanh thì hôm nay là ngày tốt để tiến hành, cát khí sẽ giúp cho tuổi Tuất dễ dàng thành công hơn.

Tử vi tuổi Hợi

Dần Hợi nhị hợp, tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Hợi đang hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu đôi lứa, hai người dường như chẳng thể chia xa, tình yêu diệu kì khiến cho đôi bên cùng hạnh phúc, chẳng muốn chia lìa.

Người độc thân có thể sẽ tìm được tình yêu của đời mình từ những mối quan hệ xã hội mà bạn tưởng chừng chẳng thể nào phát triển thành tình yêu. Khi duyên đã tới thì chẳng thể chống lại được, bạn hãy hạnh phúc với những gì mình đang có nhé.

Thiên Quan cảnh báo kẻ tiểu nhân đang có ý định dùng những lời đồn đoán thất thiệt để làm cho túi tiền của bản mệnh thiệt hại. Chuyện kinh doanh dễ gặp trục trặc vì có kẻ xấu ném đá giấu tay, bản mệnh cần phải tỉnh táo để có thể giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Top con giáp nữ trời an bài nếu kết hôn sớm sẽ phải chịu 2 lần đò, lận đận trắc trở đủ đường

Những con giáp nữ dưới đây càng kết hôn sớm càng có nguy cơ đổ vỡ cao, có thể phải chịu 2 đời chồng mới tìm được người yêu mình thật lòng.

TIN MỚI NHẤT