Tử vi 9 ngày cuối tháng 2/2022 (20/2 - 28/2), khí thế ngút trời, gặp thời đổi vận, 3 con giáp tài lộc rạng ngời, làm ăn bứt phá, chuyện vui, tin tốt liên tiếp kéo đến nhà

Tâm linh - Tử vi 19/02/2022 10:18

Trong những ngày cuối tháng 2/2022, 3 con giáp may mắn thông thuận công danh, dồi dào tài vận. Bản mệnh nếu quyết chí làm ăn sẽ thu được "quả ngọt" xứng đáng.

Tuổi Thìn

Trong 9 ngày tới, người tuổi Thìn vận trình hanh thông, công danh xuôi thuận. Các mối quan hệ phát triển tốt nên dù có gặp khó khăn hay trở ngại gì thì con giáp cũng được bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ hết lòng. Bên cạnh đó, với tinh thần tràn đầy năng lượng, bản mệnh đạt được hiệu quả công việc vô cùng khả quan. Hãy tiếp tục duy trì phong độ này cho cả những ngày sau đó nhé.

Sức khỏe của Thìn không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, con giáp cần tạo thói quen tập thể dục thường xuyên, đơn giản như đi bộ để duy trì được một thể chất dẻo dai, tinh thần tập trung và tràn đầy năng lượng.

con giap may man 1
Trong 9 ngày tới, người tuổi Thìn vận trình hanh thông, công danh xuôi thuận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong 9 ngày tới được nhiều may mắn, thuận thế phát tài. Trong công việc, sau quá trình không ngừng học hỏi và tìm tòi, con giáp có những thay đổi rõ ràng trong tư duy và cách xử lý vấn đề. Bản mệnh giữ được cho mình chính kiến và sự kiện định cần thiết nên kế hoạch nào cũng thành công. Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong thời gian này. Cách chi tiêu khôn ngoan giúp con giáp vừa có cuộc sống thoải mái vừa tích lũy được một quỹ tiền không nhỏ.

Chuyện tình yêu của con giáp trong những ngày sắp tới không có nhiều biến động. Bạn hài lòng với trạng thái hiện giờ của hai người. 

con giap may man 2
Người tuổi Ngọ trong 9 ngày tới được nhiều may mắn, thuận thế phát tài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thuận lợi thăng tiến, phát triển tiền tài trong 9 ngày tới. Con giáp làm việc không quản ngày đêm nên việc hoàn thành tiến độ sớm hơn thời gian quy định cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần sắp xếp lại công việc sao cho hợp lý để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Dậu hãy cứ tự tin với những quyết định của mình bởi lẽ Thần May Mắn đang đến, con giáp làm gì cũng thành công.

Trong thời gian này, con giáp may mắn có thể sở hữu những món đồ giá trị do người thân hay tự mình mua được với giá hời. Đây sẽ là niềm vui nhỏ nhỏ mà ơn trên ban tặng vì bạn đã cố gắng không ngừng những ngày qua.

con giap may man 3
Người tuổi Dậu thuận lợi thăng tiến, phát triển tiền tài trong 9 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

 *Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT