Tử vi 7 ngày tới (16/5 - 22/5), gom hết vận may, quý nhân phù trợ, 3 con giáp may mắn ăn nên làm ra, tiền tài thông thuận, cát khí đầy nhà, đón nhận nhiều điềm báo hỷ sự

Tâm linh - Tử vi 15/05/2022 23:01

Tử vi 7 ngày tới (16/5 - 22/5), 3 con giáp may mắn giàu sang phú quý, cát khí đầy nhà, vận trình phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Dậu

Trong 7 ngày tới, người tuổi Dậu có Lục Hợp nâng đỡ nên vận trình ngày càng vượng phát. Bản mệnh có nhiều quyết định đúng đắn, khôn ngoan nên mang về nhiều thắng lợi vẻ vang. Dù có vấn đề gì xảy ra bạn cũng nhìn nhận một cách thấu đáo và có hướng giải quyết hợp tình hợp lý. Vận trình tài lộc dồi dào. Sự xuất hiện của Thiên Tài mang tới cho người tuổi Tý món hời lớn trong công việc.

Vận trình tình cảm tươi sáng. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp tìm kiếm cho mình một người để thương, để nhớ. Những người đã lập gia đình nên tận dụng thời cơ này để hâm nóng tình cảm lứa đôi.

con giap may man 1
Trong 7 ngày tới, người tuổi Dậu có Lục Hợp nâng đỡ nên vận trình ngày càng vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trong 7 ngày tới, người tuổi Tuất vận trình thuận lợi. Quý nhân ở bên chỉ lối dẫn đường, giúp con giáp may mắn có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ làm ăn. Bản mệnh sẽ sớm tìm ra được lối đi sau những nỗ lực, vất vả trước đó nhờ sự tự tin và lạc quan. Chính nhờ cách nhìn tích cực về mọi việc mà con giáp này có thể giải quyết mọi chuyện khá suôn sẻ trong thời gian ngắn.

Vận trình tài lộc vững vàng. Bản mệnh hoàn toàn có thể tự tin về khả năng kiếm tiền cũng như tích luỹ của mình. Nhìn chung, con giáp không cần lo lắng chuyện tiền nong trong những ngày sắp tới.

con giap may man 2
Trong 7 ngày tới, người tuổi Tuất vận trình thuận lợi. Quý nhân ở bên chỉ lối dẫn đường - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tử vi cho biết đây là thời điểm thuận lợi để phát triển các ngành nghề liên quan tới sáng tạo, nghệ thuật. Có thể những ý tưởng mà bản mệnh đưa ra không nhận được sự ủng hộ ngay lập tức nhưng không có nghĩa là nó không có giá trị.

Tình yêu của con giáp cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé, chắc hẳn người ấy sẽ cực kỳ bất ngờ. 

con giap may man 3
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 10 ngày tới, Thần Tài che chở, phước lộc đầy nhà, 3 con giáp sự nghiệp vương xa, tiền tài dư dả, giàu sang phát đạt nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của quý nhân

Tử vi 10 ngày tới, 3 con giáp may mắn tiền tài dư dả, giàu sang phát đạt nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của quý nhân.

TIN MỚI NHẤT