Tử vi 7 ngày tới (1/10 - 7/10), 3 con giáp mở cửa đón lộc, Thần Tài hộ giá, một bước vào giới giàu sang quyền quý

Tâm linh - Tử vi 27/09/2024 20:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào mở cửa đón lộc, Thần Tài hộ giá, một bước vào giới giàu sang quyền quý trong tử vi 7 ngày tới (1/10 - 7/10) này nhé!

Con giáp tuổi Mùi 

Tử vi 7 ngày tới (1/10 - 7/10), Tam Hợp trợ giúp tuổi Mùi rất nhiều cho việc ký kết, hợp tác làm ăn. Quý nhân có thể là người ngay bên cạnh hỗ trợ bản mệnh không nhỏ để vận trình ngày càng nhiều điều thuận lợi và suôn sẻ hơn. Hợp tác làm ăn có lợi, tài lộc thu về nhiều không kể xiết.

Tử vi 7 ngày tới (1/10 - 7/10), 3 con giáp mở cửa đón lộc, Thần Tài hộ giá, một bước vào giới giàu sang quyền quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

May mắn cũng sẽ mỉm cười với tuổi Mùi trong những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ cá nhân, đặc biệt là tình yêu đôi lứa. Hai bên tìm được tiếng nói chung và không còn giận dỗi với nhau nữa. Khúc mắc lúc trước chỉ càng khiến hai người thêm hiểu và trân trọng nhau hơn.

Con giáp tuổi Tuất 

Tử vi 7 ngày tới (1/10 - 7/10), Thiên Tài giúp sức, người tuổi Tuất năng động, bên cạnh công việc chính thức, bạn còn làm thêm nhiều việc tay trái, và ngày hôm nay, có thể bạn sẽ nhận được tiền công xứng đáng, giúp cải thiện đời sống gia đình cũng như tạo thêm nhiều động lực.

Tử vi 7 ngày tới (1/10 - 7/10), 3 con giáp mở cửa đón lộc, Thần Tài hộ giá, một bước vào giới giàu sang quyền quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Một số người có cơ hội phát tài nhanh chóng trong những ngày nay nhờ những trò chơi may rủi. Tuy nhiên, bạn cần ý thức rằng khoản tiền này chỉ có tác dụng khích lệ, chứ đừng nên nghĩ đến việc phụ thuộc vào nó.

Con giáp tuổi Tý 

Tử vi 7 ngày tới (1/10 - 7/10), tuổi Tý khá may mắn vì được quý nhân xuất hiện nâng đỡ trong vận trình sự nghiệp. Mặc dù người này chỉ đứng phía sau định hướng, khích lệ và đôi khi trợ giúp từ xa nhưng cũng đủ để bản mệnh có cơ hội phát huy năng lực, chiếm lợi thế hơn nhiều so với người khác.

Tử vi 7 ngày tới (1/10 - 7/10), 3 con giáp mở cửa đón lộc, Thần Tài hộ giá, một bước vào giới giàu sang quyền quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tình hình sức khỏe trong thời gia này khá ổn định, bản mệnh không phải lo lắng điều gì, nhưng với những người phải làm việc lâu một chỗ thì sẽ có hiện tượng đau lưng, mỏi cổ, vai gáy. Con giáp này nên học một số động tác tại chỗ để thực hành trong giờ giải lao giúp thư giãn cơ thể, giảm nhức mỏi gân cốt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

3 con giáp nhận tin vui tới tấp, đạp trúng hố vàng khi bước ra đường, ví tiền căng đầy, hầu bao rủng rỉnh trong 3 ngày tới

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nhận tin vui tới tấp, đạp trúng hố vàng khi bước ra đường, ví tiền căng đầy, hầu bao rủng rỉnh trong 3 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT