Tử vi 7 ngày tới (1/8-7/8), Thần Tài 'đại giá quang lâm', xua đuổi xui xẻo, 3 con giáp 'đạp trúng hố vàng', phúc khí vây quanh, nhà lầu xe sang chờ sẵn

Tâm linh - Tử vi 30/07/2022 14:05

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây "đạp trúng hố vàng", phúc khí vây quanh, nhà lầu xe sang chờ sẵn vào đúng 7 ngày tới.

Tuổi Mùi

Đúng 7 ngày tới, người tuổi Mùi có quý nhân che chở, giúp sức, bản thân con giáp này cũng tự tìm thấy niềm vui trong công việc và không ngừng cố gắng hết mình. Với sự tập trung cao độ, bản mệnh đặt nhiều kì vọng và tâm huyết vào trong dự án này.

Nhờ tinh thần làm việc hăng say, con giáp này ngày càng tiến gần hơn với mục tiêu của mình. Không những thế người tuổi Mùi còn có thêm nhiều cơ hội thể hiện chứng minh năng lực, được cấp trên đánh giá cao, có cơ hội thăng chức, tăng lương trong thời gian tới. Vận trình tài lộc cũng từ đó mà cải thiện đáng kể.

Tử vi 7 ngày tới (1/8-7/8), Thần Tài 'đại giá quang lâm', xua đuổi xui xẻo, 3 con giáp 'đạp trúng hố vàng', phúc khí vây quanh, nhà lầu xe sang chờ sẵn - Ảnh 1
Người tuổi Mùi có quý nhân che chở, giúp sức, bản thân con giáp này cũng tự tìm thấy niềm vui trong công việc và không ngừng cố gắng hết mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Nhờ có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu vốn là người chăm chỉ hết mình, thông minh, giỏi thích nghi trong mọi hoàn cảnh vào 7 ngày tới. Do đó, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này nhìn chung khá suôn sẻ, bản mệnh biết cách để tăng hiệu suất lên tối đa.

Mọi việc tiến triển theo đúng như mong đợi và kế hoạch mà con giáp này đặt ra. Tâm trạng bạn cũng nhờ vậy mà trở nên vô cùng hứng khởi và rạng rỡ vô cùng. Lại thêm Chính Ấn độ mệnh, ngày mai cũng là một ngày thích hợp để người tuổi Dần thực hiện các dự án đầu tư mà bản thân ấp ủ đã lâu.

Tử vi 7 ngày tới (1/8-7/8), Thần Tài 'đại giá quang lâm', xua đuổi xui xẻo, 3 con giáp 'đạp trúng hố vàng', phúc khí vây quanh, nhà lầu xe sang chờ sẵn - Ảnh 2
Nhờ có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu vốn là người chăm chỉ hết mình, thông minh, giỏi thích nghi trong mọi hoàn cảnh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Công việc sẽ trở nên khá thuận lợi với người tuổi Dần, nhất là những người buôn bán kinh doanh, chỉ cần chăm chỉ là đường tài lộc sẽ khởi sắc. Người làm công ăn lương sẽ có một ngày nghỉ đúng nghĩa, áp lực công việc giảm tải, có thể tăng cường mở rộng giao tiếp và các mối quan hệ xã giao.

Bên cạnh đó, vận đào hoa của bản mệnh cũng đang rất vượng. Nếu còn độc thân hãy mở lòng mình, cho đối phương cũng là cho chính mình thêm cơ hội. Bạn cần mạnh mẽ bước qua quá khứ để đón nhận những điều tốt đẹp trong tương lai.

Tử vi 7 ngày tới (1/8-7/8), Thần Tài 'đại giá quang lâm', xua đuổi xui xẻo, 3 con giáp 'đạp trúng hố vàng', phúc khí vây quanh, nhà lầu xe sang chờ sẵn - Ảnh 3
Công việc sẽ trở nên khá thuận lợi với người tuổi Dần - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/7/2022: Triệu Lộ Tư tiếp tục 'nên duyên' cùng Ngô Lỗi, Triệu Lệ Dĩnh không hài lòng hiệu ứng phát sóng của 'Hạnh phúc đến Vạn gia'?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (30/7/2022) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT