Tử vi 6 ngày tới (9/5 - 14/5), vượng đường tài lộc, khí vận lên cao, 3 con giáp trời thương ưu ái, chuyển rủi thành mai, ban tiền cho bạc, làm ăn ngày càng phát đạt, thăng hoa

Tâm linh - Tử vi 08/05/2022 18:45

Tử vi 6 ngày tới (9/5 - 14/5), 3 con giáp may mắn làm đâu thắng đó, tiền tài dư dả, hưởng trọn cuộc sống sung túc, giàu sang.

Tuổi Hợi

Trong 6 ngày tới, người tuổi Hợi bức phá không ngừng trong sự nghiệp và cuộc sống. Công việc đã đi vào quỹ đạo, con giáp chỉ cần ngồi yên chờ đợi tiền tài tự nhảy vào túi. Vận trình đang lên, bản mệnh làm gì cũng thành công. Trong giai đoạn này, con giáp tha hồ thu vén tiền tài của thiên hạ, cuộc sống giàu sang phú quý đến không ngờ. Phúc khí vây quanh, con giáp may mắn này hãy tận dụng mọi thời cơ làm giàu.

Vận tình duyên vượng phát, con giáp còn độc thân có thể tìm thấy "chân ái" của đời mình, có được một cái kết viên mãn như trong cổ tích. Với người đã có gia đình, tổ ấm hạnh phúc của bạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

con giap may man 1
Trong 6 ngày tới, người tuổi Hợi bức phá không ngừng trong sự nghiệp và cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vận trình hanh thông sáng sủa trong 6 ngày tới. Nhiều chuyện vui tìm đến cửa làm tinh thần con giáp trở nên phấn chấn. Công việc dù không thể tránh được những khó khăn nhưng con giáp vận vượt qua và đạt được thành tích nhất định. Con đường tài lộc không có gì cản trở. Nguồn thu nhập rủng rỉnh mang lại cho bản mệnh cuộc sống dư dả, giàu sang. Thậm chí, Tỵ còn có được một số vốn kha khá cho công việc làm ăn phụ.

Trong tình cảm, bản mệnh rất thấu hiểu nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn là một lần đôi bên quý trọng nhau nhiều hơn. Cặp đôi nhận nhiều lời chúc phúc từ mọi người.

con giap may man 2
Người tuổi Tỵ vận trình hanh thông sáng sủa trong 6 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thành công trong 6 ngày tới. Con giáp may mắn này nếu là người kinh doanh, buôn bán sẽ tìm được đường khẳng định bản thân và nhận được nhiều cơ hội thăng tiến. Còn nếu bạn là người làm công ăn lương, Mùi thu nhập ổn định, an yên, sung túc sống qua ngày.

Con giáp nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Có thể sẽ có xích mích giữa các thành viên trong dòng họ. Con giáp nên nhanh chóng giải quyết để tránh những hiểu lầm sâu hơn.

con giap may man 3
Người tuổi Mùi được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thành công trong 6 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 3 ngày đầu tuần mới (9/5 - 11/5), hành thiện được phước, vận trình khai thông, 3 con giáp may mắn ơn trên ban lộc, mở rộng công danh, tiền tài đầy ấp, hỷ sự ngập nhà

Tử vi 3 ngày đầu tuần mới (9/5 - 11/5), 3 con giáp may mắn làm ăn thuận lợi, cát khí ùa về, tiền tài dư dả tiêu mãi không hết.

TIN MỚI NHẤT