Tử vi 5 ngày tới (23/7 - 27/7): Trời sẽ giáng xuống quý nhân, may mắn như mưa, 3 con giáp đón tài lộc ngày nào cũng cười, hốt trọn lộc trời, phát tài cực to

Tâm linh - Tử vi 22/07/2022 14:21

3 con giáp này hãy chuẩn bị tinh thần để đón phú quý về nhà ầm ầm.

Tuổi Mão

Từ ngày 23/7 - 27/7, người tuổi Mão sẽ được các sao tốt phù hộ, với vận may này, họ được cho là sẽ tạm biệt sự nghiệp tầm thường của tháng trước và đón tài lộc tương lai. Mặt khác, đối với một số người tuổi Mão, sự nghiệp của họ trước đó có nhiều gập ghềnh, nhưng bằng cách không ngừng tìm cách và điều chỉnh tâm lý, cùng với năng lực và trí tuệ cảm xúc được cải thiện, họ sẽ được lãnh đạo tin tưởng và thăng chức trong thời gian sắp tới.

Tử vi 5 ngày tới (23/7 - 27/7): Trời sẽ giáng xuống quý nhân, may mắn như mưa, 3 con giáp đón tài lộc ngày nào cũng cười, hốt trọn lộc trời, phát tài cực to - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, người tuổi Mão chắc chắn sẽ thành công trong sự nghiệp và nở mày nở mặt tại nơi làm việc trong 5 ngày tới. Ai đang có ý định xuất ngoại làm ăn, thuyên chuyển công tác, càng đi xa thì công việc càng thuận lợi may mắn.

Thời gian này, những vì sao may mắn sẽ tỏa sáng rực rỡ, vận may rủng rỉnh, Mão sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc dồi dào. Bạn sẽ giàu có và hạnh phúc trên đường đi, làm chủ được cuộc sống của mình.

Tuổi Dậu

Tử vi trong 5 ngày tới những người tuổi Dậu là con giáp gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tử vi cho biết người tuổi Dậu càng chăm chỉ bao nhiêu thì thành quả nhận về sẽ càng xứng đáng bấy nhiêu. Những người tuổi Dậu sẽ có thể sở hữu cho mình những đồ dùng mong ước bấy lâu nay.

Tử vi 5 ngày tới (23/7 - 27/7): Trời sẽ giáng xuống quý nhân, may mắn như mưa, 3 con giáp đón tài lộc ngày nào cũng cười, hốt trọn lộc trời, phát tài cực to - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia tử vi, giai đoạn này, tuổi Dậu sẽ được quý nhân đưa đường dẫn lối, công việc được hanh thông, suôn sẻ. Đặc biệt, đối với những người kinh doanh, đầu tư, thời gian tới cũng sẽ có cơ hội để phát triển, từng bước gia tăng thu nhập, ổn định tài chính cá nhân.

Đặc biệt, trong thời gian này những người tuổi Dậu còn độc thân sẽ có cơ hội tìm ra chân ái của đời mình. Với người có đôi có lứa thì tình cảm sẽ thêm phần gắn kết yêu thương chia sẻ nhiều hơn.

Tuổi Mùi

Quãng thời gian từ ngày 23/7 - 27/7, do tuổi Mùi được sao Tinh tú chiếu mệnh nên thoát khỏi vận rủi, tiếp tục làm giàu, sống hạnh phúc và đi đến đỉnh cao của cuộc sống, điều đó thật đáng ghen tị. Nhưng dù có đạt được bao nhiêu thành tích đi chăng nữa thì Mùi cũng sẽ không khoe khoang về thành quả của mình, tuổi Mùi nghĩ núi cao còn có núi cao hơn, phải khiêm tốn thì mới được người khác nể mình.

Tử vi 5 ngày tới (23/7 - 27/7): Trời sẽ giáng xuống quý nhân, may mắn như mưa, 3 con giáp đón tài lộc ngày nào cũng cười, hốt trọn lộc trời, phát tài cực to - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Mùi sẽ không còn nỗi lo cơm áo gạo tiền, thách thức nhanh chóng trở thành cơ hội. Người tuổi Mùi cần tận dụng tốt cơ hội và học hỏi thêm những kỹ năng, kinh nghiệm quý báu cho sự phát triển sau này.

Nếu làm công ăn lương, tuổi Mùi sẽ được thưởng nóng nhờ thành tích xuất sắc trong công việc. Còn nếu làm kinh doanh, tuổi Mùi chuẩn bị tinh thần chốt đơn mỏi tay nhé. Đây chính là động lực khiến bạn nỗ lực hơn, từ đó tiền vào như nước.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

3 con giáp được báo mộng, nắm cơ hội trúng số độc đắc trong 2 ngày cuối tuần này (23/7 - 24/7), bắt lấy thời cơ là đời lên hương

Theo tử vi - tướng số, 2 ngày cuối tuần này chính là thời điểm thăng hoa của 3 con giáp sau. Họ sẽ gặp được những may mắn bất ngờ, thậm chí có thể là bước chuyển biến lớn trong năm nay.

TIN MỚI NHẤT