Tử vi 4 ngày tới (4/5- 7/5), phước khí sâu dày, vận trình tỏa sáng, 3 con giáp vận mệnh khai thông, công danh thăng hạng, hưởng trọn vinh sủng trời ban

Tâm linh - Tử vi 02/05/2022 19:48

Tử vi 4 ngày tới (4/5- 7/5), 3 con giáp may mắn tiền tài dư dả, phước lộc đầy nhà, có đủ vinh quang, sung sướng.

Tuổi Dậu

Trong 4 ngày tới, người tuổi Dậu được Tam Hội giúp đỡ nên vận trình khởi sắc. Công việc trước đó tưởng chừng rơi vào bế tắc đã tìm ra hướng đi mới. Nỗ lực của con giáp sớm đã được công nhận và nếu phát huy tốt thế mạnh của mình thì kết quả sẽ còn rực rỡ hơn nữa. Vận trình tài lộc dồi dào. Không cần phải nghi ngại về khả năng kiếm tiền, con giáp được trao cho nhiều cơ hội phất lên giàu có.

Vận trình tình cảm thăng hoa, người độc thân được cho là gặp nhiều may mắn khi tìm được tình yêu của đời mình. Người đã thành gia lập thất thì có được hạnh phúc viên mãn.

con giap may man 1
Trong 4 ngày tới, người tuổi Dậu được Tam Hội giúp đỡ nên vận trình khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 4 ngày tới đón nhận nhiều tin vui lớn. Sức ảnh hưởng của con giáp may mắn là không thể bàn cãi, bản mệnh luôn được giao cho những công việc quan trọng, mở rộng con đường thăng tiến, tiền tài. Thay vì kiên nể, ngại ngần, con giáp hãy tự tin vào mình hơn, đưa ra nhiều ý kiến đổi mới để công việc thêm phát triển.

Con giáp có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau. Khi gặp phải bế tắc, bạn có thể chia sẻ với người ấy để cả hai có thể chung sức vượt qua sóng gió. 

con giap may man 2
Người tuổi Tỵ trong 4 ngày tới đón nhận nhiều tin vui lớn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thường xuyên gặp may mắn trong 4 ngày tới. Một số kế hoạch liên quan tới tiền bạc có thể được hoàn thành trong thời gian này, hãy tin tưởng vào những việc bản mệnh đang làm. Nguồn tài chính của con giáp khá ổn định trong thời gian này.Đặc biệt là người làm công ăn lương sẽ được nhận một khoản tiền công, tiền thưởng xứng đáng nếu đã làm việc trong Tết vừa qua.

Vận trình tình duyên của bản mệnh khá thịnh vượng. Bản mệnh và nửa kia bên nhau qua sóng gió, nhận được sự ủng hộ của  những người xung quanh. Vận tình cảm sẽ có cái kết có hậu trong thời gian tới.

con giap may man 3
Người tuổi Mão thường xuyên gặp may mắn trong 4 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 7 ngày tới (3/5 - 9/5), Thần Tài ban phúc, thúc đẩy công danh, 3 con giáp hưởng trọn vận may, tiền tài dư dả, một tay ôm trọn danh vọng, lộc trời

Tử vi 7 ngày tới (3/5 - 9/5), 3 con giáp may mắn ăn nên làm ra, tiền tài dư dả, có được mọi đặc ăn, quyền lợi.

TIN MỚI NHẤT