Tử vi 4 ngày tới (20/8 - 23/8), phúc khí dồi dào, vận trình cực thịnh , 3 con giáp kiếm tiền 'dễ như ăn bánh', cát lộc đầy nhà, vận may dư dả, tha hồ thăng quan triển

Tâm linh - Tử vi 19/08/2022 15:06

Tử vi 4 ngày tới (20/8 - 23/8), 3 con giáp may mắn kiếm tiền udda3 cát lộc đầy nhà, vận may dư dả.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong 4 ngày tới đón nhận nhiều tin tức tốt lành. Vận trình lên hương, con giáp đạt được thành tích khả quan trong sự nghiệp, đủ để được cấp trên công nhận. Đây là nền tảng vững chắc giúp bản mệnh được thăng chức hoặc tăng lương trong thời gian tới. Nhìn chung con đường công danh của bạn bắt đầu thông thuận hơn về cuối năm.

Nguồn tài chính ổn định, bạn không cần lo thiếu thốn trong thời gian tới. Càng nỗ lực thì càng thu về nhiều tài lộc nên bạn đừng ngại ngay những nhiệm vụ khó nhằn nhé.

con giap may man 1
Người tuổi Sửu trong 4 ngày tới đón nhận nhiều tin tức tốt lành - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 4 ngày tới vận trình lên hương, muốn gì được nấy. Con gặp nhiều may mắn nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh. Bạn có thể gặp được những đối tác đáng tin cậy, hứa hẹn sự phát triển bền vững trong tương lai. Còn nếu là người làm công ăn lương, bản mệnh  có được cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương thêm thưởng.

Mối quan hệ của bạn và nửa kia rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

con giap may man 2
Người tuổi Tuất trong 4 ngày tới vận trình lên hương, muốn gì được nấy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần cát lộc hanh thông, tiền tài dư dả công việc của con giáp diễn ra hanh thông. Cơ hội đến đúng lúc, cộng thêm năng lực và kinh nghiệm mà con giáp này có thể đạt được kế hoạch trong đúng thời hạn. Với tiến độ tăng trưởng này, việc thăng quan tiến chức không còn là vấn đề quá khó khăn.

Chuyện trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp vẫn đang trên hành trình kiếm tiền không ngừng nghỉ và kết quả sau cùng sẽ không làm bản mệnh thất vọng.

con giap may man 3
Người tuổi Dần cát lộc hanh thông, tiền tài dư dả công việc của con giáp diễn ra hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mab

TIN MỚI NHẤT