Tử vi 4 ngày liên tiếp (19, 20, 21 và 22/9), 3 con giáp mua nhà tậu xe, kinh doanh vượng phát, thu tiền mỏi tay, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10

Tâm linh - Tử vi 18/09/2024 23:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu to bất ngờ, làm gì cũng vượng, sớm mua nhà tậu xe.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thời gian này mang tới tin vui về tiền bạc. Tình hình tài chính của tuổi Dậu đang được cải thiện rõ rệt trong thời gian này.

Ngày mới hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho tuổi Dậu nếu con giáp này vẫn tiếp tục giữ vững được tinh thần nhiệt huyết, làm việc chăm chỉ, không ngại khó khăn, thử thách như hiện giờ. Những ai luôn nỗ lực không ngừng trong công việc sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên về mặt tình cảm cho thấy có những tác động bên ngoài khiến tình cảm của hai người có chút lung lay. Thực ra sóng gió diễn ra cũng có thể là cơ hội để con giáp này nhìn nhận lại mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi 4 ngày liên tiếp (19, 20, 21 và 22/9), 3 con giáp mua nhà tậu xe, kinh doanh vượng phát, thu tiền mỏi tay, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi, người tuổi Ngọ đón nhận vô vàng may mắn và tin vui. Con giáp này là người mạnh mẽ, không thích phô trương. Bản mệnh sống bình tĩnh, lý trí, luôn đưa ra những quyết định đúng đắn trong thười điểm phù hợp. Thời gian tới, tuổi Ngọ đón nhận nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, có nhiều cuộc gặp gỡ, mở rộng mối quan hệ xã hội.

Con giáp này đang đứng trước nhiều cơ hội tốt đẹp, có sự nâng đỡ của quý nhân. Thu nhập của bản mệnh tăng lên không ngừng, tiền có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau.

Vận tình duyên của tuổi Ngọ trong giai đoạn này cũng thăng hoa. Người độc thân hứa hẹn có nhiều dịp để gặp gỡ, kết nối với những người bạn mới, thông qua đó tìm được người phù hợp với mình.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (19, 20, 21 và 22/9), 3 con giáp mua nhà tậu xe, kinh doanh vượng phát, thu tiền mỏi tay, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi chịu trách nhiệm với công việc rất lớn. Thời gian này tuổi Hợi không tiêu xài hoang phí, chủ động khi làm việc có trở ngại. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi hiểu rõ cho công việc, chủ động hoàn thành chỉ tiêu.

Tình cảm: Trong tình yêu, đồng hành cùng người yêu qua nhiều chông gai. 

Tài lộc: Tài lộc vươn lên nhờ biết cách chi tiêu cẩn thận. 

Sức khoẻ: Sức khoẻ bạn cần thời gian để chuẩn bị tinh thần.   

Tử vi 4 ngày liên tiếp (19, 20, 21 và 22/9), 3 con giáp mua nhà tậu xe, kinh doanh vượng phát, thu tiền mỏi tay, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT