Tử vi 35 ngày tới: 3 con giáp được mệnh danh "cỗ máy in tiền", gánh lộc mỏi lưng, giàu có sau một đêm

Tâm linh - Tử vi 08/03/2022 04:35

3 con giáp này xướng tên trong danh sách những con giáp có kỹ năng kiếm tiền tốt nhất trong 35 ngày tới.

Tuổi Sửu

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu có thể chuẩn bị tinh thần đón nhận những thành quả gặt hái được do bạn đã cố gắng suốt bấy lâu nay. Người làm công ăn lương, lãnh đạo rất ghi nhận sự cố gắng của bạn và có thể thăng chức, tăng lương cho bạn trong tương lai. Người làm ăn kinh doanh, bạn nhận được sự yêu quý và tin tưởng của khách hàng nên việc làm ăn tiến triển vô cùng thuận lợi. Trong ngày hôm nay, bạn có thể nhận được lãi lời kha khá vì những đơn hàng đến tới tấp.

Thổ sinh Kim cũng là dấu hiệu may mắn trên con đường tình duyên của bản mệnh. Nếu còn độc thân, bạn nên mở lòng với mọi người và nhìn rộng ra xung quanh, ắt hẳn bạn sẽ tìm được người ưng ý.

Tử vi 35 ngày tới: 3 con giáp được mệnh danh 'cỗ máy in tiền', gánh lộc mỏi lưng, giàu có sau một đêm - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Tuổi Tý có cơ hội gặp được nhiều điều như ý muốn trong tuần mới. Sự nghiệp càng về cuối tuần càng vượng. 

35 ngày tới bản mệnh có thể gặp đôi chút rắc rối khi thiếu tập trung, nhưng khi đã vào guồng rất nhanh lấy lại nhịp độ. Sự nghiệp thăng tiến khiến con đường tài lộc cũng được đà tăng trưởng, không lo thiếu hụt. 

Nhờ sao Thái Âm chiếu mệnh nên nhân duyên người độc thân khởi vượng khi được giới thiệu cho nhiều đối tượng mới. Mối quan hệ lứa đôi có nhiều cảm xúc ngọt ngào, cả hai đều biết cách dung hòa vì nhau.

Tuổi Dậu

Là một trong số những con giáp sở hữu IQ cực cao, những chú Gà biết tận dụng ưu thế để tạo cơ hội kiếm tiền cho chính mình, trong bất cứ hoàn cảnh nào. 
 
Con giáp này tự tay quản lý tài chính và tận dụng những điều kiện thuận lợi xung quanh để gia tăng tài sản. Nhờ vậy mà đa phần người tuổi Dậu có thể làm giàu, rủng rỉnh tiền bạc ngay trước khi bước sang tuổi trung niên. 
 
Một khi đã xác định đúng mục tiêu, người tuổi Dậu cứ thế mà tiến thẳng, hệt như “cỗ máy in tiền”, làm tới đâu hưởng thành quả tới đó.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Rũ sạch vận đen đeo bám, 7 ngày tơi quan lộ và tài lộ rộng thênh thang, 3 con giáp sắp nhà lầu, siêu xe sau 1 đêm

Quan lộ và tài lộ của bạn rất thênh thang nên hãy cố gắng hơn nữa để duy trì phong độ này càng lâu càng tốt.

TIN MỚI NHẤT