Tử vi 3 ngày tới (1/4-3/4), Thái Âm sáng rực rỡ, những con giáp sau túi tiền đầy lên trông thấy, hốt vàng hốt bạc của thiên hạ, tình duyên viên mãn

Tâm linh - Tử vi 31/03/2022 12:04

Tử vi 12 con giáp cho hay, 3 con giáp may mắn dưới đây túi tiền đầy lên trông thấy, hốt vàng hốt bạc của thiên hạ, tình duyên viên mãn trong 3 ngày tới.

Tuổi Sửu

Trong 3 ngày tới, con giáp may mắn này luôn thông minh lanh lợi, kiếm tiền rất giỏi, sự nghiệp phát triển tương đối ổn định, thu được kết quả vô cùng tươi sáng và năm nay cũng không ngoại lệ. Bên cạnh đó, bạn được quý nhân trợ lực nên có tài vận khởi sắc, nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng lên không ngừng. Công việc thuận buồm xuôi gió, làm một thu ba thu bốn và công việc kinh doanh hồng phát.

Vận trình tình cảm của bạn khá lý tưởng, không có mâu thuẫn hay xung đột quá lớn. Một vài xung đột từ trước đó giữa các thành viên trong gia đình kịp thời được hóa giải, trả lại không gian yên ấm, vui tươi cho ngôi nhà của bạn. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái cũng trở nên khởi sắc vô cùng. 

con giap may man
Công việc của người tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió, làm một thu ba thu bốn và công việc kinh doanh hồng phát - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ trở nên thuận lợi và có cơ hội phát triển sự nghiệp nhiều hơn trong 3 ngày tới. Người làm công ăn lương có cơ hội ký kết nhiều hợp đồng, nâng cao mức hoa hồng, tiền thưởng hoặc đề xuất tăng lương được chấp thuận. Trong khi đó, người kinh doanh buôn bán được quý nhân Nhị Hợp mang tới một vài mối làm ăn khá "hời". 

Ngoài ra, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ được sao may mắn dẫn dắt để giao tiếp tốt hơn với người khác và khiến họ cảm thấy thoải mái. Dù đang độc thân hay đã kết hôn, bạn đều có tất cả những gì cần thiết để nuôi dưỡng mối quan hệ hài hòa với nửa kia của mình.

con giap may man 1
Người tuổi Ngọ sẽ trở nên thuận lợi và có cơ hội phát triển sự nghiệp nhiều hơn trong 3 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi được quý nhân giới thiệu cho nhiều đối tác, khách hàng triển vọng trong 3 ngày tới. Khi gặp được người phù hợp, bạn có thể nhanh chóng kí kết hợp đồng để đôi bên có thể cùng hợp tác và phát triển nhanh hơn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng các mối hợp tác, làm ăn của mình, chắc hẳn bạn sẽ tìm ra được những đối tác hoặc khách hàng triển vọng, đem lại nguồn tiền dư dả cho hiện tại và cho cả tương lai.

Vận đào hoa của người độc thân vượng phát, nhân duyên khác giới tốt đẹp giúp bạn dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý. Nếu đã có “mục tiêu”, tuổi Thân nên chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm, tỷ lệ thành công khá lớn. Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu được cùng nhau trải nghiệm những hành trình lãng mạn, thú vị bên nhau.

con giap may man 2
Người tuổi Mùi được quý nhân giới thiệu cho nhiều đối tác, khách hàng triển vọng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 5 ngày tới (1/4-5/4), sao Chính Ấn rọi sáng, những con giáp sau như 'cá vượt vũ môn', tiền ùn ùn chui vào túi, vàng chất ngập két

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ như "cá vượt vũ môn", tiền ùn ùn chui vào túi, vàng chất ngập két trong 5 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT