Tử vi 3 ngày đầu tuần (21/3 - 23/3), nhận chiếu cố từ ơn trên, 3 con giáp làm một lời mười, tiền bạc đầy nhà, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tâm linh - Tử vi 20/03/2022 00:33

Tử vi 3 ngày đầu tuần (21/3 - 23/3), 3 con giáp may mắn sự nghiệp thuận lợi, phát tài phát lộc, vận trình hanh thông, xuôi thuận.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 3 ngày đầu tuần vận trình có nhiều chuyển biến tích cực. Dưới sự giúp đỡ của quý nhân, con giáp thành công trong mọi việc, mọi ý kiến của đưa ra đều nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp và cấp trên. Vận trình tài lộc của bản mệnh cũng từ đây trở nên rực rỡ. Dậu có được cuộc sống ổn định, không lo nghĩ chi tiêu.

Chuyện tình cảm của con giáp có nhiều chuyển biến tích cực. Người đã có gia đình có được cuộc sống viên mãn mà ai cũng ngưỡng mộ. Trong trường hợp bạn còn độc thân, con giáp sẽ gặp được nhân duyên tốt, hạnh phúc cuối cùng đã mỉm cười sau bao ngày chờ đợi.

con giap may man 1
Người tuổi Dậu trong 3 ngày đầu tuần vận trình có nhiều chuyển biến tích cực - Ảnh mimh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong 3 ngày đầu tuần vận trình có nhiều điểm sáng. Cát tinh chiếu mệnh giúp con giáp may mắn này làm gì cũng được rút ngắn thời gian. Các kế hoạch chóng hoàn thành, bản mệnh đón nhận nhiều cơ hội mới giúp phát triển con đường công danh, sự nghiệp.

Tài chính không phải là vấn đề lớn đối với con giáp. Nguồn thu nhập ổn định giúp bạn có được cuộc sống dư dả, thoải mái. Con giáp có thể tận hưởng những thành quả do mình làm ra nhưng đừng chi tiêu phung phí vì cần vốn cho những dự định sau này.

con giap may man 2
Người tuổi Tỵ trong 3 ngày đầu tuần vận trình có nhiều điểm sáng - Ảnh mimh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trong 3 ngày đầu tuần, người tuổi Dậu công việc thăng hoa, tài lộc xuôi thuận bất ngờ. Con giáp nếu là người làm ăn kinh doanh sẽ nhanh chóng ký kết những hợp đồng giá trị, tiền bạc đổ về như thác đổ. Còn nếu con giáp là người làm công ăn lương thì bản mệnh có được cơ hội chứng minh năng lực bản thân, thuận lợi thăng quan tiến chức.

Về sức khỏe, Dần giữ được sức khỏe tốt và cơ thể dẻo dai. Tuy nhiên, con giáp cũng nên chú ý duy trì lối sống khoa học, tận hưởng nhiều niềm vui chứ không nên buộc mình mãi vào công việc.

con giap may man 3
Trong 3 ngày đầu tuần, người tuổi Dậu công việc thăng hoa, tài lộc xuôi thuận bất ngờ - Ảnh mimh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Vận trình rực ánh hào quang, 3 con giáp tài lộc căn đầy, may mắn ngập lối, sự nghiệp hưng thịnh, liên tiếp đón nhận tin vui trong 49 ngày tới

3 con giáp may mắn làm ăn thịnh vượng, phước khí đầy nhà, vận trình phất lên như diều gặp gió trong 49 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT