Tử vi 3 ngày đầu tháng 10: Top 3 con giáp càng làm càng giàu, tiền tài bùng nổ, hậu vận viên mãn, an nhàn hưởng thụ

Tâm linh - Tử vi 28/09/2022 08:50

Ba ngày đầu tháng 10, thời vận vàng kéo đến giúp ba con giáp sau đây trở nên sung túc, giàu có về tiền bạc, của cải.

 

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu tốt bụng, vị tha và nhân hậu. Người tuổi này tuy xuất phát điểm bình dân nhưng họ luôn nỗ lực vươn lên. Họ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để có tương lai tốt đẹp hơn. Chính bởi vậy nên con giáp này dù tuổi trẻ nghèo khó, đến trung tuổi cũng đổi vận giàu sang,

Trong 3 ngày đầu tháng 10, người tuổi Sửu có vận quý nhân vượng. Người tuổi này dần giải quyết những khó khăn trong công việc. Người tuổi này làm công ăn lương dễ được cấp trên trọng dụng, cất nhắc. Không những thế, họ còn tìm được công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập.

Tử vi 3 ngày đầu tháng 10: Top 3 con giáp càng làm càng giàu, tiền tài bùng nổ, hậu vận viên mãn, an nhàn hưởng thụ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi này buôn bán cũng một vốn bốn lời. Họ có thêm cơ hội mở thêm chi nhánh, mở rộng việc kinh doanh. Con giáp tuổi Sửu đừng choáng hợp với những khó khăn trước mắt. Con giáp này cần nghiêm túc, tận tâm tận lực với công việc. Họ sẽ tìm thấy mục tiêu và hướng đi cho sự nghiệp của mình trong tương lai.

Tuổi Hợi

Trời sinh những người tuổi Hợi vốn nhân hậu, hiền lành, họ là những người quan trọng tình cảm hơn là vật chất nhưng lại được trời ban nhiều phước lành, quý nhân cũng luôn bên cạnh giúp cuộc sống của họ thăng hoa viên mãn. Đa số những người tuổi Hợi đều công thành danh toại, họ không những viên mãn về vật chất mà tình cảm cũng đủ đầy, tuy nhiên trong một vài giai đoạn, tuổi Hợi cũng phải đối mặt với không ít khó khăn.

Tử vi 3 ngày đầu tháng 10: Top 3 con giáp càng làm càng giàu, tiền tài bùng nổ, hậu vận viên mãn, an nhàn hưởng thụ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, trong 3 ngày đầu tháng 10 cuộc sống tuổi Hợi cũng có nhiều biến động. Có người may mắn thì sẽ tìm được cơ hội đổi đời, ngược lại thì có những người buộc phải đối mặt với sóng gió. Về cuối năm 2022, tuổi Hợi nếu không trở thành đại gia thì cũng có cơ ngơi và gia sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp, gà là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình và kiêu hãnh. Vì thế mà những người tuổi Dậu luôn luôn sôi nổi, yêu đời, tràn đầy năng lượng sống. Họ được mọi người yêu quý bởi lòng tốt bụng, tinh thần trách nhiệm và tính tình ngay thẳng.

Tử vi 3 ngày đầu tháng 10: Top 3 con giáp càng làm càng giàu, tiền tài bùng nổ, hậu vận viên mãn, an nhàn hưởng thụ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, vào tháng 9 người tuổi Dậu có giai đoạn vất vả, bôn ba, không được người thân trợ giúp về khoản tiền bạc. Nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng, cộng thêm trí tuệ thông minh, nhạy bén và lối sống lạc quan, có hoài bão, họ đã tự tạo dựng cuộc sống giàu sang, phú quý cho bản thân từ đôi bàn tay trắng. Bước qua tháng 10 người tuổi Dậu có tài vận khởi sắc rực rỡ. Nếu nắm bắt thời gian may mắn thì tương lai tuổi Dậu ắt là những người quyền quý, giàu có.

*Bài viết manh tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

3 chòm sao liên tục nhận thị phi, chuốc họa vào thân chỉ vì thói nhiều chuyện thích "hóng drama"

Chỉ vì cái tính thích "hóng hớt" chuyện thiên hạ mà không ít lần những chòm sao này rước họa vào thân.

TIN MỚI NHẤT