Tử vi 3 ngày cuối tuần (21/4-23/4): Mão - Mùi khó ai sánh bằng khiến người khác ghen tị, Ngọ chớ nên vội vàng

Tâm linh - Tử vi 19/04/2023 13:23

Tuổi Ngọ chớ vội vàng gấp gáp. Tuổi Mão, tuổi Mùi vẹn cả đôi đường.

Tuổi Ngọ

Muốn gặt hái được thành công, người tuổi Ngọ sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh khá gay gắt của đồng nghiệp hoặc đối thủ. Hãy phát huy các thế mạnh của mình và tin tưởng vào bản thân, đừng nghĩ tới việc lùi bước chỉ vì cho rằng mình không bằng người này, người khác.

Làm giàu luôn cần một quá trình không ngừng cố gắng, chính vì vậy mà tuần này bạn chớ nên vội vàng muốn trông thấy kết quả. Người làm công ăn lương cần tiếp tục hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình để gây ấn tượng với lãnh đạo, trong khi đó người làm ăn hãy tiếp tục phát triển theo kế hoạch đã vạch ra.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (21/4-23/4): Mão - Mùi khó ai sánh bằng khiến người khác ghen tị, Ngọ chớ nên vội vàng - Ảnh 1
Bản mệnh 3 ngày cuối tuần dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh 3 ngày cuối tuần dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Hãy tìm cách để cân bằng cuộc sống của mình. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì nên nhanh chóng chữa trị. Bạn nên nhớ rằng "có sức khỏe là có tất cả".

Chuyện tình cảm không mấy lạc quan khi người độc thân vẫn giữ mình trong thế giới riêng. Bạn cho rằng chuyện yêu đương là phiền phức nên chẳng muốn giữ quan hệ với ai. Bạn cảm thấy cuộc sống của mình đã rất bận rộn rồi, không cần dành thời gian cho người khác nữa.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão vào cuối tuần sẽ khiến nhiều người phải ghen tị khi vận trình hanh thông hơn hẳn. Bản mệnh có thể sẽ nhận được những cơ hội tốt liên quan tới lĩnh vực mình đang theo đuổi, tình hình có sự cải thiện tích cực. Người làm công việc về sáng tạo sẽ dễ gặp may mắn trong 3 ngày cuối tuần.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (21/4-23/4): Mão - Mùi khó ai sánh bằng khiến người khác ghen tị, Ngọ chớ nên vội vàng - Ảnh 2
Người làm công việc về sáng tạo sẽ dễ gặp may mắn trong 3 ngày cuối tuần. - Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này cát khí cũng mang tới may mắn cho những người làm về buôn bán kinh doanh hay công tác trong lĩnh vực tài chính, bất động sản. Vì vậy, bản mệnh nên tranh thủ khi vận khí đang tăng để đẩy mạnh hoạt động, chăm chỉ làm việc ắt sẽ thu được lợi nhuận tốt, các mối quan hệ cũng được rộng mở.

 Tuổi Mùi

Trong 3 ngày cuối tuần Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi độc thân sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình từ người khác phái. Trong thời điểm nhân duyên vượng, đào hoa khoe sắc thế này, khả năng thu hút người khác phái của bản mệnh tăng lên rõ rệt.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (21/4-23/4): Mão - Mùi khó ai sánh bằng khiến người khác ghen tị, Ngọ chớ nên vội vàng - Ảnh 3
Tình yêu đôi lứa của tuổi Mùi cũng trên đà khai hoa kết quả - Ảnh minh họa: Internet

Tình yêu đôi lứa của tuổi Mùi cũng trên đà khai hoa kết quả. Nếu nhận thấy quan hệ giữa hai người đã chín muồi thì nên nhanh chóng tiến tới chuyện hôn nhân, để đôi bên có thể trở thành chỗ dựa vững vàng cho nhau trong cuộc sống.

Trong 3 ngày tới, trực Trừ là ngày tốt cho mọi việc. Vì thế, nếu đã lên kế hoạch thực hiện công việc nào thì bạn có thể sắp xếp thực hiện ngay, như vậy thì quá trình làm việc sẽ gặp được nhiều may mắn.

Ngày mai 20/4/2023: Vận trình tài lộc khả quan, người độc thân tìm thấy đối tượng lý tưởng, người đang yêu mặn nồng khó phai

Vận trình tình cảm của các con giáp này có phần rực rỡ, mọi sự tiến triển nhanh khiến chính chủ bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT