Tử vi 22 ngày tới, quý nhân bảo trợ, 3 con giáp công thành danh toại, tài lộc dồi dào, chìm đắm trong vô vàn hỷ sự

Tâm linh - Tử vi 07/03/2022 21:50

Tử vi 22 ngày tới, 3 con giáp may mắn làm phát đạt, vận khí ngút trời, đón nhận nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu may mắn liên miên trong 22 ngày tới. Được quý nhân phù trợ, con giáp may mắn vượt qua khó khăn, thẳng tiến trên con đường công danh, sự nghiệp. Những hợp đồng, dự án được tiến hành trong thời gian này đều mang lại lợi nhuận cực khủng, tiếng tâm của Sửu cũng vì thế mà bay cao, bay xa.

Con giáp được Thần May Mắn tạo cơ hội cho gặp gỡ nhiều người bạn mới. Đây là tiền đề cho những phi vụ làm ăn ngẫu hứng nhưng lại giúp bạn phất lên nhanh chóng trong tương lai.

con giap may man 1
Người tuổi Sửu may mắn liên miên trong 22 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Vận trình của người tuổi Hợi trong 22 ngày tới có nhiều thay đổi lớn. Con giáp được đề bạt thăng chức hoặc gặp gỡ quý nhân sẽ giúp đỡ trong công việc. Những nghề tay trái của Hợi cũng đang rất phát triển trong thời gian này. Nếu đang có ý định kinh doanh thì bản mệnh hãy thực hiện ngay từ bây giờ. Vận trình đang lên, con giáp có thể đạt được những thành tựu bất ngờ. 

Chuyện tình cảm có bước tiến lớn. Đào hoa vượng giúp người độc thân thu hút những đối tượng khác giới. Những người đã lập gia đình có được khoảng thời gian thật sự hạnh phúc.

con giap may man 2
Vận trình của người tuổi Hợi trong 22 ngày tới có nhiều thay đổi lớn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 22 ngày tới sống đời giàu sang, sung túc. Nhờ ơn trên phù hộ, con giáp liên tục có được những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp.Vốn có mệnh hoàng kim, trong một số trường hợp, con giáp chỉ cần ngồi nhà thì tiền tài cũng tự đổ về, sống đời viên mãn.

Tình cảm của Dậu được dịp thăng hoa. Người độc thân thì mau chóng tìm được người tâm đầu ý hợp sau những nỗ lực tìm kiếm bấy lâu.

con giap may man 3
Người tuổi Dậu trong 22 ngày tới sống đời giàu sang, sung túc - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 2 ngày kế tiếp, thời mệnh xoay chuyển, thoát khỏi điều xui, 3 con giáp vận trình rực sáng, may mắn dồi dào, sự nghiệp lên hương, tha hồ hưởng phước

Tử vi 2 ngày kế tiếp, 3 con giáp may mắn công danh phát đạt, tiền của phủ phê, làm gì cũng hanh thông, xuôi thuận.

TIN MỚI NHẤT