Tử vi 2 tuần lễ đầu tiên của tháng 8/2022, 3 con giáp hỉ khí ngập tràn, tiền vàng có đủ, lộc lá đầy nhà, sự nghiệp thăng hoa khó ai bì kịp

Tâm linh - Tử vi 31/07/2022 18:13

Dù đã bắt đầu bước sang tháng Cô hồn, nhưng những con giáp phát tài dưới đây vẫn được dự báo gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính. Cùng xem bạn có nằm trong danh sách này không?

Tuổi Thân

Có Chính Quan đồng hành trong thời gian này, mọi việc đều trong tầm kiểm soát của tuổi Thân. Đường sự nghiệp trở nên hanh thông. Bạn có cơ hội thăng tiến nếu như có bằng cấp và trình độ thực sự. Hãy làm thân với những đồng nghiệp lớn tuổi để được họ chỉ bảo, truyền kinh nghiệm.

Vận khí hài hòa nên bạn cũng có thể nhận được cơ hội buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài. Bản mệnh còn nhận được nhiều lời khen ngợi và mời hợp tác từ người khác. Nên nhân cơ hội này để phát triển quy mô và hoàn chỉnh cách thức kinh doanh, sẽ càng ngày càng thu được lợi lớn.

Tử vi 2 tuần lễ đầu tiên của tháng 8/2022, 3 con giáp hỉ khí ngập tràn, tiền vàng có đủ, lộc lá đầy nhà, sự nghiệp thăng hoa khó ai bì kịp - Ảnh 1
Có Chính Quan đồng hành, đường sự nghiệp của Thân trở nên hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tuổi Dần là một trong những con giáp tốt số, được Thần Tài chiếu cố, dễ dàng đạt được thành công hơn người. Người tuổi Dần sẽ đạt được những bước phát triển nhất định qua mỗi năm. Trong khoảng thời gian tới, con giáp này sẽ phất lên như diều gặp gió.

Đối với những người làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác, việc hợp tác diễn ra suôn sẻ. Người đầu tư cũng tìm được những dự án tốt, mang lại lợi nhuận cao.ới những người tuổi Dần đang làm công ăn lương có sự chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ nên được cấp trên và đồng nghiệp hết sức tin tưởng. Trong thời gian này tuổi Dần luôn đảm nhận những vị trí quan trọng, đem lại nhiều lợi nhuận cho công ty và bản thân.

Tử vi 2 tuần lễ đầu tiên của tháng 8/2022, 3 con giáp hỉ khí ngập tràn, tiền vàng có đủ, lộc lá đầy nhà, sự nghiệp thăng hoa khó ai bì kịp - Ảnh 2
Được Thần Tài chiếu cố, Dần dễ dàng đạt được thành công hơn người. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Người tuổi Tị may mắn cũng là một trong số những con giáp phát tài dịp này, vận trình của bản mệnh khá vượng, thu nhập nhanh chóng được cải thiện. Bạn được trao thêm sự tự tin để phát huy năng lực. Cũng nhờ cố gắng nỗ lực trong suốt thời gian dài nên thành tích tích lũy của bạn rất tốt, được cấp trên ghi nhận và hứa hẹn sẽ cải thiện vị trí ngay trong các tháng tới.
 
Thời điểm này, một khoản thưởng lớn chắc chắn sẽ là món quà khích lệ tinh thần mà vị sếp nào cũng muốn dành cho bạn. Những người làm trong ngành tài chính, đầu tư, bất động sản… được cho là cũng đang có lợi thế khá lớn. Vì thế tranh thủ dịp này, bạn nên đẩy mạnh hoạt động, tích cực làm việc sẽ thu được lợi nhuận tốt và mở rộng các mối quan hệ phục vụ cho sự phát triển sau này.
Tử vi 2 tuần lễ đầu tiên của tháng 8/2022, 3 con giáp hỉ khí ngập tràn, tiền vàng có đủ, lộc lá đầy nhà, sự nghiệp thăng hoa khó ai bì kịp - Ảnh 3
Vận trình của Tỵ khá vượng, thu nhập nhanh chóng được cải thiện. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Ngày mai 1/8, Thần Tài "điểm mặt gọi tên" 3 con giáp, vạn sự cát tường, tình - tiền viên mãn, thăng hoa, công danh đại thắng

Vận trình biến chuyển, tử vi dự báo ngày mai chính là thời vận của những con giáp được gọi tên trong danh sách may mắn sau.

TIN MỚI NHẤT