Tử vi 2 ngày cuối tuần (23/4-24/4), Chính Ấn tương trợ, quý nhân nâng đỡ, những con giáp sau làm một hưởng mười, 'gánh vàng gánh bạc' về nhà, duyên tình đỏ thắm

Tâm linh - Tử vi 22/04/2022 14:37

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ làm một hưởng mười, 'gánh vàng gánh bạc' về nhà, duyên tình đỏ thắm trong 2 ngày tới.

Tuổi Mão

Trong 2 ngày tới, đường tài lộc của con giáp may mắn trở nên hanh thông bất ngờ. Bạn có cơ hội kiếm tiền, vận may sẽ liên tục đến đế hỗ trợ "túi tiền" của bạn. Đồng thời, vận may của người tuổi Mão đã đến, cuộc đời bắt đầu bước sang một ngã rẽ mới, vừa giàu sang vừa quyền quý. Nếu được tạo điều kiện làm ăn hay đầu tư, bạn nên nhanh chóng nắm bắt, có thể sẽ thành đại gia. 

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ không hạnh phúc hoặc mối quan hệ không an toàn, thì khoảng thời gian tới sẽ là khá tốt và suôn sẻ dành cho bạn. Bạn sẽ tìm cách thoát khỏi mối quan hệ rắc rối và tìm thấy niềm vui, hạnh phúc mà bạn xứng đáng nhận được từ một nửa phù hợp. 

con giap may man
Đường tài lộc của người tuổi Mão trở nên hanh thông bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi không những vận trình hanh thông mà còn giúp đỡ các thành viên trong gia đình tạo nên bước tiến lớn trong 2 ngày nữa. Tích luỹ tiền bạc gia tăng, sự nghiệp tiến triển, nhìn chung đây là khoảng thời gian rất đáng chờ đợi với tuổi Mùi và gia đình. Bên cạnh đó, Tam Hợp cục còn giúp tinh thần làm việc của bạn vô cùng hăng hái. Bạn luôn vững vàng, từng bước vượt qua mọi sóng gió, kiên định với những gì mình đang theo đuổi. Mặc dù tương lai phía trước vẫn còn nhiều khó khăn nhưng bạn không bao giờ sợ hãi mà bỏ cuộc.

Vận trình tình duyên của người tuổi này vượng sắc, đào hoa nở rộ, con giáp này hãy mở lòng đón nhận tình yêu đi thôi. Bản mệnh có thể được ai đó bày tỏ tình cảm, đừng để hạnh phúc đi qua một cách đáng tiếc.

con giap may man 1
Người tuổi Mùi không những vận trình hanh thông mà còn giúp đỡ các thành viên trong gia đình tạo nên bước tiến lớn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Trên phương diện tài lộc, người làm ăn gây dựng được niềm tin cho khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tới tấp trong thời gian tới. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút, song kết quả thu được sẽ khiến bạn hài lòng. Bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý ngay từ thời gian này. Do đó, bạn đừng quên để dành một khoản tích góp để đảm bảo cho tương lai sau này không phải đi vay mượn ai khi gặp khó khăn.

Trong chuyện tình cảm, nhờ tự tin và cởi mở hơn với mọi người xung quanh, bạn được nhiều người thấy được ưu điểm của mình, vì thế sẽ có rất nhiều người tỏ ý muốn kéo gần khoảng cách với bạn. Người đã lập gia đình được sống trong một bầu không khí hài hòa và hạnh phúc. Bạn biết cân bằng cuộc sống và sự nghiệp, nhờ đó mà có thời gian quan tâm và chăm sóc bạn đời của mình chu đáo.

con giap may man 2
 Người đã lập gia đình được sống trong một bầu không khí hài hòa và hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ ngày 23/4 đến ngày 27/4, Ngọc hoàng 'mở sổ vàng', những con giáp 'số hưởng' sau đổi vận đổi đời, tài khoản 'nảy số' không ngừng, tình tiền viên mãn, khó ai bì kịp

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ đổi vận đổi đời, tài khoản 'nảy số' không ngừng, tình tiền viên mãn, khó ai bì kịp trong 5 ngày nữa.

TIN MỚI NHẤT