Tử vi 2 ngày cuối cùng của tháng 4 (29/4-30/4), Thần Tài ghé thăm, những con giáp sau đón 'mưa vàng, gió bạc', hưởng trọn vinh hoa phú quý, sung túc bất ngờ

Tâm linh - Tử vi 26/04/2022 14:35

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ đón "mưa vàng, gió bạc", hưởng trọn vinh hoa phú quý, sung túc bất ngờ vào 2 ngày cuối cùng của tháng 4/2022.

Tuổi Mùi

Tử vi 2 ngày cuối cùng của tháng 4 cho biết con giáp may mắn này làm gì cũng có quý nhân chiếu cố, nâng đỡ nên cuộc sống khởi sắc đáng mong chờ. Đồng thời, cách hành xử của bạn cũng khiến cho mọi người xung quanh tâm phục khẩu phục. Tài chính của bạn có nhiều điểm sáng trong tuần này, thu nhập của bạn tăng lên nhờ bạn biết cách kiếm tiền hơn. Một số người làm kinh doanh sẽ chớp được thời cơ khiến tiền đổ ào ào về tài khoản.

Ngoài ra, bạn còn có đào hoa đeo bám, người độc thân bắt đầu mối quan hệ tốt đẹp và được dự đoán có kết quả mỹ mãn. Bạn và người ấy tìm thấy tiếng nói chung, hoặc cơ hội đi du lịch cặp đôi. Bạn có thể hứng thú hơn đối với chủ đề hôn nhân, con cái.

con giap may man
Người tuổi Mùi làm gì cũng có quý nhân chiếu cố, nâng đỡ nên cuộc sống khởi sắc đáng mong chờ - Ảnh: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, càng làm việc sẽ càng thành công. Trong thời gian tới, nếu không thành Rồng thì cũng thành Phượng, thậm chí có phát tài, thăng hoa vượt trội. Bên cạnh đó, các mối quan hệ của bạn đang phát triển một cách hài hòa. Mối quan hệ xã hội như đồng nghiệp, bạn bè sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội để gia tăng tài chính.

Đường tình duyên sẽ tương đối may mắn trong thời gian tới. Bạn có nhiều dịp thuận lợi để phát triển tình cảm lãng mạn. Bạn cần chú ý tăng cường đối thoại với người yêu. Người độc thân nên cẩn trọng khi tìm hiểu để đảm bảo bạn trao gửi trái tim đúng chỗ.

con giap may man 1
Người tuổi Sửu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, càng làm việc sẽ càng thành công - Ảnh: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu vào 2 ngày cuối cùng của tháng 4/2022. Ngoài ra, công việc bạn cũng có nhiều khởi sắc đáng kể, gặp được nhiều cơ hội thăng tiến, nếu biết nắm bắt thì không những cuộc sống thăng hoa mà tiền bạc cũng dồi dào hơn bình thường. Thậm chí, từ giờ đến cuối năm, bạn càng làm việc càng tìm được đường hướng phát triển, cuộc sống tinh thần cũng được cải thiện, chất lượng hạnh phúc cũng được nâng cao.

Vận trình tình cảm của con giáp này gặp nhiều may mắn vào những ngày cuối tháng 4. Người độc thân gây được thương nhớ trong lòng những người mình tiếp xúc, đối phương có thể cũng có tình cảm với bạn. Tình cảm gia đình được vun đắp liên tục và đem lại cảm giác tươi mới cho người trong cuộc.

con giap may man 2
Công việc của người tuổi Hợi cũng có nhiều khởi sắc đáng kể, gặp được nhiều cơ hội thăng tiến - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 7 ngày tới (28/4-4/5), những con giáp sau mở cửa rinh đón Thần Tài, tiền bạc vô số như sao trời, giàu sang phú quý khó ai sánh bằng

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây mở cửa rinh đón Thần Tài, tiền bạc vô số như sao trời, giàu sang phú quý khó ai sánh bằng trong 7 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT