Tử vi 12 con giáp ngày 11 tháng 5: Dậu mọi sự thuận lợi, tình cảm trọn vẹn, Thân - Tý cơ hội được thăng chức lẫn tăng lương tuy nhiên nên cẩn trọng tiền bạc

Tâm linh - Tử vi 10/05/2023 09:36

Tử vi ngày 11/5 của 3 con giáp Dậu, Thân, Tý có nhiều biến động.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có Chính Tài trợ mệnh nên làm việc gì cũng chắc chắn, cần cù. Trong khi bao người đang chán ngán với công việc hiện tại thì con giáp này lại kiên cường, tự động viên bản thân cố gắng nên được sếp cất nhắc tăng lương là điều dĩ nhiên. 

Tử vi 12 con giáp ngày 11 tháng 5: Dậu mọi sự thuận lợi, tình cảm trọn vẹn, Thân - Tý cơ hội được thăng chức lẫn tăng lương tuy nhiên nên cẩn trọng tiền bạc - Ảnh 1
Nhưng mặt tài vận ảnh hưởng bởi cục diện Thổ khắc Thủy nên khi đi ra ngoài phải cẩn thận, chấp hành luật giao thông để không bị công an phạt tiền - Ảnh minh họa: Internet

Được Tam Hợp nâng đỡ nên Tý ăn nói khéo léo, các mối quan hệ xã giao rất thuận lợi. Con giáp này đi đâu cũng được mọi người quý mến, dù đôi lúc có chút trầm tính nhưng rất biết cân bằng các mối quan hệ, sống biết điều.

Nhưng mặt tài vận ảnh hưởng bởi cục diện Thổ khắc Thủy nên khi đi ra ngoài phải cẩn thận, chấp hành luật giao thông để không bị công an phạt tiền. Đi làm Tý nhớ bảo quản tài sản cá nhân kỹ càng, không để xe lung tung.

Tử vi tuổi Thân 

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra dễ dàng. Nếu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, người tuổi này sẽ tìm được cơ hội khẳng định vị trí của mình ở thời điểm hiện tại. 

Tử vi 12 con giáp ngày 11 tháng 5: Dậu mọi sự thuận lợi, tình cảm trọn vẹn, Thân - Tý cơ hội được thăng chức lẫn tăng lương tuy nhiên nên cẩn trọng tiền bạc - Ảnh 2
 Vận trình tài lộc gặp nhiều sóng gió - Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc: Vận trình tài lộc gặp nhiều sóng gió. Con giáp này có thể làm chủ được túi tiền của mình khi có được nguồn thu nhập rủng rỉnh trong tay. Bên cạnh đó, bạn còn mua sắm những món đồ yêu thích bấy lâu nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Tình cảm giữa bạn và người ấy dường như đang phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách. Cả hai không có sự thấu hiểu nên khó lòng mà dung hòa được tình cảm hiện tại. 

Tử vi tuổi Dậu 

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu diễn ra thuận lợi hơn nhiều. Người tuổi này biết cách phát huy tốt sự ứng biến linh hoạt trong mọi vấn đề khi giải quyết công việc, từ đó nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên. 

Tử vi 12 con giáp ngày 11 tháng 5: Dậu mọi sự thuận lợi, tình cảm trọn vẹn, Thân - Tý cơ hội được thăng chức lẫn tăng lương tuy nhiên nên cẩn trọng tiền bạc - Ảnh 3
Vận trình tình cảm hạnh phúc trọn vẹn - Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà tăng cao. Con giáp này khá là may mắn khi được Quý Nhân giúp đỡ nên nguồn thu nhập ngày càng tăng lên đáng kể. Hãy lên kế hoạch tiết kiệm ngay để có được tích lũy vững vàng cho tương lai. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm hạnh phúc trọn vẹn. Người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống một mình tại thời điểm này. Thậm chí, bạn còn cảm thấy thích thú với cuộc sống tự do, không ràng buộc này. 

TIN MỚI NHẤT