Tử vi 10 ngày tới (20/7-29/7), thần đồng tiên tri đoán định, 3 con giáp 'ngửa tay hứng vàng', sở hữu khối tài sản 'kếch xù', tha hồ vét sạch tài lộc của thiên hạ

Tâm linh - Tử vi 19/07/2022 04:45

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây "ngửa tay hứng vàng", sở hữu khối tài sản "kếch xù", tha hồ vét sạch tài lộc của thiên hạ vào đúng 10 ngày tới.

Tuổi Sửu

Vận trình công việc của người tuổi Sửu sẽ khá tốt trong thời gian tới, một phần là do con giáp này chăm chỉ, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa nên gặp khó khăn là có người giúp đỡ, không phải một mình gánh vác. Chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, bản mệnh gặp người đáng tin cậy, ít có trở ngại.

Đường tình duyên của con giáp may mắn này cũng sẽ vô cùng hài hòa, con giáp này dành phần lớn thời gian cho gia đình, người thân. Công việc cũng khá nhẹ nhàng và nhàn hạ nên có thể chuyên tâm bồi đắp, vun vén tình cảm, trò chuyện với người thân để tăng sự gắn kết và khăng khít.

Tử vi 10 ngày tới (20/7-29/7), thần đồng tiên tri đoán định, 3 con giáp 'ngửa tay hứng vàng', sở hữu khối tài sản 'kếch xù', tha hồ vét sạch tài lộc của thiên hạ - Ảnh 1
Vận trình công việc của người tuổi Sửu sẽ khá tốt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Đúng 10 ngày tới, người tuổi Mão sẽ có một khoảng thời gian hanh thông, tài lộc đổ về túi dồi dào. Dù con giáp này theo nghiệp buôn bán kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều tìm được cơ hội gia tăng thu nhập cho mình, kiếm không ít tiền bạc nên có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những món đồ mà mình thích.

Với cách nói chuyện ngọt ngào, khéo léo nên hôm nay con giáp này thu hút được không ít đối tượng khác giới. Nhưng đừng gặp ai cũng tán tỉnh mà làm người khác tổn thương, hiểu lầm bản mệnh đang có ý. 

Tử vi 10 ngày tới (20/7-29/7), thần đồng tiên tri đoán định, 3 con giáp 'ngửa tay hứng vàng', sở hữu khối tài sản 'kếch xù', tha hồ vét sạch tài lộc của thiên hạ - Ảnh 2
Người tuổi Mão sẽ có một khoảng thời gian hanh thông, tài lộc đổ về túi dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tài lộc vượng, kiếm tiền dễ hơn mọi ngày trong 10 ngày tới. Nhưng đây không phải là vận may tự dưng mà có, đó là sự cố gắng của con giáp này trong suốt thời gian vừa qua. Bản mệnh bỏ ra bao nhiêu công sức và tâm huyết sẽ thu về bấy nhiêu kết quả, vô cùng khả quan.

Về tình cảm của người tuổi Mùi cũng có những bước tiến triển nhanh chóng, thậm chí con giáp này và nửa kia còn tiến tới cuộc sống hôn nhân. Mặc dù hai người không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng do có ấn tượng tốt và suy nghĩ chín chắn nên có thể coi đó là nhân duyên.

Tử vi 10 ngày tới (20/7-29/7), thần đồng tiên tri đoán định, 3 con giáp 'ngửa tay hứng vàng', sở hữu khối tài sản 'kếch xù', tha hồ vét sạch tài lộc của thiên hạ - Ảnh 3
Người tuổi Mùi tài lộc vượng, kiếm tiền dễ hơn mọi ngày trong 10 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Tử vi 10 ngày tới (19/7-28/7), nhà tiên tri mù dự đoán, 3 con giáp 'tiền chật két, vàng đầy kho', giàu không kịp trở tay, chỉ việc rung đùi ngồi hưởng thành quả

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây "tiền chật két, vàng đầy kho", chính thức hết khổ, giàu không kịp trở tay, chỉ việc rung đùi ngồi hưởng thành quả trong 10 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT