Từ sau đúng 15/6 âm, trúng giải độc đắc, 3 con giáp gặt cả ‘cánh đồng vàng bạc’, tiến tới vạn điều may, không sớm thì muộn cũng thành đại gia cả đời ấm êm

Tâm linh - Tử vi 12/07/2022 17:30

3 con giáp ‘đạp trúng hũ vàng’, may mắn sau ngày Rằm tháng 6 âm lịch, được Thần Tài phù trợ lộc lá vô biên.

Tuổi Ngọ

Là người hiền lành, trung thực và có chí cầu tiến nên Ngọ sớm gặt hái được những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Chỉ cần vững vàng, nỗ lực miệt mài Ngọ ắt tự làm đại gia bạc tỷ, tài khoản nhảy số ầm ầm.

Tử vi từ sau đúng 15/6 âm có nói, nhờ sao Hồng Loan chiếu mệnh nên Ngọ sẽ thăng tiến ầm ầm, làm gì cũng kiếm được bộn tiền. Đây cũng chính là bệ phóng để con giáp giàu sang này có những tháng cuối năm ngập trong nhung lụa, đời sang trang mới. Thời điểm này, quý nhân luôn sẵn sàng nâng đỡ, phù trợ cho Ngọ mỗi khi họ gặp khốn khó, gian truân.

Từ sau đúng 15/6 âm, trúng giải độc đắc, 3 con giáp gặt cả ‘cánh đồng vàng bạc’, tiến tới vạn điều may, không sớm thì muộn cũng thành đại gia cả đời ấm êm - Ảnh 1

Là người hiền lành, trung thực và có chí cầu tiến nên Ngọ sớm gặt hái được những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Chỉ cần vững vàng, nỗ lực miệt mài Ngọ ắt tự làm đại gia bạc tỷ, tài khoản nhảy số ầm ầm. Ảnh minh họa: Internet

Khổ tận cam lai, sau những thăng trầm Ngọ sẽ bước vào thời vàng son của đời mình. Chẳng những được cấp trên trọng dụng, thần tài điểm danh, con giáp giàu có này còn có cơ may trúng số độc đắc, ngủ một đêm thức dậy đã có bạc tỷ trong tay.

Tuổi Dần

Tuổi Dần luôn là con giáp được nằm trong danh sách những con giáp may mắn vượt mọi chướng ngại vật. Trời sinh tuổi Dần là người thông minh, bản lĩnh, hơn nữa họ là những người được thần thánh chiếu cố và ban cho nhiều tài nên làm chuyện gì cũng suôn sẻ và may mắn.

Trong cuộc sống, tuổi Dần luôn theo đuổi những điều tích cực và khao khát có được sự thành công. Vì vậy, từ sau đúng 15/6 âm, tuổi Dần được dự báo sẽ tích góp được một khoản khá lớn, đủ để họ cùng gia đình sống sung túc hết phần đời còn lại.

Không những thế, vận may tứ phương đều hội tụ về, giúp công danh, sự nghiệp, sức khỏe của cả gia đình viên mãn và an yên.

Từ sau đúng 15/6 âm, trúng giải độc đắc, 3 con giáp gặt cả ‘cánh đồng vàng bạc’, tiến tới vạn điều may, không sớm thì muộn cũng thành đại gia cả đời ấm êm - Ảnh 2
Con giáp Dần không sớm thì muộn, vận trình cũng tăng vọt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trời sinh Tuất là con giáp cực khôn ngoan, cực kỳ có bản lĩnh và có gan làm giàu. Những người tuổi Tuất dù sinh ra trong gia đình nghèo khó, lớn lên trong cơ hàn thì từ sau đúng 15/6 âm Tuất cũng sẽ vươn lên làm đại gia, giàu nứt đố đổ vách khiến ai cũng vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống của bạn.

Từ sau đúng 15/6 âm, chính là thời hoàng kim để con giáp giàu có này đếm tiền sái tay, ăn nên làm ra. Quãng thời gian này, tuổi Tuất được thần may mắn phù hộ cuộc sống cực kỳ may mắn, không bao giờ phải lo tới chuyện cơm áo gạo tiền.

Trong thời gian tới, tuổi Tuất dù là công danh sự nghiệp, tài lộc, hay tinh duyên đều vô cùng may mắn hơn người, cuộc sông hanh thông viên mãn khiến ai cũng hờn đỏ mắt vì ghen tỵ.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 4 giờ chiều mai (13/7), Phúc Tinh gạt bỏ tiểu nhân, Thần Tài cạnh bên nâng đỡ, 3 con giáp khổ tận cam lai, biến hung thành cát, gia sản tăng vùn vụt, vượng phát cả năm

Cơ hội làm giàu cực lớn đến với 3 con giáp sau những xui rủi qua đi. Tình từ thời điểm này, những cơ hội thăng tiến tuyệt vời đang được mở ra cho họ.

TIN MỚI NHẤT