Từ ngày 29/9 đến ngày 10/10, 3 con giáp vượng Quý Nhân, bước lên nấc thang sự nghiệp, làm ăn phát tài, tương lai xán lạn

Tâm linh - Tử vi 24/09/2024 10:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào vượng Quý Nhân, bước lên nấc thang sự nghiệp, làm ăn phát tài, tương lai xán lạn từ ngày 29/9 đến ngày 10/10 này nhé!

Con giáp tuổi Tỵ 

Từ ngày 29/9 đến ngày 10/10, tuổi Tỵ nên học cách ăn nói khéo léo một chút để sau này sự nghiệp còn thăng tiến. Con giáp này cũng nên tiếp nhận sự góp ý của mọi người, bởi người ta đang có ý tốt muốn giúp đỡ bản mệnh.

Từ ngày 29/9 đến ngày 10/10, 3 con giáp vượng Quý Nhân, bước lên nấc thang sự nghiệp, làm ăn phát tài, tương lai xán lạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tiền tài ở mức bình ổn nhưng thi thoảng vận đen đeo bám gây khó khăn cho tuổi Tỵ trong việc tìm cách cải thiện thu nhập. Con giáp này nên tham khảo thêm ý kiến của người đi trước khi đưa ra quyết định cho số tiền lớn.

Con giáp tuổi Tý 

Từ ngày 29/9 đến ngày 10/10, Chính Quan tương trợ, người tuổi Tỵ thể hiện được những thế mạnh của riêng mình trong công việc. Với những người đang phải cạnh tranh trong công việc thì đây chính là lợi thế giúp bạn trở nên nổi bật và chiếm thế thượng phong so với đối thủ.

Từ ngày 29/9 đến ngày 10/10, 3 con giáp vượng Quý Nhân, bước lên nấc thang sự nghiệp, làm ăn phát tài, tương lai xán lạn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm khá tốt đẹp nhờ Hỏa – Mộc tương sinh. Dù là người độc thân hay người đã có đôi đều có những tin vui thú vị trong ngày hôm nay. Bạn vốn là người cư xử khéo léo nên không khó để tạo được thiện cảm với người khác giới, mở ra những nhân duyên hứa hẹn.

Con giáp tuổi Tuất 

Từ ngày 29/9 đến ngày 10/10, tuổi Tuất đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho tuổi Tuất có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Từ ngày 29/9 đến ngày 10/10, 3 con giáp vượng Quý Nhân, bước lên nấc thang sự nghiệp, làm ăn phát tài, tương lai xán lạn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản tuổi Tuất sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Từ ngày 19/9 đến 10/10, 3 con giáp Thần Tài hứa hẹn đem vàng đến nhà, hưởng trọn phúc lộc vô biên, một bước lên hương, trúng đậm giàu to

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Thần Tài hứa hẹn đem vàng đến nhà, hưởng trọn phúc lộc vô biên, một bước lên hương, trúng đậm giàu to từ ngày 19/9 đến 10/10 này nhé!

TIN MỚI NHẤT