Từ ngày 10/1 đến 20/1, 3 con giáp được Thần tài che chở, thắng đậm lãi to, hốt tiền đầy túi, cuộc sống ngày càng hanh thông

Tâm linh - Tử vi 10/01/2024 13:30

Từ ngày 10/1 đến 20/1, 3 con giáp sau sự nghiệp ngày càng thăng tiến, may mắn tăng gấp bội, đào hoa giàu có nhất vùng.

Tuổi Mão 

Tử vi ngày 10/1 đến 20/1 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão tích cực với công việc. 

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão làm việc không cần thời gian, bạn tích cực chăm chỉ làm việc cẩn thận.  

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão đã có sự thấu hiểu tình cảm của đối phương. 

Tài lộc: Nên học thêm cách đầu tư, hạn chế cho vay mượn khi bạn thiếu thốn. 

Sức khoẻ: Hôm nay luôn có sự chuẩn bị chu đáo cho bữa ăn lành mạnh. 

Từ ngày 10/1 đến 20/1, 3 con giáp được Thần tài che chở, thắng đậm lãi to, hốt tiền đầy túi, cuộc sống ngày càng hanh thông  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Từ ngày 10/1 đến 20/1 dự báo sẽ mang lại vô số may mắn cho người tuổi Sửu. Đây là thời điểm để bản mệnh thu hoạch thành quả xứng đáng từ sự cố gắng của mình trong suốt thời gian qua. Sự nghiệp sẽ chứng kiến những bước tiến lớn cả về vị trí lẫn thu nhập. Sự linh hoạt trong việc đặt mục tiêu và điều chỉnh kế hoạch sẽ giúp người tuổi Sửu gặt hái được những quả ngọt.

Mối quan hệ xã giao của người tuổi Sửu cũng sẽ được củng cố, đem lại sự hợp tác ăn ý và tiến triển tốt đẹp trong công việc. Có thể có cơ hội thăng chức và tăng lương, mở ra triển vọng mới cho năm Giáp Thìn. Tài chính của bản mệnh cũng sẽ thăng hoa, có khả năng kiếm được lợi nhuận lớn từ kinh doanh buôn bán, nhất là vào dịp cuối năm.

Tuy nhiên, người tuổi Sửu cũng cần lưu ý kiểm soát chi tiêu và lập kế hoạch tài chính cẩn thận để đảm bảo một năm mới đầy hứa hẹn.

Từ ngày 10/1 đến 20/1, 3 con giáp được Thần tài che chở, thắng đậm lãi to, hốt tiền đầy túi, cuộc sống ngày càng hanh thông  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Từ ngày 10/1 đến 20/1, đường công việc của tuổi Tỵ bản lĩnh, may mắn hơn người. Cuối năm nhu cầu mua sắm nhiều nên bản mệnh cũng bán được hàng nhờ duyên lành của mình. Bản mệnh được quý nhân phù trợ, đồng nghiệp giúp đỡ hết mình trong công việc nên được nghỉ ngơi.

Tài vận muôn phần thuận lợi. Bản mệnh luôn cẩn trọng trong các quyết định và việc chi tiêu tiền bạc cuối năm. Bản mệnh không thích dựa dẫm, ăn bám nên lúc nào cũng tự hào về đồng tiền tự làm ra, người chú tâm cho công việc sẽ có thưởng cuối năm khá hậu hĩnh.

Tuy nhiên, vận tình cảm không tốt đẹp cho lắm. Tình duyên chưa thực sự như ý do bản mệnh quá bận rộn với sự nghiệp mà quên mất nửa kia. Con giáp này nên nhắc nhở bản thân và gia đình cẩn thận trong việc đi lại cuối năm, hạn chế đi ẩu và cãi cọ với người đi đường kẻo rước họa về nhà.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Từ ngày 10/1 đến 20/1, 3 con giáp được Thần tài che chở, thắng đậm lãi to, hốt tiền đầy túi, cuộc sống ngày càng hanh thông  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần này (13/1-14/1), 3 con giáp phát tài giàu to, đếm tiền mỏi tay, vàng bạc chồng chất, cả đời phú quý

Cuối tuần này (13/1-14/1), 3 con giáp sau vượng đường công danh, bất ngờ phú quý, tiền tài không cầu cũng tự đến.

TIN MỚI NHẤT