Từ 9 giờ sáng thứ Tư ngày 28/9/2022, 'định mệnh an bài', 3 con giáp được Ngọc Hoàng gọi tên đổi mệnh, bỗng chớp được thời, sự nghiệp thành công, thoái mãi ăn chơi mà tiền vẫn đầy túi

Tâm linh - Tử vi 27/09/2022 17:30

Tử vi dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây tài lộc nở hoa rực rỡ, gánh vàng gánh bạc về nhà từ 9 giờ sáng thứ Tư ngày 28/9/2022.

Tuổi Thìn

Thời gian qua, cuộc sống của người tuổi Thìn do chịu ảnh hưởng lớn từ sao Thái Tuế do vậy công việc bất thuận, làm ăn khó khăn, bị tiểu nhân quấy phá, mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Theo đó, tinh thần bất ổn, liên tiếp phạm sai lầm khiến tiền bạc tiêu tán, uy tín giảm sút.

Từ 9 giờ sáng thứ Tư ngày 28/9/2022, 'định mệnh an bài', 3 con giáp được Ngọc Hoàng gọi tên đổi mệnh, bỗng chớp được thời, sự nghiệp thành công, thoái mãi ăn chơi mà tiền vẫn đầy túi - Ảnh 1
Họ có thể nhận được những lời mời gọi đầu tư, làm ăn, hoặc một cơ hội thay đổi công việc tốt hơn - Ảnh minh họa: Internet

May mắn là bản mệnh có Thiên Đức cát tinh hỗ trợ, số mệnh vẫn gặp được quý nhân phù trợ, được trải nghiệm nơi cao sang để mở rộng tầm mắt. Tuổi Thìn cần chủ động nắm bắt cơ hội hiếm có này để có thể “lội ngược dòng” thành công.

Từ 9 giờ sáng mai, vô cùng sung túc và viên mãn về mặt tài chính đối với những ai tuổi Thìn. Bạn có thể thỏa thích mua sắm những món đồ, vật dụng mình mơ ước với số tiền mà bản thân kiếm được trong thời gian tới. Họ có thể nhận được những lời mời gọi đầu tư, làm ăn, hoặc một cơ hội thay đổi công việc tốt hơn. Hãy mạnh dạn đón nhận bất cứ sự thay đổi nào đến với mình, bạn sẽ đạt được kết quả mỹ mãn hơn cả mong đợi đó!

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là một trong những con giáp may mắn và giàu có nhất từ 9 giờ sáng mai. Bản mệnh sinh ra đã sở hữu tư chất thông minh, hiền lành, đôn hậu. Tuổi Hợi được thần linh chiếu cố, ban cho nhiều phước lành nên làm gì cũng suôn sẻ.

Từ 9 giờ sáng thứ Tư ngày 28/9/2022, 'định mệnh an bài', 3 con giáp được Ngọc Hoàng gọi tên đổi mệnh, bỗng chớp được thời, sự nghiệp thành công, thoái mãi ăn chơi mà tiền vẫn đầy túi - Ảnh 2
Con giáp này có thể tích lũy được một khoản kha khá, đủ để họ sống sung túc bên gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Trong cuộc sống, tuổi Hợi luôn theo đuổi những điều tích cực, luôn muốn thành công. Con giáp này có thể tích lũy được một khoản kha khá, đủ để họ sống sung túc bên gia đình. Không những thế, vận may tứ phương hội tụ giúp công danh, sự nghiệp, sức khỏe của tuổi Hợi và cả gia đình đều đi theo hướng tích cực.

Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ bất ngờ từ người khác, vì vậy bạn phải đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ giữa các cá nhân xung quanh mình. Bản thân luôn được người khác phái ưu ái xuất sắc, tài lộc cũng vô cùng dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, không phải lo lắng về tiền bạc.

Tuổi Dậu

Thời gian qua, những người sinh năm con Dậu gặp phải nhiều điều không may mắn, có lúc tưởng chừng như rất tốt nhưng giữa chừng lại luôn dở khóc dở cười, có khi gặp phải một số tai nạn rất đáng tiếc, cũng có thể tốn kém tiền bạc, và cũng làm tổn thương cơ thể và tinh thần.

Từ 9 giờ sáng thứ Tư ngày 28/9/2022, 'định mệnh an bài', 3 con giáp được Ngọc Hoàng gọi tên đổi mệnh, bỗng chớp được thời, sự nghiệp thành công, thoái mãi ăn chơi mà tiền vẫn đầy túi - Ảnh 3
Để bản thân có uy danh cao hơn, sắp tới sẽ mở ra tài lộc dồi dào, thu nhập tiền bạc không ngừng tăng lên, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, từ 9 giờ sáng mai, người tuổi Dậu sẽ 'trở mặt', những điều xấu xa, xui xẻo xung quanh cuối cùng cũng tan biến. Để bản thân có uy danh cao hơn, sắp tới sẽ mở ra tài lộc dồi dào, thu nhập tiền bạc không ngừng tăng lên, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống sẽ tiếp tục mang lại nhiều tài lộc cho gia đình.

Định mệnh vượng tài, như mưa trút, thỏi vàng chất đống, được hưởng hết vinh hoa phú quý. Ngoài ra, họ đi đến đâu cũng rất được ưa chuộng, hung tinh sẽ tự động rút lui, vận khí tăng cao, tiền tiết kiệm tăng gấp đôi, túi rủng rỉnh, không lo hết tiền.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 16 giờ chiều mai (28/9/2022), 3 con giáp may mắn này sẽ gặp thời đổi vận, sự nghiệp rực rỡ, tài lộc hanh thông, cuộc đời chính thức 'nở hoa'

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 16 giờ chiều mai (28/9/2022) có tới 3 con giáp may mắn sự nghiệp chạm đỉnh, tài lộc vượng phát, tiền kiếm về dễ dàng, mua gì cũng được, vận trình tương lai đầy ấp vinh quang.

TIN MỚI NHẤT