Từ 9/1 đến nghỉ lễ Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, 3 con giáp hưởng nhiều tài lộc, phúc khí đầy nhà, tiền bạc chen chúc chảy vào túi

Tâm linh - Tử vi 08/01/2024 23:05

Từ 9/1 đến nghỉ lễ Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, 3 con giáp vận trình suôn sẻ bất ngờ, đổi phận thành đại phú hào.

Tuổi Tuất 

Tử vi từ 9/1 đến nghỉ lễ Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất chọn lọc công việc đúng lúc. 

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc bạn may mắn có quý nhân hướng dẫn chọn công việc. 

Tình cảm: Tình yêu cả hai luôn biết cách nhường nhịn lẫn nhau, khó khăn luôn cùng nhau nắm tay vượt qua.  

Tài lộc: Mức chi tiêu có sự thay đổi, bạn cần kiểm tra tường tận, cẩn thận. 

Sức khoẻ: Học cách điều hòa nhịp thở khi vận động liên tục. 

Từ 9/1 đến nghỉ lễ Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, 3 con giáp hưởng nhiều tài lộc, phúc khí đầy nhà, tiền bạc chen chúc chảy vào túi  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Trong số 12 con giáp thì những người tuổi Mùi chính là con giáp may mắn, thành công làm gì cũng viên mãn. Đặc biệt, tuổi Mùi chính là con giáp hiền lành nên thường được bạn bè đồng nghiệp xung quanh vô cùng yêu mến, nếu có khó khăn thì cũng vượt qua. Dự báo trong thời gian tới người tuổi Mùi chính là con giáp cầu tài đắc tài, cầu lộc được lộc cuộc sống cực kỳ viên mãn giàu có.

Trong cuộc sống những người tuổi Mùi cực kỳ giỏi làm ăn suy xét họ là người biết nhìn xa trông rộng. Đặc biệt, trong các mối quan hệ ngoại giao quý báu. Họ luôn có đức tin kiên định và cực kỳ đầu tư cho sự nghiệp của bản thân, dù gặp bất cứ trở ngại nào cũng sẽ kiên trì giải quyết tới cùng.

Từ 9/1 đến nghỉ lễ Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, những người tuổi Mùi chính là con giáp này sẽ như cá chép vượt vũ môn, gặt hái tài lộc dồi dào, làm ăn viên mãn, kinh doanh được lộc. Một phát lên tiên, hưởng lộc nhà trời ắt hẳn là viễn cảnh quá gần nếu họ biết tranh thủ cơ hội vàng mười này để đi lên!

Từ 9/1 đến nghỉ lễ Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, 3 con giáp hưởng nhiều tài lộc, phúc khí đầy nhà, tiền bạc chen chúc chảy vào túi  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Từ 9/1 đến nghỉ lễ Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, con đường phát triển của tuổi Thìn bị cản trở. Dường như mọi công việc bản mệnh thực hiện trong ngày đều vướng phải rắc rối. Hãy bình tĩnh để có thể quan sát và nhận định tình hình.

Nếu vấn đề xảy ra là do cá nhân, bản mệnh nên tìm cách thay đổi và sửa chữa. Còn nếu vấn đề xảy ra là do các nhân tố khách quan, con giáp này cần cẩn thận hơn khi làm việc, đồng thời có thể nhờ thêm sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Thìn và nửa kia cũng chẳng được bình yên, thậm chí có dấu hiệu kẻ thứ ba xen vào giữa hai người. Con giáp này cần cảnh giác trước tình hình này và nhanh chóng hàn gắn tình cảm đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Từ 9/1 đến nghỉ lễ Tết Âm lịch Giáp Thìn 2024, 3 con giáp hưởng nhiều tài lộc, phúc khí đầy nhà, tiền bạc chen chúc chảy vào túi  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 3 ngày tới (9, 10 và 11/1), 3 con giáp Thần Tài cho lộc bất ngờ, may mắn nhân đôi, chẳng thiếu tiền xài

Liên tiếp 3 ngày tới (9, 10 và 11/1), 3 con giáp sau hưởng phúc lớn, đón nhận 'cơn mưa' tài lộc, thăng tiến như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT