Từ 8/12 đến 15/12 âm lịch: 3 tuổi có Ngọc Hoàng soi mệnh, Quý Nhân nâng đỡ, làm giàu nhanh, phất vù vù, lộc tài vượng sắc, tiền của thăng hoa

Tâm linh - Tử vi 30/12/2022 05:25

Từ 8/12 đến 15/12 âm lịch là khoảng thời gian vàng son của 3 con giáp sau khi liên tục đón nhận nhiều niềm vui tài lộc, làm ăn thăng tiến.

Tuổi Tý

Tuổi Tý từ 8/12 đến 15/12 âm lịch đầy may mắn khi liên tiếp nhận tin vui về công việc. Nhiều người nể cách làm việc sáng tạo của bạn. Ăn nói dễ nghe, ngoại giao tốt giúp bạn khẳng định được vị trí của mình trong lòng cấp trên. Hợp đồng mà bạn kí kết trong tuần tới mang về lợi nhuận vô cùng lớn cho công ty nên cấp trên quyết định trích hoa hồng "khủng" cho bạn.

Từ 8/12 đến 15/12 âm lịch: 3 tuổi có Ngọc Hoàng soi mệnh, Quý Nhân nâng đỡ, làm giàu nhanh, phất vù vù, lộc tài vượng sắc, tiền của thăng hoa - Ảnh 1

Tiền bạn kiếm được từ hợp đồng này còn nhiều hơn cả tháng thu nhập chính. Bạn có thể yên tâm vui vẻ mà tận hưởng đi nhé. Tình yêu cũng hết sức vui vẻ, hạnh phúc vì người ấy luôn ở bên động viên, ủng hộ bạn. Công việc tay trái là kinh doanh đã nhận được vài đơn hàng tốt, kết nối với khách hàng để giữ mối làm ăn lâu dài nhé. 

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ đa phần đều khôn khéo, biết đối nhân xử thế, giữ được mối quan hệ tốt với mọi người. Con giáp này sống chân thành, cởi mở, thẳng thắn và có trách nhiệm.

Tuy vậy, thời gian gần đây, tài vận của người tuổi Tỵ không được tốt. Họ cố gắng cũng không được ghi nhận. Kết quả công việc không được như kỳ vọng.

Từ 8/12 đến 15/12 âm lịch, 3 con giáp mở cửa đón tin vui, tài lộc đạt đỉnh.

Từ 8/12 đến 15/12 âm lịch: 3 tuổi có Ngọc Hoàng soi mệnh, Quý Nhân nâng đỡ, làm giàu nhanh, phất vù vù, lộc tài vượng sắc, tiền của thăng hoa - Ảnh 2

Từ 8/12 đến 15/12 âm lịch, người tuổi Tỵ có tài lộc dồi dào. Công việc của họ có nhiều khởi sắc. Người làm công ăn lương có quý nhân phù trợ, nhận thêm cơ hội thể hiện tài năng.

Trong khi đó, người đang chưa có công việc cũng tìm được việc làm phù hợp với bản thân. Con giáp này kinh doanh ăn nên làm ra, tiền bạc cứ thế đổ ào ào vào túi.

Tuổi Thìn

Người tuổi Rồng sinh ra vốn mạnh mẽ, có ý chí tiến thủ nên trong cuộc sống khi người tuổi Thìn đặt ra mục tiêu họ sẽ cố gắng thực hiện được mục tiêu của mình. Cuộc sống của người tuổi Thìn nhiều khi cũng gặp được được những khó khăn bất chắc. Nhưng thời gian tới, họ sẽ có những bước tiến vững vàng.

Từ 8/12 đến 15/12 âm lịch: 3 tuổi có Ngọc Hoàng soi mệnh, Quý Nhân nâng đỡ, làm giàu nhanh, phất vù vù, lộc tài vượng sắc, tiền của thăng hoa - Ảnh 3

Tử vi chỉ rõ từ 8/12 đến 15/12 âm lịch người tuổi Thìn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ họ giúp họ có những thành công mới tỏng công việc. Người tuổi Thìn hãy nắm lấy thời gian này để tạo nên những bước tiến đột phá cho riêng mình. Thời gian sắp tới, người tuổi Thìn là một trong 3 con giáp phát tài.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 17h ngày 29/12: Thần Tài vào nhà, lộc phủ toàn gia, 3 con giáp ôm trọn may mắn, làm ăn tăng trưởng vù vù, có duyên với trúng số ôm bạc trăm bạc triệu

Tử vi cho biết đúng 17h chiều ngày 29/12 này, 3 con giáp sau có đường tài lộc rực rỡ, làm ăn lên hương muốn gì được đó.

TIN MỚI NHẤT