Từ 6 giờ sáng ngày mai (3/2) đến Tết Nguyên Đán, giàu nứt đố đổ vách, phú quý phát tài, giàu sang chạm đỉnh

Tâm linh - Tử vi 02/02/2024 06:36

Thời tới không cản nổi, trong 3 tháng tới top con giáp may mắn này sẽ song hỷ lâm môn, tiền tài viên mãn, muốn khổ cũng chẳng được.

Tuổi Thân

Nhanh nhẹn, cá tính, lại cực nhạy bén nên Thân sẽ có 3 tháng tới hanh thông suôn sẻ. Dù làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh con giáp bản lĩnh này cũng có của ăn của để, thu nhập tăng theo cấp số nhân.

Làm sương sương mà tiền ùa vào két, làm chơi chơi mà lộc lá vây quanh nên Thân sẽ có năm mới Tân Sửu ngập trong biển tiền, thành công ngoài mong đợi. 

Tuổi Mão

Có chí tiến thủ, không sợ gian truân và cực tử tế nên Mão được trời Phật thương yêu, quý nhân nâng đỡ. Trong 3 tháng tới, nhờ được Ngọc Hoàng ban lộc ban tài nên Mão chẳng cần lo lắng chuyện tiền nong, kinh doanh 1 vốn 4 lời.

Từ 6 giờ sáng ngày mai (3/2) đến Tết Nguyên Đán, giàu nứt đố đổ vách, phú quý phát tài, giàu sang chạm đỉnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tình tiền như ý, mọi xui xẻo đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho tiền chui vào túi con giáp giàu sang này. Càng về cuối năm Mão càng đắc tài đắc lộc, phát tài cực to. 

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi dù là đàn ông hay phụ nữ đều may mắn hơn người, đi đến đâu cũng được quý nhân thương yêu, bề trên hết lòng nâng đỡ. Thế nên, sự nghiệp của con giáp bản lĩnh này thăng tiến cực nhanh, có địa vị chốn công sở.

Trong 3 tháng tới, công việc của Hợi sẽ có bước tiến ngoạn mục. Không chỉ tiền bạc đầy túi, Hợi còn có cơ hội thử sức ở lĩnh vực mới, đúng như câu nói thời tới không cản nổi.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 17 ngày tới: 3 con giáp KIẾM TIỀN dễ như trở bàn tay, vét cạn túi thần tài, trở thành ĐẠI GIA trong chớp mắt

Làm chơi hưởng thật, tình tiền viên mãn, bạc tỷ chui vào túi chính là phúc phần trời cho 3 con giáp may mắn hơn người này.

TIN MỚI NHẤT