Từ 16/1 đến 26/1, 3 con giáp số mệnh vàng mười, tiền bạc như ý, bùng nổ tài lộc, phú quý suốt đời

Tâm linh - Tử vi 15/01/2024 16:33

Từ 16/1 đến 26/1, 3 con giáp sau tiền về như thác đổ, lộc tràn vào cửa, sống trong nhung lụa giàu sang.

Tuổi Ngọ 

Tam Hợp phù trợ, nay là một ngày may mắn đối với người tuổi Ngọ. Mọi hoạt động sắm sửa, sắp xếp chuẩn bị cho Tết đã cơ bản hoàn thành, bạn có thể cho phép bản thân được nghỉ ngơi và tận hưởng không khí.

Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm của người độc thân còn có dấu hiệu thăng hoa rõ rệt. Thậm chí, một vài người còn nhận được lời bày tỏ trong ngày hôm nay. Nếu bạn cũng có thiện cảm với đối phương thì còn chần chừ gì mà không chấp nhận?

Từ 16/1 đến 26/1, 3 con giáp số mệnh vàng mười, tiền bạc như ý, bùng nổ tài lộc, phú quý suốt đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Từ 16/1 đến 26/1, 3 con giáp số mệnh vàng mười, tiền bạc như ý, bùng nổ tài lộc, phú quý suốt đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi cho biết người tuổi Hợi chính là con giáp may mắn có đường tình cảm tốt đẹp, tiền bạc cũng hết sức hanh thông trong thời gian tới. Tử vi cho biết về mặt công danh thì con đường công việc hiện tại đang có dấu hiệu thăng quan tiến chức, bạn hãy cố gắng để nắm được cơ hội ngàn vàng này nhé.

Tử vi cho thấy tuổi Hợi sẽ có những ngày tháng với công việc ổn định, tuần mới tiền bạc hanh thông, tình duyên như ý. Con giáp này chú ý cách ăn nói của mình kẻo người ấy mất lòng. Tình yêu đang đẹp cũng phải có đi có lại nhé, đừng chỉ để người ấy quan tâm mình.

Nhờ sự nỗ lực hết mình trong công việc mà tuổi Mão về mặt tiền bạc có được từ công việc kinh doanh vô cùng tốt. Nếu thực sự muốn phấn đấu cho sự nghiệp thì hãy nắm bắt cơ hội thật chặt dù là cơ hội nhỏ. Trong tuần này có thể cấp trên sẽ trao cho bạn cơ hội đó.

Từ 16/1 đến 26/1, 3 con giáp số mệnh vàng mười, tiền bạc như ý, bùng nổ tài lộc, phú quý suốt đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 15/1 đến 25/1, 3 con giáp lộc lá tăng vọt, vượt Vũ Long Môn, thắng đậm lãi to, giàu sang khỏi bàn

Tử vi 15/1 đến 25/1, 3 con giáp sau thăng hạng tài lộc, giàu có hơn người, dư sức sắm nhà lầu xe hơi.

TIN MỚI NHẤT