Trước rằm tháng 2 Âm lịch, 3 con giáp này được Cát Thần độ mệnh, làm ăn tấn tới, sự nghiệp hanh thông, tiền tài vụt sáng

Tâm linh - Tử vi 11/03/2022 18:00

Tử vi 12 con giáp tiết lộ, 3 con giáp này có mệnh phát tài trước rằm tháng 2 Âm lịch, tiền bạc cứ thế gia tăng, vận trình lên hương thấy rõ.

Tuổi Ngọ

Trước rằm tháng 2 Âm lịch, người tuổi Ngọ tuy không có nhiều may mắn nhưng vẫn sẽ được quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống, đồng thời do có cát tinh chiếu mệnh, nên con giáp này vẫn có được những thuận lợi nhất định trong công việc. Người tuổi Ngọ có thể nhanh chóng hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao, từ đó được cấp trên trọng dụng tin tưởng do đó sẽ có cơ hội được đề bạt lên vị trí công việc mới.

Tử vi 12 con giáp dự đoán, trước rằm tháng 2 Âm lịch, tài vận của con giáp này chính thức bước vào giai đoạn cực kỳ lên hương. Cho dù những bạn đang trong con giáp này đang làm công việc gì, ở địa vị thế nào thì đều nhận được những cơ hội phát tài, vượng phát và thu về những khoản tiền rất hời.

thang 2 am lich 1
Trước rằm tháng 2 Âm lịch, người tuổi Ngọ tuy không có nhiều may mắn nhưng vẫn sẽ được quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trước rằm tháng 2 Âm lịch, những người sinh năm Tuất sẽ có một thời gian vô cùng thịnh vượng về mặt tài vận. Sự hỗ trợ của hàng loạt sao tốt sẽ giúp sự nghiệp cũng như tài vận của người tuổi Tuất phát triển thuận lợi.

Lời khuyên của tử vi 12 con giáp dành cho người tuổi Tuất là nếu bản mệnh bắt tay thực hiện kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu nay ngay trong giai đoạn này và bước ra khỏi vùng an toàn của mình thì tất cả các vấn đề sẽ "thuận buồm xuôi gió".

thang 2 am lich 2
Trước rằm tháng 2 Âm lịch, những người sinh năm Tuất sẽ có một thời gian vô cùng thịnh vượng về mặt tài vận - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi sống luôn tràn đầy năng lượng dù ở bất cứ thời điểm nào. Họ vui vẻ, nhiệt tình, năng nổ, đầy đam mê và rất chăm chỉ. Người tuổi này còn có chỉ số IQ, EQ đều cao, năng lực vượt trội và rất thực tế. Tuổi Mùi một khi đã xác định được mục tiêu của mình sẽ lên dây cót tinh thần và nghiêm túc thực hiện theo kế hoạch đến cùng.

Trước rằm tháng 2 Âm lịch, nhờ có thêm sự giúp đỡ của quý nhân, người tuổi Mùi sự nghiệp càng thịnh vượng, công danh như ý, như cá gặp nước, làm gì cũng suôn sẻ. Không những vậy, tử vi 12 con giáp còn chỉ ra rằng, con giáp này có mệnh phát tài trong thời gian này, được cố nhân tặng cho một món quà có giá trị cực lớn hoặc trúng thưởng trong một trò chơi may rủi.

thang 2 am lich 3
Trước rằm tháng 2 Âm lịch, nhờ có thêm sự giúp đỡ của quý nhân, người tuổi Mùi sự nghiệp càng thịnh vượng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần này, Cát Khí bao vây, 3 con giáp này tài lộc khởi sắc rực rỡ, giàu lên nhanh chóng vượt ngoài sức mong đợi

Tử vi cuối tuần này tiết lộ, nhờ có sự hỗ trợ từ Cát Khí, 3 con giáp này sự nghiệp lên hương, kinh doanh một vốn bốn lời, thuận buồm xuôi gió, lộ trình hanh thông.

TIN MỚI NHẤT