Trúng số độc đắc liên tiếp 3 ngày tới (21 - 23/12/22), chim khuyên đến báo tin mừng, 3 con giáp đủ tiền sắm nhà lầu xe hơi, tình duyên phơi phới, của nả cứ vơi lại đầy, giàu như tỷ phú

Tâm linh - Tử vi 20/12/2022 06:27

Tử vi 3 ngày tới (21 - 23/12/22), 3 con giáp vận may ‘bung xõa’, thần tài báo lộc hưởng đuề huề, ấm no, sung túc.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý là con giáp thật thà, ngay thẳng. Con giáp này luôn nhiệt tình, đam mê với công việc. Không những thế, người tuổi này có vận quý nhân rất vượng nên sự nghiệp của họ thường suôn sẻ, không bị cản trở. Con giáp này hòa đồng với đồng nghiệp, hào phóng với bạn bè nên được nhiều người yêu mến, tin tưởng.

3 ngày tới (21 - 23/12/22), con giáp tuổi Tý được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn. Sự nghiệp của họ hanh thông hơn thời gian trước. Đối với những người đang gặp khó khăn trong công việc, sang tuần mới, họ sẽ được quý nhân giúp đỡ.

Trúng số độc đắc liên tiếp 3 ngày tới (21 - 23/12/22), chim khuyên đến báo tin mừng, 3 con giáp đủ tiền sắm nhà lầu xe hơi, tình duyên phơi phới, của nả cứ vơi lại đầy, giàu như tỷ phú - Ảnh 1
3 ngày tới (21 - 23/12/22), con giáp tuổi Tý được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Với những người làm kinh doanh buôn bán, họ gặp được bạn làm ăn đáng tin cậy, tìm được nguồn hàng tốt. Trong tuần này, họ có tâm trạng tốt nên sẽ gặp được may mắn, mưu sự tất thành, thu nhập tăng vọt. Trong những ngày này, con giáp toàn tin vui báo đến, thậm chí những giải thưởng lớn cũng gọi tên.

Tuổi Dần

3 ngày tới (21 - 23/12/22), những chú Hổ cuối cùng cũng được hưởng thành quả do mình làm ra. Sau bao vất vả, cấp trên cũng đã công nhận năng lực của bản mệnh và trao cho bạn cơ hội để tăng lương thăng chức. Tài lộc khởi sắc, vận may cực kì lớn.

Lúc này đều là thời điểm phát tài của tuổi Dần. Con giáp này hãy cố gắng để phát huy toàn lực, cơ hội tiền bạc không mất qua tay. Tất nhiên là sẽ có khó khăn vất vả, đó là điều khó tránh mà, nhưng đừng vì thế mà nản lòng nhé.

Trúng số độc đắc liên tiếp 3 ngày tới (21 - 23/12/22), chim khuyên đến báo tin mừng, 3 con giáp đủ tiền sắm nhà lầu xe hơi, tình duyên phơi phới, của nả cứ vơi lại đầy, giàu như tỷ phú - Ảnh 2
3 ngày tới (21 - 23/12/22), những chú Hổ cuối cùng cũng được hưởng thành quả do mình làm ra. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn vốn là một người có tài năng trong việc lãnh đạo. Họ có thể dẫn dắt người khác làm theo ý mà mình muốn.

Bởi vậy, con giáp này vốn được thiên phú cho sự thông minh và nhạy bén nhất trong ngũ hành. Dù có khó khăn đến đâu, bằng tài năng của mình, tuổi Thìn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng nhất.

3 ngày tới (21 - 23/12/22), tử vi nói tuổi Thìn sẽ nhận được nhiều may mắn nhất. Tiền tài, sự nghiệp, tình duyên đều ‘chạm nóc’.

Nhờ sự cố gắng của mình bấy lâu nay mà tuổi Thìn đã nhận được phần thưởng xứng đáng. Nguồn thưởng đó có thể là tăng lương hoặc thăng lên chức mới phù hợp với trình độ hiện tại.

Sự nghiệp của tuổi Thìn sẽ có xu hướng tăng lên một tầng cao mới. Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi theo ý muốn.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT