Trúng số độc đắc vào cuối tháng 9 âm lịch, tinh hoa hội tụ, Cát Tinh ưu ái ban phước lành, vận trình được đà thăng tiến, tài chính nở hoa, phúc khí ngập tràn, hạnh phúc ấm no

Tâm linh - Tử vi 17/10/2022 16:51

Tham khảo bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào giàu có, may mắn, hạnh phúc vào cuối tháng 9 âm lịch nhé!

Trúng số độc đắc vào cuối tháng 9 âm lịch, tinh hoa hội tụ, Cát Tinh ưu ái ban phước lành, vận trình được đà thăng tiến, tài chính nở hoa, phúc khí ngập tràn, hạnh phúc ấm no - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Cuối tháng 9 âm lịch chính là thời điểm tuổi Sửu được Thần tài ưu ái, bù đắp lại cho những khó khăn họ gặp phải vào khoảng thời gian trước. Đặc biệt, nếu người tuổi Sửu chăm chỉ làm ăn thì ví tiền cũng sễ lên vô cùng nhanh chóng.

Không những thế tuổi Sửu sẽ những cơ hội thuận lợi trong công việc, do đó, muốn có một cuộc sống sung túc, dư dả mà nhiều người ao ước, tuổi Sửu nhất định phải biết nắm bắt thật tốt.

Tuổi Mão

Cuối tháng 9 âm lịch trên con đường sự nghiệp của họ sẽ dần đạt được những cột mốc như họ mong muốn, đặc biệt trong chuyện tình cảm, tuổi Dần sẽ có nhiều tin vui, đi đến cái kết viên mãn.

Tuổi Mão là 1 trong số những con giáp được sao tốt trợ giúp, cụ thể là cát tinh Thiên Đức, nên sự nghiệp sẽ có những tiến triển rõ rệt với nhiều cơ hội nâng cao thu nhập. Ngoài ra, những khoản đầu tư trước đây của tuổi Mão cũng sẽ bắt đầu có kết quả, giúp cho túi tiền của họ trở nên rủng rỉnh hơn bao giờ hết.

Tuổi Tuất

Cuối tháng 9 âm lịch tương đối tốt đối với tuổi Tuất với nhiều "đất" cho họ phát huy những thế mạnh và sở trường của mình, và những ai biết tận dụng điều này thì sẽ có được thành tựu rực rỡ.

Những người tuổi Tuất vốn năng nổ chăm chỉ làm ăn nên được trời phật thương xót, những người tuổi Tuất càng chăm chỉ bao nhiêu thì tài lộc mang về nhà càng nhiều bấy nhiêu. Đặc biệt, trên con đường tình duyên người tuổi Tuất sẽ sớm có tin vui đưa tới nếu như còn độc thân. Với người có đôi có cặp thì càng thêm phần gắn bó viên mãn hơn người.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 

Trúng số độc đắc vào 0h0p ngày 18/10, Thần Tài gõ cửa đánh thức, 3 con giáp tỉnh dậy trên đống tiền, vàng bạc lấp lánh xung quanh, châu báu rải đầy nhà, một bước giàu có

Tham khảo bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào nhận lộc khủng của Thần Tài, đổi đời giàu có vào ngày 18/10 nhé!

TIN MỚI NHẤT