Trúng độc đắc vào đúng 2 tuần tới, 3 con giáp đổi đời giàu sang, tiền bạc đến tới tấp, sự nghiệp vượng phát khó ai bì kịp

Tâm linh - Tử vi 29/10/2022 13:55

Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây đổi đời giàu sang, tiền bạc đến tới tấp, sự nghiệp vượng phát khó ai bì kịp vào đúng 2 tuần tới.

Tuổi Sửu

Sự nghiệp của người tuổi Sửu diễn ra vô cùng xán lạn trong 2 tuần tới. Con giáp này đang có cơ hội thăng tiến trong công việc, khi mà cấp trên đánh giá cao thái độ làm việc cũng như cầu thị của bạn. Nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ hiện tại, khả năng bản mệnh sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn trong tương lai.

Tình duyên của con giáp may mắn này sẽ có chút khởi sắc và đón nhận nhiều tin vui mới. Những bạn đã có người yêu không có nhiều biến động trong tình cảm. Với người độc thân có thể sẽ gặp được người phù hợp khi tham gia các buổi tiệc đông người.

Trúng độc đắc vào đúng 2 tuần tới, 3 con giáp đổi đời giàu sang, tiền bạc đến tới tấp, sự nghiệp vượng phát khó ai bì kịp - Ảnh 1
Sự  nghiệp của người tuổi Sửu diễn ra vô cùng xán lạn trong 2 tuần tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Đúng 2 tuần tới, sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ diễn ra vô cùng rộng mở. Con đường sự nghiệp trở nên hanh thông nhờ có cát tinh che chở. Việc kinh doanh, bán buôn thu được nguồn lợi nhuận khủng nhờ tầm nhìn chiến lược tốt. Lo lắng nhất lúc này có lẽ là cách làm việc xa rời thực tế và cứng nhắc. Nếu không thay đổi thái độ làm việc này thì e rằng sẽ vụt mất nhiều cơ hội đáng giá.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng sẽ trở nên tốt đẹp. Dù là người đã lập gia đình hay chưa cũng được đào hoa vượng nâng đỡ. Tình yêu lứa đôi lúc này là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người trong cuộc có đủ niềm tin để vượt qua các khó khăn trong cuộc sống.

Trúng độc đắc vào đúng 2 tuần tới, 3 con giáp đổi đời giàu sang, tiền bạc đến tới tấp, sự nghiệp vượng phát khó ai bì kịp - Ảnh 2
Đúng 2 tuần tới, sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ diễn ra vô cùng rộng mở - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ sẽ khởi sắc và vượng phát khá tốt. Túi tiền của người tuổi này vẫn còn rủng rỉnh khá nhiều dù đã gần đến cuối tháng rồi. Thậm chí bạn còn dư dả để mua sắm thêm một vài món đồ cho bản thân, nhưng bạn cũng cần lưu ý không nên tiêu tốn tiền bạc cho những thứ không cần thiết, tránh gây hao hụt ngân sách.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng đang dần khởi sắc trở lại. Con giáp này nên chủ động sắp xếp thời gian cho một buổi hẹn hò bất ngờ để có thể tiếp tục vun đắp tình cảm với nửa kia của mình. Bạn có thể dùng số tiền mình thu được để đầu tư sinh lời thông qua động sản, bất động sản hoặc tái đầu tư phát triển bản thân.

Trúng độc đắc vào đúng 2 tuần tới, 3 con giáp đổi đời giàu sang, tiền bạc đến tới tấp, sự nghiệp vượng phát khó ai bì kịp - Ảnh 3
Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ sẽ khởi sắc và vượng phát khá tốt - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 28/10/2022, Hung Tinh bủa vây, vận mệnh gập ghềnh khó đoán, 3 con giáp sa sút tinh thần, tiền tài thất thoát, gia đạo khó bề yên ấm

Thứ Sáu 28/10/2022, Hung Tinh bủa vây, vận mệnh gập ghềnh khó đoán, 3 con giáp sa sút tinh thần, tiền tài thất thoát, gia đạo khó bề yên ấm.