Trúng độc đắc 3 lần liên tiếp, tử vi ngày 16/11/2022, 3 con giáp làm ‘sương sương’ mà tiền bạc tới tấp, xài thả ga, lộc đầy nhà, đổi vận giàu sang hưởng sung sướng

Tâm linh - Tử vi 15/11/2022 16:21

Tử vi ngày 16/11/2022, 3 con giáp sau đây may mắn chất đầy, cuộc sống thăng hoa.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, con giáp tuổi Mùi có tâm hồn tinh tế, nhạy cảm với những thứ xung quanh. Họ sống có chính kiến, dám nghĩ dám làm. Trời sinh con giáp này có phúc khí tràn đầy, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Họ được nhiều kẻ yêu, người mến. Trong công việc, họ được quý nhân phù trợ, được hỗ trợ, định hướng trong công việc. Trời sinh con giáp tuổi Mùi tử vi ngày 16/11/2022 có phúc khí tràn đầy, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Trải qua nhiều va vấp, người tuổi này đặc biệt chú ý đến việc lập kế hoạch cho cuộc sống của bản thân. Cuộc đời của người tuổi Mùi nhìn chung sẽ hanh thông, thuận lợi.

Trúng độc đắc 3 lần liên tiếp, tử vi ngày 16/11/2022, 3 con giáp làm ‘sương sương’ mà tiền bạc tới tấp, xài thả ga, lộc đầy nhà, đổi vận giàu sang hưởng sung sướng - Ảnh 1
Con giáp Mùi đầy may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Họ có sẵn tố chất thông minh lại được quý nhân giúp đỡ nên có nhiều bước tiến mới. Chỉ cần quyết tâm trong công việc, con giáp này sẽ đạt được những thành tựu như mong đợi.

Tuổi Thìn

Là con giáp may mắn tử vi ngày 16/11/2022 người tuổi Thìn không thiếu cát tinh hỗ trợ, nhờ vậy bạn có khả năng bao quát công việc tốt hơn trước rất nhiều. Có người gây ấn tượng với thành tích hàng loạt, trúng khoản tiền độc đắc liên tục trong thời gian này.

Phương diện tài chính cũng có dấu hiệu phát triển đáng mừng khi cả việc chính và việc phụ đều mang tới thu nhập dồi dào cho bạn.

Người làm công ăn lương dễ nhận tiền thưởng nóng vì hoàn thành mục tiêu, trong khi đó, người làm ăn kinh doanh nhanh chóng nhận lãi lời từ việc đầu tư buôn bán.

Tuần này, người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp được nửa kia. Bạn hãy thử nhìn xung quanh, tại nơi làm việc hay các mối quan hệ bạn bè xem, biết đâu đang có một người thầm thương trộm nhớ bạn.

Trúng độc đắc 3 lần liên tiếp, tử vi ngày 16/11/2022, 3 con giáp làm ‘sương sương’ mà tiền bạc tới tấp, xài thả ga, lộc đầy nhà, đổi vận giàu sang hưởng sung sướng - Ảnh 2
Con giáp Thìn hưởng đầy lộc. Ảnh minh họa: Internet

Với người đã lập gia đình, bạn và người ấy ngày một thấu hiểu và bao dung cho nhau, nhờ thế mà số lần mâu thuẫn giảm hẳn. Nếu thời gian cho phép, hai người có thể tìm cách hâm nóng tình cảm bằng một chuyến đi ngắn ngày hoặc một bữa ăn tối lãng mạn chỉ có hai người.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, tuổi Tỵ rất giản dị, dễ gần. Họ rất có uy tín ở nơi làm việc nhờ tính cách trung thực và thẳng thắn, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, không gây áp lực cho người khác.

Tử vi ngày 16/11/2022 trúng mánh nhiều vô kể, con giáp này lãi những khoản lớn liên tiếp. Nhờ đó họ nhận được nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ, gặt hái được nhiều thành tựu hơn.

Tốc độ phát triển của Tỵ cũng rất ổn định, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, dễ gặp niềm vui bất ngờ. Tương lai, cuộc sống của họ luôn viên mãn, cả đời không phải lo chuyện nghèo khó.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT