Trong tuần này (26/12/2021 - 1/1/2023), 3 con giáp ấm no với tiền thưởng, thăng quan tiến chức, cuối năm đón lộc to, thỏa sức chi tiêu cho năm mới

Tâm linh - Tử vi 26/12/2022 13:47

Tuần cuối cùng của năm 2022, gọi tên 3 con giáp vô cùng may mắn, chạm tay vào cơ hội hiếm có, kết thúc một năm đủ đầy, viên mãn.

Tuổi Ngọ

Tuần cuối cùng của năm 2022 là khoảng thời gian tràn đầy may mắn của tuổi Mão, từ sự nghiệp tài lộc cho đến tình cảm cũng đều vượng phát, thăng tiến nhanh chóng. Lại thêm được cát tinh phù trợ nên bản mệnh nhanh nhạy tìm ra cách giải quyết triệt để, xử lí nhanh gọn các vấn đề khiến tiền bạc đổ về đầy túi.

Chính bạn cũng cảm nhận được những bước tiến mới mẻ của bản thân ở mọi phương diện, hiểu được điểm mạnh và điểm yếu mà có những bước tiến rõ ràng, phù hợp với sức mạnh nội tại. 

Về cuối tuần, Ngọ nhận được sự giúp đỡ, thấu hiểu từ người bạn đời của mình. Hai người nên thường xuyên trao đổi để chung tay đưa ra phương án giải quyết tốt nhất, đây cũng là thời điểm tổt đẹp để bạn hóa giải mọi hiềm khích với đồng nghiệp, bạn bè. 

Trong tuần này (26/12/2021 - 1/1/2023), 3 con giáp ấm no với tiền thưởng, thăng quan tiến chức, cuối năm đón lộc to, thỏa sức chi tiêu cho năm mới - Ảnh 1
Tuần cuối cùng của năm 2022 từ sự nghiệp tài lộc cho đến tình cảm của tuổi Ngọ cũng đều vượng phát, thăng tiến nhanh chóng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi tuần cuối cùng của năm 2022, những chú Mèo sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Cát tinh cũng sẽ xuất hiện tương trợ kịp thời, giúp đẩy lùi đám mây xui xẻo, dành chỗ đón cát khí. Người tuổi Mão thông minh, chăm chỉ, luôn biết nắm bắt cơ hội xung quanh để xây dựng cuộc sống viên mãn bởi bạn luôn tin rằng mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Mão nếu biết nắm bắt những thời cơ kiếm tiền trước mắt thì quả thực chẳng cần phải lo lắng không có tiền tiêu, cứ hết tiền lại có ngay, vận may nhiều không kể xiết.

Trong tuần này (26/12/2021 - 1/1/2023), 3 con giáp ấm no với tiền thưởng, thăng quan tiến chức, cuối năm đón lộc to, thỏa sức chi tiêu cho năm mới - Ảnh 2
Tử vi tuần cuối cùng của năm 2022, những chú Mèo tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Những người cầm tinh con Hổ bản tính can trường, dũng cảm, dám nghĩ dám làm. Họ yêu thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quang, thành công rực rỡ cho mình.

Tuổi Dần có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình. Tài vận rực rỡ, thăng quan tiến chức ầm ầm nên Dần sẽ có tuần cuối cùng của năm 2022 phú quý phát tài.

Những người tuổi Dần càng vững vàng, càng ý chí, dám dấn thân con giáp giàu sang này càng lên hương với nhà đẹp xe sang, tiền tỷ trong ngân hàng.

Trong tuần này (26/12/2021 - 1/1/2023), 3 con giáp ấm no với tiền thưởng, thăng quan tiến chức, cuối năm đón lộc to, thỏa sức chi tiêu cho năm mới - Ảnh 3
Tài vận rực rỡ, thăng quan tiến chức ầm ầm nên Dần sẽ có tuần cuối cùng của năm 2022 phú quý phát tài. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tử vi tháng 1/2023: 3 con giáp liên tiếp đón nhận tin vui, tài lộc thịnh vượng, sự nghiệp vươn xa, đón Tết linh đình

Tử vi dự báo rằng cát vận đến trong tháng 1/2023 giúp những con giáp này phát triển tốt, sự nghiệp cũng như cuộc sống thăng hoa hơn.

TIN MỚI NHẤT