Trong tuần mới này (12/12 - 18/12): Thần Tài cực kỳ hậu đãi 3 con giáp ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đó, gặp thời đổi vận

Tâm linh - Tử vi 12/12/2022 12:18

Trong tuần này (12/12 - 18/12), 3 tuổi này ăn lộc trời nên chuyện tiền bạc khỏi phải lo nghĩ, mọi việc đều ổn thỏa, làm đâu thắng đó.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có thể gặp được khá nhiều may mắn trên phương diện sự nghiệp trong tuần này (12/12 - 18/12). Ngay từ đầu tuần, bạn đã được cấp trên dành cho cơ hội khẳng định vị thế. Hãy tin tưởng bản thân và nắm chắc cơ hội mình có được.

Trong tuần mới này (12/12 - 18/12): Thần Tài cực kỳ hậu đãi 3 con giáp ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đó, gặp thời đổi vận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tài chính cực kì rực rỡ, đặc biệt là vào thời điểm giữa tuần. Dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng có thể kiếm về một khoản kha khá. Người làm công ăn lương không thiếu các khoản thưởng nóng, trong khi người làm ăn kiếm lợi nhuận từ các mối đầu tư trước đó của mình. Sự xuất hiện của sao Thiên Đức như một lời cổ vũ với bản mệnh. Chỉ cần bạn quyết tâm làm việc thì thành công nằm ngay trong tầm tay. Vì thế, khi đứng trước khó khăn hay cơ hội thì bạn cũng hãy mạnh dạn tiến bước. 

Phương diện tình cảm có nhiều dấu hiệu tích cực. Đào hoa nở rộ vào thời điểm giữa tuần cho thấy bạn sẽ nhận được lời bày tỏ của người khác. Nếu đó là người bạn cũng có thiện cảm thì hãy cho đôi bên tìm hiểu kĩ hơn về nhau nhé. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi tuần mới (12/12- 18/12) cho thấy, Hợi mở đầu một cách khá suôn sẻ. Con giáp này nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của cấp trên nên việc khó cũng tiến triển suôn sẻ. Ngoài ra, bạn còn được người đi trước truyền dạy cho nhiều kiến thức hữu ích.

Trong tuần mới này (12/12 - 18/12): Thần Tài cực kỳ hậu đãi 3 con giáp ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đó, gặp thời đổi vận - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tình hình tài chính khá hanh thông vào khoảng thời gian cuối tuần. Bạn giữ chữ tín nên chinh phục được lòng tin của nhiều đối tượng khách hàng. Càng ngày, bạn càng có thể mở rộng được quy mô làm ăn của mình, khẳng định chỗ đứng trên thị trường.

Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Người có đôi yêu nhau lâu năm đã bước vào giai đoạn chín muồi để tính đến chuyện kết hôn. Không những thế, may mắn là cả hai đều nhận được sự chấp thuận của bố mẹ hai bên nên càng làm cho người trong cuộc tự tin hơn vào mối quan hệ tình cảm này. 

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới (12/12-  18/12) cho thấy, quý nhân sẽ xuất hiện vào giữa tuần có thể giúp cho người tuổi Dần khắc phục được khó khăn. Cộng với sự quyết tâm của chính mình, Dần có thể vượt lên trên nghịch cảnh và tìm ra thế mạnh của mình, không còn sợ khó khăn thử thách.

Trong tuần mới này (12/12 - 18/12): Thần Tài cực kỳ hậu đãi 3 con giáp ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đó, gặp thời đổi vận - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phương diện tài lộc chủ yếu phát triển mạnh mẽ vào cuối tuần. Người làm công ăn lương có thể nhận được tiền lương hoặc các khoản thưởng nóng. Trong khi đó, người làm ăn kinh doanh bất ngờ nhận được lãi lời từ những khoản đầu tư không mấy triển vọng trước đó.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Tử vi cho hay, những người bạn cũ sẽ xuất hiện và mang đến nhiều bất ngờ dành cho bạn. Do đó, đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Với những người đã kết hôn, bạn và người ấy hiện đang có những giây phút lãng mạn, ngọt ngào thật sự. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đúng mùng 1 tháng Chạp: 3 con giáp gặp thời đổi vận, giàu có tưng bừng, cung hỷ phát tài, vạn sự như ý

Bước sang tháng Chạp cuối năm này, 3 con giáp dưới đây ngày càng thịnh vượng đường tài lộc, công việc diễn ra suôn sẻ.

TIN MỚI NHẤT