Trong 10 ngày tới, 3 con giáp may mắn được Quý nhân che chở, xua vận xui, mời may mắn, nghênh lộc về nhà

Tâm linh - Tử vi 23/09/2022 16:16

3 con giáp này rất may mắn khi có quý nhân tương trợ trong 10 ngày tới nên may mắn ập đến bất ngờ, xui rủi tan biến, dễ kiếm tiền "khủng".

Tuổi Ngọ

Trong 10 ngày tới, 3 con giáp may mắn được Quý nhân che chở, xua vận xui, mời may mắn, nghênh lộc về nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong 10 ngày tới , cuộc sống tuổi Ngọ về cơ bản sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố. Điều cần làm nhất của tuổi Ngọ là không nên hấp tấp, chuyện gì cũng phải từ tốn suy nghĩ và đưa ra quyết định chính xác. Nếu may mắn, từ giai đoạn này đến cuối năm tuổi Ngọ sẽ tìm được cơ hổi đổi đời, thậm chí mua nhà mới, mua xe mới. 

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tam Hợp giúp người tuổi Hợi thêm phần vượng duyên, nhất là người độc thân sẽ có nhiều người tìm hiểu, theo đuổi. Những ai đã có gia đình nên thận trọng, bạn sẽ dễ bị cuốn hút bởi người khác giới. 

Trong 10 ngày tới, 3 con giáp may mắn được Quý nhân che chở, xua vận xui, mời may mắn, nghênh lộc về nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chính Quan mang lại năng lượng dồi dào để tuổi Hợi nhiệt tình làm việc. Thế nhưng bạn đừng ôm đồm quá nhiều việc trong hôm nay, bạn không thể làm hết mọi thứ được đâu. Hãy tập trung vào những nhiệm vụ lớn, cần ưu tiên hoàn thành trước. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy niềm vui của bạn trong 10 ngày tới còn đến từ việc bạn cảm thấy rất khỏe mạnh, lạc quan. Nhất là nhiều người hồi phục sức khỏe nhanh chóng, có cơ hội chữa được bệnh.

Tuổi Tuất

Trong 10 ngày tới, 3 con giáp may mắn được Quý nhân che chở, xua vận xui, mời may mắn, nghênh lộc về nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất có tính cách kiên định, thẳng thắn. Con giáp này không ngừng nỗ lực tìm kiếm cơ hội đổi đời. Bản mệnh là người chăm chỉ, chịu khó, luôn đưa ra nhiều sáng kiến trong công việc.

Tử vi nói rằng, trong 10 ngày tới, tuổi Tuất được Thần Tài chiếu cố nên cuộc sống ngày một rực rỡ. Con giáp này dù gặp phải khó khăn trong công việc thì cũng có quý nhân phù trợ, dễ dàng vượt qua.

Vận may đến bất ngờ, tuổi Tuất cần chú ý nắm bắt cơ hội để phát triển mạnh mẽ hơn, gia tăng nguồn thu nhập.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

3 con giáp nam có số quý tướng: Ai lấy được phước hưởng cả đời, gia môn hưng vượng, tam đại phú quý

Lấy chồng thuộc 3 con giáp này, vợ sẽ sướng hơn cả tiên, cả đời không bao giờ phải khổ vì chồng siêng năng, chịu khó lại có tài làm ăn, biết cưng con chiều vợ hết nấc.

TIN MỚI NHẤT