Top 3 con giáp xui xẻo nhất trong ngày 8/10, vận trình ảm đạm, làm gì cũng khó thành, tài chính có phần hao hụt

Tâm linh - Tử vi 07/10/2022 07:15

Liệu bạn có nằm trong số những con giáp xui xẻo, hãy cùng xem bài viết dưới đây.

 

Tuổi Sửu

Rất tiếc khi phải liệt kê Sửu vào danh sách những con giáp xui xẻo vào ngày này. Vận trình trong ngày 8/10 này nhiều rối ren. Điềm báo cho thấy bạn có thể sẽ gặp rắc rối thị phi hoặc cạnh tranh không lành mạnh từ những kẻ tiểu nhân, đối thủ của mình. Có lẽ tuổi Sửu nên cẩn trọng hơn trong cách làm việc của mình để tránh những sai sót có thể trở thành thứ để kẻ xấu lợi dụng. Đặc biệt, bạn nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói, giao tiếp khéo léo và tinh tế hơn.

Top 3 con giáp xui xẻo nhất trong ngày 8/10, vận trình ảm đạm, làm gì cũng khó thành, tài chính có phần hao hụt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong thời điểm này, bạn nên tham khảo các luồng ý kiến đa chiều, tìm hiểu thật kỹ để tránh phải hối hận về sau vì sự khinh suất của bản thân. Vận xui còn khiến chuyện tình cảm của con giáp này cũng không mấy khởi sắc. Bạn cần thêm dũng khí để theo đuổi tình yêu thay vì cứ nhút nhát như hiện tại.

Tuổi Tỵ

Ngày 8/10 là ngày khá vất vả đối với người tuổi Tỵ. Bạn phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp, ví dụ như đồng nghiệp cạnh tranh, cấp trên gây khó dễ. Bạn phải tự nhắc nhở mình bình tâm đối diện với mọi việc, không nên để mọi việc trở nên phức tạp hơn. Chuyện tài lộc vẫn chưa có khởi sắc nào đáng kể, dù rằng bạn đang dần quen được với những đối tác hoặc khách hàng triển vọng. Có lẽ bạn phải tiếp tục cố gắng và chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa thì đồng tiền mới chảy vào túi.

Top 3 con giáp xui xẻo nhất trong ngày 8/10, vận trình ảm đạm, làm gì cũng khó thành, tài chính có phần hao hụt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm của Tỵ cũng phủ một màu ảm đạm. Phần lớn thời gian, vợ chồng bạn tỏ thái độ lạnh nhạt, thờ ơ với nhau. Dường như chẳng ai chịu chủ động nói chuyện hoặc tìm cách giải quyết khúc mắc. Nếu còn tiếp tục thế này, quan hệ giữa hai bên có thể đi tới bờ vực đổ vỡ. Bạn cần cảnh tỉnh bản thân để nhanh chóng có biện pháp giải quyết vấn đề.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sẽ phải trải qua một ngày với nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Ngay từ sáng sớm đã có nhiều mâu thuẫn, tranh chấp đã xảy ra khiến Dần phải tốn nhiều thời gian để giải quyết. Tốt nhất bản mệnh hãy chú ý đến đối tượng giao tiếp của mình, đừng khiến mọi chuyện đã phức tạp ngày càng khó giải quyết hơn.

Top 3 con giáp xui xẻo nhất trong ngày 8/10, vận trình ảm đạm, làm gì cũng khó thành, tài chính có phần hao hụt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày này cũng cho thấy bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho những khoản lặt vặt hằng ngày. Vì thế, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện tiền nong, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Top 3 cung hoàng đạo luôn thu hút sự may mắn, càng làm lại càng phất vào cuối tháng 9/2022

Giàu có là một niềm hãnh diện và tự tin, góp phần giúp bạn có một cuộc sống ấm êm và hoàn hảo hơn. Tuy nhiên mơ ước này không phải cũng thành hiện thực với mọi người. Duy chỉ có 3 cung hoàng đạo này là lại mong nghèo cũng chẳng được.

TIN MỚI NHẤT